"Cha mẫu thân, các ngươi nói ta muốn hay không canh chừng tà bàn lấy ra tới a?"
Ngụy Vô Tiện có chút rối rắm.
Nếu chỉ là đối mặt Lam Vong Cơ một người, hắn khẳng định không chút do dự liền lấy ra tới, miễn phí đưa hắn một cái đều được! Nhưng nếu là tập thể trừ túy, hắn ở trước công chúng lấy ra tới khó bảo toàn có người sẽ không động oai tâm tư.
"Thất phu vô tội, hoài bích có tội", đạo lý này Ngụy Vô Tiện vẫn là hiểu.
"Lấy ra tới xác thật có nguy hiểm, bất quá dùng phong tà bàn nói hẳn là có thể lớn nhất hạn độ mà giúp Cô Tô Lam thị tìm được lần này thủy túy thành hoạ mấu chốt nơi. A Anh, nếu không ngươi cùng quên cơ hảo hảo câu thông một chút, làm hắn trước cùng chính mình người nhà thông cái khí. Nếu bọn họ nguyện ý vì ngươi lật tẩy ngươi liền lấy, không muốn liền thôi bỏ đi!"
"Ân ân, ta nghe cha!"
Tự cổ chí kim, các tu sĩ đêm săn khi tìm kiếm tà ám đều là cái đại phiền toái, mà Ngụy Vô Tiện sáng tạo ra tới phong tà bàn lại có thể chỉ ra tà ám đại khái phương vị. Nếu là vật ấy có thể đại quy mô mở rộng, chắc chắn ở Tu chân giới lịch sử lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút.
Hiện giờ Kỳ Sơn Ôn thị như mặt trời ban trưa, làm ôn gia tu sĩ đã biết phong tà bàn tồn tại nói, bọn họ khẳng định cũng sẽ ra tay.
Bởi vì hai người trụ địa phương cách xa nhau không xa, Ngụy Vô Tiện từ chính mình ký túc xá đi ra ngoài không bao lâu liền đến tĩnh thất.
"Lam trạm, ta có việc cùng ngươi nói!"
Lam Vong Cơ đem gõ cửa Ngụy Vô Tiện nghênh tiến vào, cho hắn pha ly trà, tỏ vẻ sẽ chăm chú lắng nghe.
"Lam trạm, ta lúc trước một mình bên ngoài đêm săn trừ túy khi từng ghét bỏ tìm kiếm tà ám quá mức phiền toái, cho nên ở ta cha mẹ dưới sự trợ giúp nghiên cứu chế tạo một cái có thể phán đoán tà ám đại khái phương vị pháp khí, ta cho nó đặt tên vì phong tà bàn."
Ngụy Vô Tiện từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái tạo hình đơn giản la bàn đặt lên bàn, thấy ngồi ở đối diện Lam Vong Cơ đôi mắt đều sáng vài phần, hắn trong lòng không cấm có điểm tiểu kiêu ngạo.
"Nhạ, chính là cái này. Sử dụng khi chỉ cần đưa vào một chút linh lực, nó liền sẽ tự động phán đoán phạm vi năm dặm trong vòng tà ám phương vị. Bất quá chỉ có thể phán đoán phương hướng, không biết khoảng cách......"
"Đã rất lợi hại."
"Hì hì ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆