7

317 24 0
                                    

Không nghĩ tới cùng cái kia ở Liên Hoa Ổ trung bảo hộ chính mình tiểu ca ca lại lần nữa tương ngộ sẽ là dưới tình huống như vậy, hơn nữa đối phương hoàn toàn bị chính mình trang phẫn sở mê hoặc, còn gọi chính mình tiên tử.


Ngụy anh trong lòng hết sức vui mừng, rõ ràng mới cùng vị này lam nhị công tử gặp qua hai mặt, lại nhịn không được nổi lên trêu đùa tâm tư.


"Tiểu ca ca, ta đẹp sao?"


Lam trạm vô pháp che lại lương tâm nói khó coi.


Nhưng hắn cũng vô pháp đối với nam giả nữ trang Ngụy anh nói tốt xem!


Lui ra phía sau một bước, ngậm miệng không nói, lấy trầm mặc biểu đạt chính mình thái độ.


"Ngươi không nói ta cũng biết, tất nhiên là đẹp, lúc trước còn có không ít công tử ca muốn cùng ta thân cận đâu!"


"Ngươi muốn vẫn luôn như thế sao?"


"À không! Này chỉ là vì tránh né Vân Mộng Giang thị đuổi giết mà thôi, ta vốn là nam nhi lang, tổng không thể vẫn luôn làm nữ tử trang điểm."


Hơn nữa theo tuổi tăng trưởng, Ngụy anh cũng chậm rãi nẩy nở. Trước kia vô luận giả dạng thành nam hài vẫn là nữ hài, đều là một bộ ngọc tuyết đáng yêu bộ dáng. Hiện tại bất đồng, nếu là nam tương tắc có vài phần phong thần tuấn lãng phong thái, mà nữ tương tắc duyên dáng yêu kiều, gọi người gặp xong khó quên.


Đây cũng là vì sao gần nhất tới đến gần Ngụy anh ra tới đêm săn thế gia công tử biến nhiều nguyên nhân.


"Ân."


"Đúng rồi tiểu ca ca, ta chỉ biết ngươi là Cô Tô Lam thị người trong, còn không biết thân phận của ngươi cùng tên họ đâu? Ngươi có thể nói cho ta sao?"


"Lam trạm, Cô Tô Lam thị nhị công tử."


"Ngươi chính là Lam gia vị kia nhị công tử? Lam thị song bích chi nhất?"


"Ân."


"Thật là lợi hại a! Cảm giác chúng ta cũng không sai biệt lắm đại, ngươi cũng đã như vậy nổi danh, tu vi cũng hảo cao bộ dáng."


Tiểu Ngụy anh rất là tự quen thuộc, nhưng tiểu lam trạm lại không thói quen cùng người hàn huyên. Hắn tuy không kháng cự trước mắt thiếu niên này thân cận, nhưng đối phương nhiệt tình vẫn là làm hắn có chút chân tay luống cuống.


"Ngươi......" Lam trạm nghĩ nghĩ, vẫn là chính mình khai một cái đề tài: "Nghe nói ngươi lúc trước linh lực mất hết, nhưng hôm nay xem ra, cũng đã kết đan."

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ