"Cha, ngươi vì cái gì cũng cho ta cự tuyệt ôn tông chủ a?"
Cùng mẫu thân hoạt bát nghịch ngợm bất đồng, nhà mình cha vẫn luôn tương đối ổn trọng cùng lý trí, ở ôn nếu hàn đưa ra mời khi, Ngụy trường trạch rõ ràng là có chuyện muốn nói lại không kịp thời nói ra.
"Bởi vì ôn gia cũng không thích hợp ngươi."
Nếu là đổi làm những người khác, có thể gia nhập Tu chân giới lớn nhất thế gia, hơn nữa vẫn là từ tông chủ tự mình mời, sợ là nằm mơ đều phải cười tỉnh. Nhưng đối Ngụy anh cùng người nhà của hắn tới nói, gia nhập ôn gia lại phi một cái tốt lựa chọn.
"Vì sao? Là bởi vì Kỳ Sơn Ôn thị quá mức kiêu ngạo ương ngạnh sao?"
"Có nguyên nhân này."
Rồi sau đó Ngụy trường trạch liền hướng nhà mình nhi tử tỏ rõ chính mình sầu lo.
Kỳ Sơn Ôn thị xác thật một nhà độc đại không giả, nhưng tại gia tộc thế lực lực áp bách gia đồng thời, tùy theo mà đến chính là gia tộc tu sĩ làm xằng làm bậy cùng dã tâm bành trướng.
Nước đầy sẽ tràn, trăng tròn sẽ khuyết, Kỳ Sơn Ôn thị nhìn như như mặt trời ban trưa, trên thực tế lại đã như đi trên băng mỏng. Chỉ chờ ngày nào đó ôn gia cùng tiên môn bách gia mâu thuẫn hoàn toàn trở nên gay gắt, đến lúc đó đó là một hồi bao trùm toàn bộ Tu chân giới chiến tranh.
Dưới loại tình huống này, chẳng sợ ôn gia thế lực lại cường, trạm ôn gia trận doanh cũng là không sáng suốt.
Bởi vì ở ích lợi cùng cầu sinh trước mặt, còn có "Nghĩa" chi nhất tự không thể dứt bỏ.
Ngụy anh tỏ vẻ hoàn toàn minh bạch, cũng hướng cha mẹ hứa hẹn, bất cứ lúc nào chỗ nào, vô luận phát sinh loại nào tình huống, hắn đều nhất định sẽ thủ vững bản tâm.
Một người hai hồn lao tới đang đi tới Lan Lăng trên đường, không chút nào ngoài ý muốn, sau lưng đuổi kịp xuyên màu tím quần áo người.
Hơn nữa lần này, giang phong miên tự thân xuất mã.
"A Anh, hồi lâu không thấy, ngươi thế nhưng trưởng thành đến như vậy xuất sắc."
Trong hư không Tàng Sắc Tán Nhân nhịn không được mắng: "Ta phi! Trang cái gì người tốt! Ai muốn ngươi nhớ! Không chuẩn như vậy kêu nhà ta A Anh! Ly nhà ta A Anh xa một chút!"
Ngụy trường trạch trong lòng cũng là không mừng, nhưng vẫn là lôi kéo nhà mình thê tử làm nàng bình tĩnh một chút, tùy thời chuẩn bị ứng đối đột phát tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆