Người ở một cái trên thế giới tổng hội gặp được, càng đừng nói bọn họ liền ở cùng cái chiến trường, đối phương còn cố ý làm Ngụy Vô Tiện biết nàng tồn tại.
Nếm đến kia khẩu canh trong nháy mắt kia, Ngụy Vô Tiện sẽ biết: Giang ghét ly liền ở chỗ này, rất có khả năng liền tại hậu cần bên kia.
Ngụy Vô Tiện không rõ ràng lắm giang ghét ly có phải hay không tới nơi này tìm hắn, nhưng hắn cũng không có chủ động đi tìm đi dò hỏi tính toán. Hắn ở mấy tháng trước liền rời khỏi Vân Mộng Giang thị, cùng Giang gia vốn nên không còn liên quan. Nếu không phải phía trước giang trừng đi tìm ôn nhu phiền toái, hắn cũng sẽ không lại cùng giang trừng đối thượng. Giang ghét ly tới tìm hắn có lẽ cũng là vì giang trừng sự đi! Nhưng sự tình đã rõ ràng, còn có cái gì hảo thuyết đâu?
Ngụy Vô Tiện đưa tới trướng ngoại một cái tu sĩ, dặn dò nói:
"Về sau làm này phân canh người kia nấu đồ ăn đều không cần cho ta đưa tới."
"Ngụy công tử, là không hợp khẩu vị sao?"
"Ân, ta không thích loại này hương vị."
Người nọ ngầm hiểu, vừa định đem chuyện này báo đi lên sau cái kia đầu bếp nữ phỏng chừng liền phải bị đuổi đi, liền nghe Ngụy Vô Tiện lại bồi thêm một câu:
"Chỉ là ta không thích loại này hương vị mà thôi, nói không chừng có những người khác thích, không cần khó xử nhân gia."
"Là, Ngụy công tử yên tâm, ngài trong doanh trướng sẽ không tái xuất hiện nàng làm đồ ăn, nàng cũng sẽ không xảy ra chuyện."
"Ân, làm phiền."
Tên kia Kim gia tu sĩ lui ra sau còn nhịn không được ở trong lòng cảm khái, cùng mặt khác tu linh lực đại nhân vật so sánh với, cái này tu quỷ đạo cảm xúc ổn định Ngụy công tử cần phải thân hòa đến nhiều. Mất công trên chiến trường cư nhiên còn truyền lưu quá một trận Ngụy công tử là tà ma ngoại đạo đồn đãi, những cái đó bịa đặt người thật là mắt bị mù!
Mấy ngày kế tiếp gió êm sóng lặng, Ngụy Vô Tiện ở trên chiến trường biểu hiện cũng đủ mắt sáng. Tuy rằng có chút dọa người, nhưng bởi vì Ngụy Vô Tiện hiện tại hành sự tác phong, cũng không có khiến cho người khác kiêng kị, mà là đưa tới rất nhiều người sùng bái.
Có người trong tối ngoài sáng ý bảo, muốn mời chào Ngụy Vô Tiện gia nhập Lan Lăng Kim thị; cũng có người muốn bái sư, hướng Ngụy Vô Tiện học tập quỷ đạo thuật pháp. Đối với người trước Ngụy Vô Tiện vẫn là giống như trước như vậy cự tuyệt, đối với người sau, hắn cũng không có đồng ý.
Tu tập quỷ đạo thuật pháp cũng không có bọn họ nghĩ đến như vậy dễ dàng: Dẫn oán khí nhập thể hội cọ rửa nguyên bản linh mạch, mang đến kịch liệt mà xé rách đau đớn; không chỉ có như thế, tu tập oán khí sẽ khiến cho thân thể hàng năm lạnh băng, thả so với thường nhân càng thêm suy yếu; trừ cái này ra, cùng hung thi lệ quỷ giao tiếp ý nghĩa muốn cảm thụ càng nhiều những cái đó bao hàm oán niệm cùng ác ý nói mớ, đối người tinh thần cũng là cực đại khảo nghiệm.
Ngụy Vô Tiện tu tập quỷ nói mới nửa năm nhiều, chính hắn cũng chưa hoàn toàn nắm giữ cửa này thuật pháp, nơi nào hảo giáo thụ người khác đâu?
Nhật tử cứ như vậy từng ngày mà quá, mười ngày sau lại đột nhiên đã xảy ra một chuyện lớn.
Kim Tử Hiên rất là yêu thích doanh trướng mỗi lần nhiều ra tới kia chén canh, hợp với ăn non nửa tháng sau, hắn rốt cuộc quyết định muốn gặp một lần tên này đầu bếp nữ.
Nhận được phân phó cấp dưới đi sau bếp gọi người khi, giang ghét ly vừa lúc tùy quản sự đi ra ngoài chọn mua đồ ăn, một nữ tử thấy lợi tâm khởi, muội hạ làm canh công lao. Bởi vì nàng có vài phần tư sắc, Kim Tử Hiên thấy về sau thế nhưng quyết định đem nàng đề bạt vì khách khanh!
Chờ giang ghét ly khi trở về, sau bếp người đều ở thảo luận việc này, giang ghét ly chỉ cảm thấy một chậu nước đá vào đầu ngã xuống, làm nàng lạnh tới rồi đáy lòng.
Đó là nàng làm canh!
Giang ghét ly lấy cớ thân thể không thoải mái rời đi, lại thật cẩn thận mà sờ đến Kim Tử Hiên doanh trướng bên kia. Đương nhìn đến Kim Tử Hiên cùng tên kia từng ở phía sau bếp cùng nàng cùng nhau thủ công nữ tử nói cười yến yến khi, giang ghét ly nổi giận.
"Nàng nói dối! Kia không phải nàng làm canh, là ta làm!"
Nàng kia bỗng nhiên cả kinh, nhìn đến giang ghét ly khi càng là chột dạ không thôi. Chính là Kim Tử Hiên nhìn đến giang ghét ly khi, lại không có gì sắc mặt tốt.
"Giang cô nương, ngươi không phải trước Vân Mộng Giang thị đại tiểu thư sao? Như thế nào sẽ chạy đến ta Kim gia trận địa vì ta làm canh? Ngươi tốt xấu đã từng cũng là đại gia tiểu thư, như thế nào không biết xấu hổ như vậy đoạt người khác công lao?"
"Ta...... Kia canh xác thật là ta làm, ta không có mạo lãnh người khác công lao, là nàng đoạt ta công lao!"
Rõ ràng chính mình nói được là sự thật, giang ghét ly vốn nên đúng lý hợp tình mới đúng. Nhưng bị chính mình người trong lòng như vậy khinh miệt mà nhìn, như vậy lạnh băng mà trào phúng, giang ghét ly ngược lại sinh ra một loại hết đường chối cãi cảm giác.
Giải thích lại như thế nào? Đối phương đã vào trước là chủ, hắn sẽ không tin tưởng.
Giang ghét ly tâm trung đột nhiên sinh ra mãnh liệt ủy khuất chi tình, rồi sau đó thế nhưng ngồi dưới đất khóc lớn lên.
Bên này xôn xao càng lúc càng lớn, rốt cuộc đưa tới ở phụ cận doanh trướng nghỉ tạm Ngụy Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆