44 - xong

264 18 1
                                    

Quên tiện hai người liên hệ tâm ý sau thực mau liền báo cho hai bên gia trưởng, dự kiến bên trong chính là, hai bên trưởng bối đều khá xinh đẹp hảo bọn họ cảm tình, sôi nổi đưa lên mong ước.


"Trường trạch ca ca, chúng ta thân nhi tử cùng con nuôi ở bên nhau a!"


Tàng Sắc Tán Nhân rúc vào Ngụy trường trạch trong lòng ngực, đầu gối lên đối phương trên vai, tay còn đậu thú mà vê đối phương một sợi tóc vòng quyển quyển.


"Đúng vậy, có chút ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn hai ở bên nhau cũng không có gì không tốt. Quên cơ cũng coi như là chúng ta nhìn lớn lên, là cái thật thật tại tại hảo hài tử, có hắn chiếu cố A Anh chúng ta đều có thể yên tâm."


"Ân, bất quá trường trạch ca ca nha, ngươi nói, chúng ta muốn hay không tái sinh cái tiểu đệ đệ hoặc là tiểu muội muội đâu?"


"Hảo......"


Nói lên loại sự tình này, Ngụy trường trạch nhưng thật ra so Tàng Sắc Tán Nhân càng dễ dàng thẹn thùng một chút. Hai người cũng coi như là lão phu lão thê, nhưng lại vẫn luôn như là ở vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ giống nhau, tiện sát người khác.


Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ về nhà thấy cha mẹ khi còn không có mở miệng liền trước bị uy một mồm to cẩu lương, tuy rằng nói sớm đã thành thói quen, bất quá sao, hắc hắc, hắn hiện tại cũng là có đối tượng người lạp!


"Cha mẫu thân, ta mang con dâu trở về gặp các ngươi lạp!"


Bị gọi "Con dâu" Lam Vong Cơ cũng không có phản bác, chỉ là nắm Ngụy Vô Tiện tay thoáng dùng sức điểm, làm Ngụy Vô Tiện nhe răng trợn mắt mà "Ai da" một tiếng.


"Lam trạm ~~"


Chờ đi đến Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân phụ cận, Lam Vong Cơ mới buông ra Ngụy Vô Tiện tay, cung kính mà triều hai người hành lễ, nói: "Quên cơ gặp qua cha nuôi mẹ nuôi."


"Quên cơ, nếu ngươi đều cùng A Anh ở bên nhau, về sau liền trực tiếp kêu cha mẫu thân đi!"


Lam Vong Cơ thân hình một đốn, rồi sau đó sửa miệng: "Cha, nương."


"Việc này báo cho phụ thân ngươi cùng thúc phụ không?"


Nghe được Ngụy trường trạch hỏi chuyện, Lam Vong Cơ vừa định trả lời, Ngụy Vô Tiện liền giành trước nói:


"Đương nhiên nói a! Hai chúng ta chính là ở vân thâm không biết chỗ thông báo, lam đại ca cũng ở đây đâu! Không bao lâu chúng ta liền đem việc này cùng lam bá bá còn có lam thúc thúc nói, bọn họ cũng không phản đối, còn chúc phúc hai chúng ta!"

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ