"Trạm Nhi, Ngụy anh đây là phải về Giang gia bên kia đi? Ngươi không đi đưa đưa?"
Lam Vong Cơ nhìn chăm chú Ngụy Vô Tiện đi xa bóng dáng, chậm rãi lắc lắc đầu.
"Quên cơ không đi cũng là đúng, từ ngày hôm qua cho tới hôm nay cũng không thiếu lăn lộn, hơn nữa kia hài tử rời đi trước quên cơ không phải còn cho hắn mang theo không ít dược sao? Không cần lo lắng."
"Ân......"
Nói không lo lắng khẳng định là giả, nếu điều kiện cho phép, Lam Vong Cơ hận không thể đem Ngụy Vô Tiện khấu tại bên người nhìn chằm chằm vào hắn hảo hảo an dưỡng thân thể. Nhưng điều kiện không cho phép. Bọn họ chi gian quan hệ ngẫu nhiên còn sẽ nháo thật sự cương, muốn hòa hoãn còn phải từ từ tới.
"Trạm Nhi cũng không cần quá lo lắng, ngươi đối Ngụy anh kia hài tử hảo hắn tổng hội minh bạch."
Cuối cùng, lam phu nhân lại nhìn về phía bên người thanh hành quân, hỏi:
"Ngươi như thế nào còn ở nơi này? Không cần đi Ngụy anh bên người nhìn chằm chằm sao?"
Thanh hành quân nhìn thoáng qua trong mắt để lộ ra nhè nhẹ chờ đợi tiểu nhi tử, không tiếng động mà ở trong lòng thở dài, phiêu ra doanh trướng.
Vân Mộng Giang thị nơi dừng chân.
Thanh hành quân đến lúc đó, Ngụy Vô Tiện vừa vặn gặp phải giang trừng.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi ngày này thượng nào lêu lổng đi?! Ngươi không biết Giang gia hiện tại sự tình rất nhiều sao? Còn từng ngày không cái chính hành, ta cố ý phái người đi tìm ngươi cũng tìm không thấy bóng người! Ngươi có biết hay không a tỷ đều cấp thành cái dạng gì?!"
"A? Sư tỷ nàng thực sốt ruột sao? Nếu không ta đi trước nhìn xem nàng cùng nàng báo cái bình an?"
"Không cần, a tỷ ngày hôm qua cũng chưa nghỉ ngơi tốt, hiện tại đã ngủ hạ, ngươi nên làm gì làm gì đi!"
"Hành hành hành, ta không chướng mắt ngươi hảo đi!"
Ngụy Vô Tiện trên người lệ khí tuy trọng, nhưng đối mặt tính tình táo bạo giang trừng khi lại phần lớn áp chế xuống dưới, còn có điểm lấy lòng trấn an đối phương ý vị. Nhìn trước mắt một màn này, không thể không nói, thanh hành quân tâm tình thực phức tạp.
Cùng nhà mình tiểu nhi tử thái độ so sánh với, vị này giang tiểu tông chủ thái độ không biết muốn ác liệt nhiều ít lần, nhưng Ngụy Vô Tiện đều nhịn. Cứ việc nhà mình tiểu nhi tử là miệng lưỡi vụng về điểm, nhưng cũng là thiệt tình vì hắn tốt, đâu giống cái này giang tiểu tông chủ, đi lên chính là hỏi trách, nửa điểm không quan tâm Ngụy Vô Tiện hay không bị thương. Nhưng mà Ngụy Vô Tiện đối đãi hai người thái độ lại kém cực đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Фанфикhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆