14

261 20 0
                                    

Ngụy anh vốn đang suy nghĩ muốn như thế nào mới có thể không lưu dấu vết mà nói cho lam trạm hồng liệp tích sự, kết quả liền nhìn đến có người hướng bọn họ bên này trốn, thần sắc còn có chút hoảng loạn.


"Vị nhân huynh này vì sao như thế sốt ruột? Là đã xảy ra chuyện gì sao?"


Người này chạy trốn thở hổn hển, nói chuyện cũng có chút nói năng lộn xộn, nhưng trạm anh hai người vẫn là nghe đã hiểu hắn nói, biết hắn chạy tới phương hướng có lợi hại yêu thú.


"Toàn thân huyết hồng, thuỷ bộ lưỡng thê, giống nhau thằn lằn, chiều cao 30 thước có thừa, lam trạm, y người nọ lời nói, kia chỉ yêu thú rất có khả năng là thành niên hồng liệp tích."


"Ân, chúng ta qua đi."


"Hảo!"


Chuyến này có bao nhiêu hung hiểm hai người tâm đều hiểu rõ, lam trạm đọc nhiều sách vở, đối đông đảo tà ám đều thực hiểu biết, tự nhiên cũng rõ ràng hồng liệp tích đặc tính. Cho nên có một số việc không cần nhiều lời, hai người liền đã minh bạch đối phương ý tứ.


Mà này phân tâm hữu linh tê đặc tính, ở kế tiếp hai người hợp lực đối chiến hồng liệp tích trong chiến đấu phát huy quan trọng nhất tác dụng.


Theo minh hồng kiếm đâm trúng yêu thú yếu hại, máu tươi vẩy ra nhiễm hồng Ngụy anh xiêm y, cũng đau đớn ở đây người nào đó đôi mắt. Nhưng Ngụy anh lại bất chấp rất nhiều, xác nhận hồng liệp tích khí tuyệt sau liền vọt tới lam trạm bên người đi.


"Lam trạm, ngươi có hay không bị thương?"


"Vô, không cần lo lắng, ngươi nhưng có thương tích?"


"Ta cũng không bị thương, không cần lo lắng hắc hắc!"


"Như thế liền hảo."


Trong hư không, ở chỉ có Ngụy anh có thể nghe được địa phương, hắn cha mẹ cũng ở vì hắn chúc mừng.


"A Anh, làm được xinh đẹp!"


"Cha mẫu thân, các ngươi cũng làm được xinh đẹp nha!"


Tuy nói Ngụy anh mới vừa cùng lam trạm ở hết sức chăm chú mà chém giết hồng liệp tích, nhưng hắn cũng đều không phải là đối bên người sự hoàn toàn không biết gì cả. Giang trừng trên đường muốn nhúng tay hắn là thấy được, chỉ là khi đó vô pháp làm ra ứng đối. May mắn hắn cha mẹ ở, kịp thời đem người chắn trở về còn tấu hắn một đốn làm hắn không thể động đậy, bằng không Ngụy anh bị thương vẫn là nhẹ, nói không chừng còn sẽ liên lụy lam trạm cùng nhau táng thân yêu thú chi khẩu.


Dần dần cũng có không ít thế gia con cháu cùng với tán tu tới rồi, nhưng bọn họ chung quy là đến chậm một bước, chỉ có thể nhìn chết đi yêu thú thi thể thở dài.


"Đây là chỉ thành niên hồng liệp tích đi? Không biết là vị nào nhân huynh chém giết nha?"


"Này không phải rõ ràng sao!"


Yêu thú chết đi phun ra đại lượng máu, mà này máu nhan sắc cùng người bình thường huyết nhan sắc bất đồng, là có chút thiên lam. Ở đây còn sống mấy người giữa, cũng chỉ có Ngụy anh một người phù hợp, cho nên không ít người đều cảm thấy là hắn đơn người giết yêu thú.


Ngụy anh xoay người hướng mọi người được rồi cái cùng thế hệ lễ, khiêm tốn nói: "Làm các vị chê cười, này yêu thú đều không phải là một mình ta giết chết, chính là ta cùng lam nhị công tử hợp lực đánh chết."


Lam trạm khẳng định trả lời: "Không tồi."


Mọi người chấn kinh rồi.


"Các ngươi hai người liên thủ là có thể chém giết thành niên hồng liệp tích?!"


Này cũng quá cường đi!


Lúc này tê liệt ngã xuống trên mặt đất giang trừng rốt cuộc nhịn không được ra tiếng.


"Rõ ràng là ta trước dẫn người tại đây cùng này nghiệt súc dây dưa hồi lâu, sau đó các ngươi mới chạy tới đoạt công, như thế nào liền biến thành các ngươi hai người hợp lực đánh chết?!"


Ở đây có vài cụ người mặc Vân Mộng Giang thị màu tím giáo phục thi thể, giang trừng trên người cũng bị thương, có thể thấy được hắn nói dẫn người tại nơi đây đối chiến hồng liệp tích chi ngôn đều không phải là làm bộ.


Chỉ là......


"Hồng liệp tích sẽ thực người huyết khí nuốt nhân tu vì, mượn này tăng cường tự thân thực lực. Ta cùng Ngụy anh tới nơi đây khi hồng liệp tích đã nuốt ăn hai người, thực lực không giảm phản tăng, này đó là ngươi nói đoạt công!"


Tuy rằng ở đây cũng có người không rõ ràng lắm hồng liệp tích đặc tính, nhưng cũng có người là biết đến. Càng đừng nói lam nhị công tử chi danh sớm đã cùng Lam thị song bích chi xưng truyền khắp toàn bộ Tu chân giới, vị này tuổi còn trẻ thế gia mẫu mực lời nói tự nhiên càng có mức độ đáng tin.


"A! Ta xem như minh bạch, lam nhị công tử cùng vị này họ Ngụy nhân huynh nếu là không kịp thời chạy tới, Giang công tử và cấp dưới chỉ sợ sớm đã toàn quân bị diệt! Hiện giờ Giang công tử không cảm giác ân, ngược lại quái này đoạt công, buồn cười buồn cười!"


"Ta muốn bọn họ cứu sao?! Ta rõ ràng chính mình liền có thể giết này nghiệt súc, nếu không phải bọn họ, giết hồng liệp tích người nên là ta!"


"Thôi đi, chính ngươi cái gì trình độ trong lòng không điểm số sao? Ngươi cũng không nhìn xem bên người đã chết mấy cái gia tộc của chính mình tu sĩ, ngươi có thể giết hồng liệp tích sớm giết."


Mọi người châm chọc mỉa mai một trận giang trừng sau liền không lại phản ứng hắn rít gào cùng cuồng nộ, giang trừng nhớ tới vây săn ngày đầu tiên chính mình muốn giết Ngụy anh lại bị này phản đạp lên dưới chân cảnh tượng, trong lòng lửa giận càng thiêu càng vượng.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ