6

333 24 0
                                    

Cứ việc nghe cha mẹ nói nhắm hai mắt lại, nhưng bên tai hai cái sát thủ cùng cha mẹ nói chuyện thanh, tiếng đánh nhau đều nhất nhất truyền vào tiểu Ngụy anh lỗ tai.


Chờ đến chiến đấu kết thúc, tiểu Ngụy anh mở to mắt khi lại phát hiện cha mẹ thân hình đều trong suốt không ít. Nhớ tới mẫu thân phía trước ở thanh đàm hội thượng vì làm hắn khóc ra tới khi lời nói, tiểu Ngụy anh trong lòng dâng lên một trận thật lớn khủng hoảng.


"Cha mẫu thân, các ngươi muốn biến mất sao? Các ngươi không cần biến mất! Không cần!"


Bất quá một lát, tiểu Ngụy anh trong mắt cũng đã đôi đầy nước mắt, xem đến trạch tàng hai người đau lòng không thôi.


"A Anh đừng lo lắng, cha mẹ sẽ không dễ dàng như vậy liền biến mất, ngoan a!"


Ngụy trường trạch tưởng vỗ vỗ nhà mình nhi tử đầu lấy kỳ an ủi, nhưng bởi vì linh khí tiêu hao quá lớn duyên cớ, hắn trong lúc nhất thời thế nhưng vô pháp chạm vào tiểu Ngụy anh, cái tay kia càng là trực tiếp từ nhỏ Ngụy anh trong thân thể xuyên qua đi.


Tàng Sắc Tán Nhân tay mắt lanh lẹ đem nhà mình tướng công tay lay trở về.


"A Anh, mẫu thân khi đó là hù ngươi chơi nha! Hơn nữa chúng ta nếu không bao lâu là có thể dưỡng trở về, thực mau liền sẽ trở nên cùng phía trước giống nhau!"


"Ô ô —— muốn...... Muốn như thế nào dưỡng?"


Tiểu Ngụy anh nói chuyện khi còn có điểm khụt khịt, cảm xúc cũng không hoàn toàn bình tĩnh.


Ngụy trường trạch thượng ở do dự muốn hay không nói thẳng, Tàng Sắc Tán Nhân cũng đã thế hắn làm quyết định.


"Dùng linh khí dưỡng. A Anh tu vi càng cao, cha mẹ trạng thái cũng liền càng tốt. A Anh cũng phát hiện đi? Mấy ngày này theo ngươi tu vi tăng lên, cha mẫu thân hồn thể cũng càng thêm ngưng thật. Cho nên a! A Anh ngươi phải hảo hảo nỗ lực nga!"


"Ân ân!" Tiểu Ngụy anh ngoan ngoãn gật gật đầu.


Thấy nhà mình nhi tử cảm xúc đã ổn định, Ngụy trường trạch liền đem trước mắt uy hiếp lớn nhất báo cho.


"Tuy rằng kia hai cái sát thủ bị chúng ta giải quyết, nhưng khó bảo toàn giang phong miên sẽ không bè phái sát thủ lại đây. Hiện giờ chúng ta thực lực vốn là giảm xuống đến lợi hại, vừa mới lại tiêu hao như vậy đại, cần thiết đến chạy nhanh nghĩ cách mới được."


"A Anh yêu cầu trốn đi sao?" Tiểu Ngụy anh chớp một đôi mắt to.


Tàng Sắc Tán Nhân nhìn nhìn nhà mình nhi tử đáng yêu khuôn mặt nhỏ, cười nói: "Không cần trốn a! Nhà ta bảo bối như vậy đáng yêu, chỉ cần đơn giản mà giả dạng một chút liền có thể quang minh chính đại mà ở bên ngoài đi lạp!"


Tiểu Ngụy anh đột nhiên cảm thấy nhà mình mẫu thân có điểm đáng sợ.


Sự thật chứng minh, Tàng Sắc Tán Nhân là thật sự có điểm đáng sợ.


Đương bị giả dạng quá tiểu Ngụy anh bị đẩy ra khi, Ngụy trường trạch thiếu chút nữa không dám nhận.


Này vẫn là con của hắn sao?


Này rõ ràng là cái nữ oa đi!!


"Trường trạch ca ca như thế nào không nói lời nào? Ngươi liền chính mình nữ nhi cũng không nhận sao?"


Tàng Sắc Tán Nhân mới trêu ghẹo hai câu liền chính mình cười cái không ngừng, tiểu Ngụy anh vốn là thẹn thùng đến không được, nghe được nhà mình mẫu thân nói càng là cả khuôn mặt đều đỏ.


Nhưng này ngược lại càng thêm có vẻ trước mắt cái này tiểu oa nhi mặt nếu xoa phấn, đáng yêu vô cùng.


"Này......"


Ngụy trường trạch sửng sốt nửa ngày vẫn là nói không ra lời.


"Giang phong miên muốn giết chính là chúng ta nhi tử, cùng cái này tiểu nữ oa có quan hệ gì đâu?"


Tàng Sắc Tán Nhân nói được đương nhiên, nhưng trên người kia cổ giảo hoạt kính nhi lại như thế nào đều tàng không được.


Ngụy trường trạch cười cười, lên tiếng "Ngươi nói đúng".


Chỉ có tiểu Ngụy anh nắm chính mình bím tóc không biết làm sao.


Từ nay về sau, tiểu Ngụy anh liền bị nhà mình cha mẹ dưỡng thành nữ hài tử.


Giang phong miên đích xác không có từ bỏ quá đuổi giết tiểu Ngụy anh ý tưởng, nhưng trước sau phái ra như vậy nhiều sát thủ, trừ bỏ hai cái không thể hiểu được mà đã chết bên ngoài, những người khác đều không tìm được quá tiểu Ngụy anh tung tích.


"Một cái không có tu vi phế nhân, hơn nữa vẫn là cái hài tử, có thể chạy đi nơi đâu?!"


Nhưng đối Giang gia mà nói, tiểu Ngụy anh giống như là nhân gian biến mất giống nhau, không có tin tức.


Giang gia tu sĩ âm thầm cũng có đi mặt khác gia tộc lãnh địa điều tra quá, nhưng bọn họ sở làm việc vốn là không sáng rọi, tự nhiên không thể gióng trống khua chiêng. Mà bọn họ càng muốn không đến chính mình muốn giết tiểu nam hài cư nhiên biến thành tiểu nữ oa, bởi vậy trả giá lại nhiều nỗ lực cũng là phí công.


Vừa đi hai ba năm, giang phong miên rốt cuộc từ bỏ sát tiểu Ngụy anh ý tưởng, chỉ đương cái này tiểu hài tử đã chết thấu.


Không nghĩ tới cái này ở giang phong miên trong mắt "Chết thấu" hài tử, bên ngoài nhưng coi như là hô mưa gọi gió.


Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ