Hôm nay, vân mộng Ngụy thị mấy người cấp Cô Tô Lam thị đệ bái thiếp, được không đến chân núi chỗ, Lam thị thủ vệ đệ tử lại không gặp quen thuộc Ngụy Vô Tiện, ngược lại là nhìn đến hai vị khí phách hăng hái nam tử cùng hai gã mỹ lệ hào phóng nữ tử.
"Ân? Vô tiện hôm nay không có tới sao?"
Nghe được lam hi thần dò hỏi, Ngụy ngọc đẹp tam tỷ đệ đều không khỏi ở trong lòng cười thầm. Bọn họ liền biết, lấy Ngụy Vô Tiện nữ trang sau mỹ mạo, tất nhiên không ai có thể nhận ra tới, rốt cuộc bọn họ lúc ấy liền không nhận ra tới!
Đương nhiên, Ngụy trường trạch cái này thân cha ngoại trừ.
Ngụy ngọc đẹp ý cười căn bản tàng không được, nói: "Là nha, vô tiện ca dù sao cũng là thiếu tông chủ, muốn lưu tại gia tộc giúp tam thúc tam thẩm phân ưu, cho nên chúng ta liền chính mình lại đây a! Nhạ, đây là ta đường tỷ Ngụy mùi thơm, xinh đẹp đi!"
Thấy Lam thị song bích đều tán thành nữ trang tiện mỹ mạo, tam tỷ đệ càng thêm vui vẻ. Ngược lại là Ngụy Vô Tiện, quả thực hận không thể đào cái hầm ngầm chui vào đi.
Rồi sau đó tự nhiên là Ngụy ngọc đẹp ước chiến lam hi thần, mặt khác mấy người ở bên cạnh quan chiến. Nhưng ngoài dự đoán mọi người chính là, Lam Vong Cơ cư nhiên cùng hắn trạm thật sự gần?!
Kỳ quái, lam trạm không phải luôn luôn không mừng thân cận người khác, cùng nữ tử càng là sẽ giữ lại cũng đủ khoảng cách sao?
Chẳng lẽ thật coi trọng hắn?
Nhưng hắn hiện tại là Ngụy mùi thơm a!
Ngụy Vô Tiện trong lòng mạc danh có chút toan, đặc biệt là ở kia tam tỷ đệ trêu ghẹo Lam Vong Cơ, hỏi hắn có phải hay không đối cái này "Mùi thơm tỷ" cố ý thời điểm, vẫn luôn chặt chẽ chú ý Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện nghe được kia thanh nhỏ đến không thể phát hiện "Ân".
!!!
Ngụy Vô Tiện rất khó hình dung chính mình giờ phút này tâm tình, nếu một hai phải lời nói, đại khái là cuồn cuộn nước lũ dắt cỏ cây nhánh cây bùn sa từ trên núi nổ vang mà xuống, trực tiếp đem hắn chôn đi......
Hắn không phải không nghĩ tới Lam Vong Cơ khả năng đã nhận ra hắn, nhưng trước mắt mới thôi, trừ bỏ hắn cha bên ngoài thật sự không ai có thể nhìn thấu hắn ngụy trang. Hơn nữa vì rất thật, hắn còn ăn một viên ngụy thanh đan dược, làm hắn giờ phút này nói chuyện hoàn toàn chính là nữ tử thanh tuyến, Lam Vong Cơ cũng nghe tới rồi a!
Dưới loại tình huống này, Lam Vong Cơ như thế nào sẽ nhận ra hắn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆