"Lam trạm, vừa lúc ngươi tới Liên Hoa Ổ, ta mang ngươi đi quanh thân đi dạo đi! Chúng ta này ăn ngon hảo ngoạn vẫn là rất nhiều! Ngô, cũng không biết bị ôn cẩu lăn lộn quá về sau, hiện tại còn dư lại nhiều ít......"
Lúc này đây Lam Vong Cơ không có cự tuyệt, đáp ứng rồi Ngụy Vô Tiện mời. Tuy rằng so với trước kia hiện giờ ven đường tiểu bán hàng rong thiếu rất nhiều, dư lại thục gương mặt cũng không nhiều lắm, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là thực vui vẻ mà cấp Lam Vong Cơ giới thiệu này giới thiệu kia.
Chỉ là, ở mua vân mộng đặc sắc ngó sen bánh khi, ra điểm tiểu trạng huống.
"Lấy ba cái bánh, ghi sổ thượng đi!"
Tiểu bán hàng rong lộ ra khó xử biểu tình, nhưng nhìn đến Ngụy Vô Tiện bên người chính khí lẫm nhiên Lam Vong Cơ, vẫn là lấy hết can đảm nói:
"Vị này gia, chúng ta làm nhưng đều là buôn bán nhỏ, chịu không nổi nợ trướng a! Hơn nữa hiện tại này loạn thế có hôm nay không ngày mai, nếu là ngươi cũng nợ hắn cũng nợ, chúng ta nhưng như thế nào sống a!"
Ngụy Vô Tiện ngẩn người, nhưng trên người cũng không có tiền, vừa định nếu không không mua, một con oánh bạch tay ngọc liền đưa qua mấy cái tiền đồng cho cái kia người bán rong.
"Đa tạ đa tạ, cảm ơn vị này tiên quân!"
Kỳ thật tiểu bán hàng rong trong lòng cũng là hoảng, Ngụy Vô Tiện vừa thấy chính là sát khí quấn thân, tuy rằng vẫn luôn cười mặt nhiều ít hòa tan điểm cái loại này sâm hàn hơi thở, còn là làm người hai đùi run rẩy. Nhưng đối bọn họ loại người này tới nói, tiền chính là mệnh, vừa vặn Ngụy Vô Tiện bên người lại có một cái nhìn như sáng trong tiên quân nhân vật, hắn lúc này mới dám nói ra kia phiên lời nói.
Cũng may hai người không truy cứu hắn sai lầm trả lại cho tiền, này thật là không thể tốt hơn.
Tiếp nhận ba cái ngó sen bánh, Ngụy Vô Tiện hứng thú lại không có như vậy cao. Vốn dĩ hắn tính toán chính mình ăn hai cái cấp Lam Vong Cơ một cái, hiện tại ba cái toàn cho Lam Vong Cơ.
"Không có tiền là thật sự không hảo a!"
"Ân, trong sinh hoạt tiêu tiền chỗ rất nhiều."
Lam Vong Cơ tư thế ưu nhã mà mở ra trong đó một cái giấy bao, rồi sau đó vô cùng tự nhiên mà uy tới rồi Ngụy Vô Tiện bên miệng. Ngụy Vô Tiện đầu óc còn không có phản ứng lại đây, miệng lại không tự chủ được mà cắn thượng một ngụm.
Ân, vẫn là quen thuộc hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆