22

230 19 1
                                    

"Ngụy huynh! Ngụy huynh ngươi từ từ!"


Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị đi Tàng Thư Các tiếp tục mở rộng chính mình tri thức dự trữ, liền nghe được phía sau có vài cá nhân liên thanh gọi lại chính mình, mấu chốt là những cái đó thanh âm nghe tới đều thực xa lạ.


Quay đầu lại nhìn lại, triều hắn bước nhanh đi tới chính là ngày thường cùng đi học mấy cái học sinh, lại không phải giang vãn ngâm như vậy "Người quen".


"Không biết chư vị tìm Ngụy mỗ có chuyện gì?"


"Cửu ngưỡng đại danh, hiện giờ may mắn cùng ngươi trở thành cùng trường, nhưng vẫn không có thời gian quen biết một phen, không biết hôm nay ta chờ nhưng may mắn mời Ngụy huynh cùng ăn cơm, luận bàn a?"


Đối phương thân là thế gia thiếu tông chủ, lại đối hắn cái này tán tu nói chuyện như thế có lễ, Ngụy Vô Tiện tự nhiên không hảo cự tuyệt. Chỉ là bọn hắn rõ ràng không thân, đối phương lại một ngụm một cái "Ngụy huynh", vẫn là làm hắn có chút không thích ứng.


"Tất nhiên là có thể, ta trước tự giới thiệu một chút đi, ta danh Ngụy anh, tự vô tiện, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân chi tử, là một người tán tu."


"Biết đến biết đến, ta là ba lăng Âu Dương thị Âu Dương cảnh chiêu, tự đức thanh, chúng ta lúc trước ở vây săn khi đã gặp mặt."


"Ta là Thường Châu Tề thị tề lãng, chúng ta phía trước cũng là gặp qua!"


"......"


Xem mặt xác thật không quá quen thuộc, bất quá trong đó hai người tên Ngụy Vô Tiện vẫn là có điểm ấn tượng. Tuy rằng bọn họ chỉ là từng có gặp mặt một lần, không thể xưng là có bao nhiêu thâm hậu giao tình, nhưng ít nhất cũng coi như quen biết một hồi.


Mặt khác ba cái thiếu niên cũng là tri tình thức thú, biết Âu Dương đức thanh cùng tề lãng cùng Ngụy Vô Tiện gặp qua, liền từ bọn họ cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện với nhau, kéo gần khoảng cách.


Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện thái độ xác thật nhu hòa không ít.


Kỳ thật cũng không trách Ngụy Vô Tiện như vậy đề phòng, rốt cuộc hắn đắc tội Vân Mộng Giang thị, lại trước mặt mọi người cự tuyệt Kỳ Sơn Ôn thị tông chủ ôn nếu hàn mời, ngầm còn ở kim giang hai nhà nháo mâu thuẫn trung quạt gió thêm củi...... Này đó xuất thân thế gia công tử ca, nhiều ít hẳn là cùng hắn bảo trì khoảng cách tị hiềm mới là.


Chỉ là ở một ít người thiếu niên trong lòng, so với những cái đó thù hận ích lợi chi gian lôi kéo, bọn họ càng thưởng thức Ngụy Vô Tiện không sợ cường quyền dũng cảm đấu tranh tinh thần.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ