Ngụy Vô Tiện bị lão thái gia mang đi sau Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân vốn định theo sau, cũng không biết như thế nào, bọn họ như là bị nhốt tại đây gian trong phòng dường như, căn bản đi không ra đi.
"Trường trạch ca ca, đây là có chuyện gì a? A Anh sẽ không có việc gì đi?!"
Nhìn Tàng Sắc Tán Nhân cứ như vậy cấp, Ngụy trường trạch cũng chỉ có thể trước làm chính mình trấn định xuống dưới, sau đó mới hảo an ủi thê tử.
"Hẳn là lão thái gia làm cái gì thuật pháp, cho nên chúng ta mới vô pháp rời đi. Tàng sắc, lão thái gia là mang A Anh qua đi chịu đựng khảo nghiệm xác định hắn hay không có tư cách nhận tổ quy tông, nói vậy sẽ không có cái gì nguy hiểm......"
"Nhưng...... Khẳng định cũng sẽ không quá đơn giản đi......"
Ở trạch tàng hai vợ chồng nói chuyện với nhau trong quá trình, đại đường Ngụy thị tộc nhân đều vô tri vô giác, căn bản cảm thụ không đến bọn họ. Trừ bỏ Ngụy thị đương nhiệm tộc trưởng, Ngụy trường trạch trưởng huynh Ngụy thường xuyên.
Ngụy thường xuyên thử tính mà triều lão thái gia lúc trước nhìn địa phương hỏi một câu: "Trường trạch, là ngươi đã trở lại sao?"
"Là, đại ca, ta đã trở về!"
Chỉ tiếc Ngụy thường xuyên chỉ có thể cảm nhận được có dị động, lại nghe không rõ Ngụy trường trạch nói gì đó.
Đột nhiên, trong đại đường sườn mành tung bay lên, Ngụy thị tộc nhân đều cả kinh trừng lớn hai mắt.
Hiện tại cũng không có gió thổi tiến vào, kia đây là ——
Giờ phút này bọn họ đều xác định Ngụy trường trạch hồn về cố thổ việc, không ít người đều đỏ hốc mắt. Ngụy thường xuyên lại là thật lâu ngóng nhìn qua đi, dẫn đầu rời đi.
"Đại ca......"
"Trường trạch ca ca, tộc nhân của ngươi đều thực để ý ngươi a!"
"Ân, trước kia nhị thúc còn có đại ca nhị ca đều đãi ta cực hảo, hơn nữa ta thiên tư nhất xuất chúng, phụ thân đã từng có làm ta lướt qua đại ca nhị ca tiếp nhận chức vụ tộc trưởng ý tưởng. Kỳ thật đại ca nhị ca bọn họ cũng chưa dị nghị, chỉ là có chút tộc nhân phản đối mà thôi......"
Có thể ẩn nấp sự tán sắc người biết, nàng phu quân cũng không có tiếp nhận chức vụ tộc trưởng chi vị, mà là lựa chọn rời đi gia tộc ra ngoài dốc sức làm.
Dần dần mà, tộc nhân khác cũng lần lượt rời đi, to như vậy thính đường chỉ còn lại có trạch tàng hai hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆