Làm giang ghét ly không nghĩ tới chính là, lần này ba người gặp nhau không chỉ có không có thể giải quyết mâu thuẫn, thậm chí liền tan rã trong không vui đều không tính là, bởi vì Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng oanh oanh liệt liệt mà đánh một trận!
Một tông chi chủ cùng gia tộc nội thực lực mạnh nhất tu sĩ đánh nhau, mặc kệ thấy thế nào đều là một cái đại tin tức. Càng đừng nói hai người trước kia vẫn là hảo huynh đệ, hiện giờ lại xé rách mặt còn nháo đến lớn như vậy, tấm tắc.
Thật là lệnh người không lắm thổn thức a!
Cái này đại tin tức rốt cuộc vẫn là truyền tới mặt khác gia tộc lỗ tai, thậm chí ngay cả Kỳ Sơn Ôn thị đều nghe xong một miệng, còn có người ở suy xét đem quỷ Đạo Tổ sư kéo đến ôn gia trận doanh bên này khả năng tính. Bất quá ở bị cho biết Ngụy Vô Tiện cùng ôn tiều đám người ân oán gút mắt sau, những người đó cũng liền hết hy vọng.
Chờ giang trừng chỉnh đốn hảo Liên Hoa Ổ, dẫn dắt Giang gia tu sĩ trở lên chiến trường khi, bên ngoài tin đồn nhảm nhí đã truyền đến một phát không thể vãn hồi.
Nguyên bản giang trừng tưởng lập tức tìm Ngụy Vô Tiện làm sáng tỏ, nhưng giang ghét ly nói với hắn lập tức liền phải bắt đầu tiếp theo tràng chiến dịch, không cần cành mẹ đẻ cành con, giang trừng lúc này mới nhịn xuống.
Nhưng mà lúc này đây chiến dịch, Vân Mộng Giang thị chỉ là thắng thảm, này ý nghĩa hắn thật vất vả kéo Giang gia tu sĩ trận doanh có hơn phân nửa đều chiết ở trận chiến đấu này.
"Ngụy Vô Tiện ngươi vừa lòng đi?! Ngươi một hai phải Giang gia người đều tử tuyệt ngươi mới cam tâm có phải hay không?!" Giang trừng túm ở Ngụy Vô Tiện cổ áo, phẫn nộ chất vấn.
Mới vừa rồi ở trên chiến trường, Ngụy Vô Tiện đích xác bởi vì người giấy cùng hung thi số lượng không nhiều lắm dùng quỷ nói dùng đến có chút cố hết sức, cũng liền không có thể lấy ưu thế áp đảo khống chế được quân địch. Nhưng theo trên chiến trường chết người càng ngày càng nhiều, thi thể cũng càng ngày càng lâu ngày, Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ thao tác đại lượng oán khí, ở khẩn cấp thời điểm xoay chuyển chiến cuộc.
Nếu không phải như thế, chỉ sợ một trận chiến này liền không phải Giang gia thắng thảm, mà là Vân Mộng Giang thị lần nữa bị diệt môn.
Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ nuốt xuống quay cuồng máu, biểu tình bất thiện nhìn giang trừng, chụp bay hắn tay.
"Ta đã ở ta năng lực trong phạm vi hết ta cố gắng lớn nhất, ngươi còn muốn như thế nào?"
"Ngươi đánh rắm!"
Giang trừng tưởng thượng quyền tấu Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lại vô tâm tư cùng hắn đánh. Hắn hiện tại trạng thái cực kém, chậm trễ nữa đi xuống chỉ sợ liền phải chịu đựng không nổi. Nhưng giang trừng không thuận theo không buông tha, lăng là quấn lấy Ngụy Vô Tiện không cho hắn đi còn muốn giáo huấn hắn, cuối cùng Ngụy Vô Tiện vẫn là ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆