Thả Từ mười một tuổi khi cha mẹ xuất hiện, đến bây giờ cũng sắp có ba năm thời gian. Này ba năm, Ngụy anh cơ hồ mỗi ngày đều sẽ cùng cha mẫu thân hỗ động, chỉ có ở cha mẹ hồn lực tiêu hao quá lớn, không thể không ngủ đông khi mới liêu đến thiếu một chút.
Chính là lần này, cha mẫu thân liền như vậy biến mất, cũng không biết bọn họ còn có thể hay không tỉnh lại, có thể hay không xuất hiện......
Không được! Không thể làm chính mình hãm ở bi thương đi không ra! Cha mẫu thân nói, làm hắn chiếu cố hảo tự mình, lần sau gặp mặt khi, hắn nhất định không thể làm cho bọn họ thất vọng mới được!
Một lần nữa tỉnh lại lên Ngụy anh bắt đầu rồi ở Lan Lăng thăm dò chi lữ.
"Đã sớm nghe nói Lan Lăng Kim thị phú liệt vương hầu, luận tài lực so với Kỳ Sơn Ôn thị còn phải hơn một chút, nhưng này......"
Thật là hạn hạn chết, úng úng chết a!
Kẻ có tiền, đặc biệt là lấy Kim gia tu sĩ là chủ kẻ có tiền, phần lớn kiêu ngạo ương ngạnh, muốn làm cái gì liền làm cái gì, cho dù là rõ như ban ngày dưới ở đầu đường cường đoạt dân nữ.
Mà không có tiền người, đặc biệt là liền gia tộc bối cảnh đều không có người nghèo, thường thường liền trở thành ức hiếp đối tượng, gặp chuyện chỉ có thể đánh rớt hàm răng cùng huyết nuốt.
Ngụy anh lấy bang nhân trừ túy vì mưu sinh thủ đoạn, tiếp xúc phần lớn là những cái đó chịu đủ tà ám quấy nhiễu chi khổ người thường, bởi vậy nhìn đến đồ vật tự nhiên cũng liền so những người khác muốn nhiều một chút.
Lúc này hắn càng thêm lý giải cha mẹ làm chính mình tới Lan Lăng dụng tâm lương khổ.
Không nói đến hắn vốn là cùng Vân Mộng Giang thị có thù oán, lúc ấy ở trước công chúng cự tuyệt ôn nếu hàn mời, càng làm cho ôn gia nào đó người coi hắn vì cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, chỉ cần có cơ hội liền hận không thể giáo huấn một chút hắn. Trừ cái này ra, ở bên này cơ bản không cần vì kế sinh nhai phát sầu, bởi vì Kim gia tu sĩ hỗ trợ trừ túy thập phần cao điệu, nếu là lấy không ra tiền thỉnh bọn họ cũng chỉ có thể háo, mà những người này cũng chỉ có thể thỉnh đi ngang qua tán tu hỗ trợ!
Bởi vậy, Lan Lăng vùng tán tu số lượng cũng không ít, Ngụy anh còn đụng phải rất nhiều tán tu cũng cùng bọn họ giao bằng hữu. Cứ việc rất nhiều tán tu tuổi tác đều so Ngụy anh lớn hơn không ít, nhưng ở biết được sự tích của hắn sau, lại không ai sẽ đối hắn bãi trưởng bối cái giá.
"Ngụy tiểu hữu, nghe nói Giang gia bên kia có phái người tìm ngươi, ngươi tốt nhất cẩn thận một chút."
"Đa tạ Lâm huynh, ta nhất định sẽ chú ý!"
"Đúng rồi, ta nghe người khác nói, hắn từng nghe Kim gia tiểu công tử oán giận quá chính mình hôn sự, nói hắn chướng mắt Giang gia đại tiểu thư, không nghĩ cùng chi thành thân. Ta nếu là đoán không sai, Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị chỉ sợ tồn tại quan hệ thông gia quan hệ, khó bảo toàn Kim gia sẽ không vì Giang gia cung cấp tiện lợi, liên thủ bắt giữ ngươi a!"
"Lại có việc này?!"
Cứ việc Ngụy anh trước đây ở Vân Mộng Giang thị đãi quá một trận, nhưng đối với hai nhà hôn ước sự hiểu biết đến cũng không nhiều lắm. Nếu kim giang hai nhà thực sự có liên hôn, kia tình huống của hắn xác thật có chút nguy hiểm......
Từ từ, hắn vừa rồi có phải hay không nói Kim gia tiểu công tử đối hôn sự bất mãn? Có lẽ hắn có thể hảo hảo lợi dụng một chút điểm này, làm cho bọn họ đặc biệt là Giang gia nguyên khí đại thương!
"Đa tạ! Ta nhất định sẽ tiểu tâm hành sự, chỉ là nếu có Giang gia người hoặc là vị kia kim công tử hướng đi, làm phiền các ngươi báo cho ta một vài, anh vô cùng cảm kích."
"Kẻ hèn việc nhỏ, gì đủ nói đến, ngươi có yêu cầu chúng ta tự nhiên tận hết sức lực mà trợ ngươi!"
Này đó tán tu như vậy tới giúp Ngụy anh cũng không phải không có nguyên nhân, một là đối với Ngụy anh có gan khiêu chiến thế gia uy nghiêm kính nể, một là đối cái này thiên phú thật tốt thiếu niên tương lai mong đợi, còn có đó là hy vọng hắn có thể dẫn dắt tán tu đi ra một cái không giống nhau lộ tới.
Bọn họ tuổi lớn, thực lực tăng trưởng hữu hạn, làm người xử thế cũng khó tránh khỏi thật cẩn thận bảo thủ không chịu thay đổi. Nhưng Ngụy anh không giống nhau, hắn tuổi tác còn nhỏ, lại không thiếu tiến thủ chi tâm, tương lai định là có được vô hạn khả năng.
Ngụy anh đối những người này ý tưởng đều không phải là hoàn toàn không biết gì cả, chỉ là hắn tự nhận hiện tại tài hèn học ít, cho nên không có lập tức đem tán tu triệu tập ở bên nhau hình thành một cổ lực lượng mà thôi. Hắn nghĩ cầu học sau khi kết thúc tích lũy một ít thế gia tương quan tri thức, chờ tự thân thực lực lại cường một chút, ít nhất đối mặt giang phong miên cái loại này tông chủ cấp bậc nhân vật cũng có thể có tự bảo vệ mình chi lực khi, thời cơ liền thành thục.
Như thế lại qua mấy ngày.
Có người nói cho Ngụy anh bọn họ thấy Giang gia người thân ảnh, cầm đầu vẫn là một cái dùng roi nữ nhân, đúng là vị kia đại danh đỉnh đỉnh tím con nhện.
"Thế nhưng là Ngu phu nhân sao? Như vậy càng tốt."
Tuy rằng không rõ ràng lắm giang phong miên hay không từng có tới, nhưng cùng hắn so sánh với, ngu tím diều xác thật muốn dễ dàng đối phó đến nhiều.
Cũng không phải nói ngu tím diều thực lực so giang phong miên kém rất nhiều, chỉ là nếu bàn về khởi tâm cơ lòng dạ, hai người căn bản vô pháp tương đối.
Vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu đông phong.
Chỉ chờ Kim gia tu sĩ ( tốt nhất là kim thiếu tông chủ ) tham dự tiến vào, trận này tuồng liền có thể bắt đầu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆