41

211 15 0
                                    

"Oa nga, cái này tiểu ca ca chính là vô tiện ca nói Cô Tô Lam thị đương nhiệm chưởng phạt Lam Vong Cơ sao?"


Ngụy ngọc đẹp nhìn đến Ngụy Vô Tiện bên người Lam Vong Cơ sau đôi mắt đều sáng.


Ân, cùng nàng tưởng giống nhau! Soái khí, cao lãnh, thực lực cường!


Cũng không phải, thực lực cường không cường còn phải đánh quá mới biết được.


"Đúng vậy, hắn chính là lam trạm."


Thân là Lam Vong Cơ nhất bạn thân, có người khen hắn Ngụy Vô Tiện thâm giác có chung vinh dự.


"Chúng ta tới đánh một trận đi!"


"Ngọc đẹp, lam trạm hắn là đi theo người nhà lại đây tham gia thanh đàm hội a!"


"Kia lại có quan hệ gì? Ta tưởng cùng hắn luận bàn một chút sao! Phía trước đụng tới hai cái thế gia đệ tử đều quá không trải qua đánh, là vô tiện ca nói hắn rất lợi hại ta mới tưởng cùng hắn đánh nhau a! Đến đây đi đến đây đi đến đây đi, là nam nhân liền không cần cự tuyệt!"


Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm thấy, có lẽ vẫn là muốn trừu thời gian giáo giáo Ngụy ngọc đẹp cái gì là dịu dàng khả nhân mới được......


"Ân, hảo."


Thấy Lam Vong Cơ không có cự tuyệt, Ngụy ngọc đẹp cười đến kia kêu một cái cao hứng. Ngụy Vô Tiện yên lặng ở trong lòng thở dài, bất quá cũng không phải thực lo lắng. Lấy hắn hiểu biết, ngọc đẹp muội muội khẳng định là đánh không lại lam trạm, nhưng là lam trạm là khiêm khiêm quân tử, tất nhiên cũng sẽ không thương đến ngọc đẹp muội muội, cho nên khiến cho bọn họ luận bàn một chút, làm Ngụy ngọc đẹp mở rộng tầm mắt cũng hảo.


Bất quá hai người rõ ràng là lén ước chiến, không biết từ nào toát ra tới Ngụy minh mân cùng Ngụy minh hồng cũng đi theo xem nổi lên náo nhiệt. Càng làm cho Ngụy Vô Tiện giật mình chính là, lam hi thần cư nhiên cũng đi tìm tới!


"Nga? Quên cơ là muốn cùng vị cô nương này luận bàn sao?"


"Ân."


"Chú ý điểm đến thì dừng nga!"


"Hảo."


Lam hi thần ngậm cười nhạt đứng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh, an tĩnh mà xem nổi lên náo nhiệt.


Ngụy Vô Tiện đương trọng tài, thấy hai người đều đã đứng yên, chỉ chờ ra lệnh một tiếng liền phải ra tay, Ngụy Vô Tiện cũng không hề kéo dài.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ