Lần này Kỳ Sơn Ôn thị tổ chức vây săn là mặt hướng toàn bộ Tu chân giới, chỉ cần tuổi phù hợp yêu cầu đều có thể tham dự vây săn hoạt động. Chẳng qua yêu cầu chú ý chính là, vây săn là tồn tại nhất định nguy hiểm, tu vi quá kém người nếu là tùy tiện dự thi, nói không chừng sẽ có tánh mạng chi ưu.
Thế gia đại tộc vì ở hoạt động trung lấy được giai tích, tự nhiên sẽ tại gia tộc vừa độ tuổi đệ tử trung ưu trúng tuyển ưu. Mà những cái đó tán tu tắc bằng không, vì nổi danh, bọn họ trung không thiếu một ít gan lớn không sợ đồ đệ.
"Giang tông chủ, y ngươi xem lệnh công tử có không lần này vây săn trung rút đến thứ nhất a?"
"Khuyển tử ngu dốt, thứ nhất nghĩ đến là không quá khả năng, nếu thật muốn nói, Cô Tô Lam thị nhị công tử cùng Kim gia tử hiên công tử nhưng thật ra có hy vọng đâu!"
Cho dù biết rõ đối phương là ở cố ý lấy lòng chính mình, nhưng giang phong miên trước mặt ngoại nhân vẫn là biểu hiện đến ôn hòa khiêm tốn, một chút cũng không tùy ý trương dương.
Chỉ là lời này dừng ở bên cạnh giang trừng trong lòng liền thay đổi vị, cảm thấy phụ thân căn bản không xem trọng chính mình.
"Đúng rồi giang tông chủ, ngươi xem người nọ...... Đối, chính là bên kia cái kia một thân hắc y trên đầu còn cột lấy tóc đỏ mang thiếu niên! Giang tông chủ, ngươi có cảm thấy hay không, hắn rất giống Tàng Sắc Tán Nhân a?"
Vãng tích Tàng Sắc Tán Nhân sơ xuống núi liền bằng vào nhất kiếm một cái phất trần ở Tu chân giới khiến cho oanh động, phàm là gặp qua nàng chân dung, khi cách mấy năm cũng sẽ không quên lại, càng đừng nói người này lúc trước còn cùng Tàng Sắc Tán Nhân từng có số mặt chi duyên.
Giang phong miên hướng người nọ chỉ phương hướng nhìn lại, quả nhiên nhìn đến một cái hắc y thiếu niên. Mà người nọ khuôn mặt, càng là làm hắn trong lòng giật mình.
Đối phương không chỉ có giống Tàng Sắc Tán Nhân, còn giống Ngụy trường trạch! Hay là đây là hai người bọn họ hài tử, cái kia Ngụy anh?
Chính là mấy năm trước hắn không phải liền Kim Đan tiêu tán thành phế nhân sao? Hiện giờ không né lên tham sống sợ chết, như thế nào còn dám nghênh ngang mà ra tới tham gia vây săn?
"A Anh, giang phong miên kia tư phát hiện ngươi, cẩn thận một chút!"
Nghe được nhà mình cha nói, Ngụy anh trở về một câu "Ân" liền tiếp tục lo chính mình sửa sang lại cổ tay áo, hoàn toàn một bộ không đem đối phương để vào mắt bộ dáng.
Tàng Sắc Tán Nhân nhưng thật ra hứng thú dạt dào, bắt đầu cân nhắc khởi giang phong miên ý đồ tới.
"Ta nếu là đoán được không sai, giang phong miên khẳng định sẽ làm con hắn ở vây săn trong quá trình tiếp cận A Anh. Nếu là phát hiện A Anh là con của chúng ta, liền nhân cơ hội đem A Anh giải quyết rớt."
Bọn họ vợ chồng hai đã ăn qua mệt, cho nên hiện tại là hoàn toàn không ngại dùng lớn nhất ác ý đi phỏng đoán giang phong miên.
Ngụy anh nhướng mày: "Vậy làm hắn tới bái! Giang vãn ngâm tuy thiên phú tạm được, nhưng lòng dạ quá mức hẹp hòi, cho nên tu luyện luôn là làm nhiều công ít. Ta mấy năm nay nhưng một ngày đều chưa từng chậm trễ, lại có cha mẹ từ bên dạy dỗ, thật đánh lên tới ai thắng ai thua còn không nhất định đâu!"
"Bất quá ——"
Ngụy anh tầm mắt chuyển tới Cô Tô Lam thị trận doanh trung kia mạt bạch thượng.
"Nếu là cùng hắn so nói, hiện tại ta khả năng còn kém điểm."
Đối phương như là chú ý tới Ngụy anh tầm mắt, vừa lúc cũng quay đầu lại nhìn lại đây. Nhưng lần đầu tiên gặp mặt khi Ngụy anh còn nhỏ, hơn nữa một phen nước mũi một phen nước mắt, lần thứ hai gặp mặt khi Ngụy anh lại là xuyên nữ trang, cho nên hắn cũng không có liếc mắt một cái nhận ra tới.
"Nha! Nhi tử, nhân gia giống như đem ngươi cấp đã quên a!"
"Thiếu tới, lam trạm khẳng định không có đã quên ta, chỉ là nhìn đến ta hiện tại bộ dáng không nhận ra tới mà thôi!"
Đối với chính mình ở lam trạm trong lòng để lại nồng đậm rực rỡ một bút điểm này, Ngụy anh vẫn là rất có tự tin.
"Bổn tọa tuyên bố, lần này trăm phượng sơn vây săn trong khi ba ngày, hiện tại bắt đầu!"
Theo ôn nếu hàn ra lệnh một tiếng, thiếu niên các thiếu nữ toàn bộ mà ùa vào vây khu vực săn bắn. Quả nhiên, không bao lâu Ngụy anh liền phát hiện có người đi theo hắn phía sau.
"Ngụy anh, ngươi cái phế vật cư nhiên còn dám xuất hiện a! Như thế nào, không nghĩ đương rùa đen rút đầu, tưởng nhanh lên chết phải không?"
Nếu đều hạ quyết tâm tới tham gia vây săn, Ngụy anh vốn dĩ cũng không tính toán vẫn luôn che lấp chính mình thân phận.
"Ngươi nếu là muốn chết ngươi liền đi, nhưng đừng kéo lên ta!"
"Một cái phế vật cũng dám như vậy cùng ta nói chuyện, tìm chết!"
Vây khu vực săn bắn cũng không cấm đánh nhau, chỉ là người dự thi phần lớn là các gia tộc xuất sắc tiểu bối, nếu là làm người biết bọn họ động thủ nói, ảnh hưởng khẳng định sẽ không tiểu.
Nhưng mà, Ngụy anh chỉ là cái tán tu.
Nhìn đến nghênh diện mà đến kia thanh kiếm, Ngụy anh không tránh không né, mà là trực tiếp đón đánh.
"Tranh ——"
Thấy Ngụy anh thế nhưng tiếp được chiêu này, còn một bộ thành thạo bộ dáng, người nọ rốt cuộc lộ ra kinh ngạc thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆