33

209 15 0
                                    

"Vô tiện, ngươi lại đây."


"Lão thái gia, có chuyện gì sao?"


Mới vừa đã trải qua mấy ngày khảo nghiệm, thật vất vả mang theo một thân thương thông quan, Ngụy Vô Tiện đang ở cha mẹ trấn an hạ nghỉ ngơi, Ngụy gia lão thái gia lại đột nhiên xuất hiện ở phòng trong kêu hắn rời đi.


Ngụy Vô Tiện tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng cũng lập tức theo đi lên, chỉ là lão thái gia tựa hồ không có làm hắn cha mẹ cùng đi bộ dáng.


"Ngươi thông qua khảo nghiệm, hiện giờ đó là ta Ngụy thị con cháu. Nhưng ngươi cha mẹ hiện giờ đều là vong linh, bọn họ không thể vẫn luôn đãi ở chỗ này."


Ngụy Vô Tiện trong lòng lộp bộp một chút, thậm chí đã nghĩ nếu là lão thái gia buộc hắn cha mẹ rời đi, kia hắn liền từ bỏ "Ngụy thị con cháu" thân phận cùng nhau đi! Là, bên ngoài đích xác có rất nhiều nguy hiểm, nhưng hắn tuyệt không có thể làm cha mẹ bị đuổi đi, mà chính mình lại tại gia tộc bị che chở!


"Ngươi cũng biết, cha mẹ ngươi hồn thể có dị?"


"Ngụy anh không biết, còn thỉnh lão thái gia chỉ giáo."


"Người bình thường thân sau khi chết linh hồn đều sẽ đi hướng Minh giới, quy về Vong Xuyên, cũng hoặc là biến thành lệ quỷ, ở nhân gian bồi hồi không tiêu tan, nhất hư tình huống, đó là hồn tiêu phách tán, âm dương hai giới lại vô người này này hồn. Nhưng ngươi cha mẹ trên người oán khí không nặng, đều không phải là lệ quỷ, lại như cũ ở nhân gian bồi hồi, này đó là dị xứ sở ở."


Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đem chính mình bên người hòn đá nhỏ đem ra, cũng báo cho lão thái gia đây là cha mẹ hồn phách cư trú chỗ. Chỉ thấy lão thái gia lộ ra bừng tỉnh thần sắc, nhưng biểu tình lại vẫn như cũ có chút trầm trọng.


"Dù vậy, cha mẹ ngươi hồn phách cũng không có khả năng trường tồn hậu thế, nếu tiếp tục như vậy đi xuống, 6 năm sau bọn họ đem hoàn toàn hồn tiêu phách tán."


Ngụy Vô Tiện nóng nảy, đương trường liền cấp lão thái gia quỳ xuống dò hỏi hay không có giải quyết phương pháp. Lão thái gia trầm mặc một lát, đem hắn đỡ lên, tay cũng đáp ở đỉnh đầu hắn thượng.


"Ngụy thị có một bí pháp, có thể làm người chết sống lại. Nhưng, yêu cầu chí thân người tâm đầu huyết, trợ này ở thật mạnh ma chướng trung tìm được trở về nhà lộ; còn cần một chén thân thể mặt khác bộ vị huyết, trợ bọn họ trọng tố thân thể khi có thể càng thêm phù hợp."


"Máu ta có thể cung cấp!"


Ngụy Vô Tiện biết, tuy rằng một cái là một giọt, một cái là một chén, nhưng lấy một giọt tâm đầu huyết muốn so lấy một chén mặt khác máu khó khăn cùng nguy hiểm đến nhiều.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ