13

261 24 0
                                    

Hung hăng mà đem giang vãn ngâm mắng một đốn sau đối phương cư nhiên trực tiếp bị khí hộc máu, đây là Ngụy anh trăm triệu không nghĩ tới.


Hừ! Người này tâm nhãn tử hạt mè viên điểm đại, còn lão ái tìm hắn phiền toái, xứng đáng!


"Lam trạm, chúng ta đi, đừng động hắn!"


"Ân."


Vây săn còn muốn tiếp tục đâu, nào có thời gian rỗi ở không liên quan nhân thân thượng hoa quá nhiều công phu.


Nhưng hai người mới vừa bán ra hai bước, sau lưng thanh âm liền theo đi lên.


"Đứng lại!"


Ngụy anh thực không kiên nhẫn: "Ngươi còn muốn làm sao? Không bị mắng đủ vẫn là không bị đánh đủ a!"


Giang trừng oán hận nói: "Ngụy anh, ngươi như vậy khinh nhục với ta, chúng ta Vân Mộng Giang thị định kêu ngươi trả giá đại giới!"


"Nói tàn nhẫn lời nói ai chẳng biết a? Giang vãn ngâm ta nói cho ngươi, Vân Mộng Giang thị nếu là lộng bất tử ta, ta sớm hay muộn đấu suy sụp các ngươi Giang gia!"


"Ngươi ——"


Giang trừng mới vừa nói ra một chữ, trên dưới môi đã bị dính ở cùng nhau, làm hắn lại nói không ra lời nói tới. Tuy rằng hắn còn chưa có đi vân thâm không biết chỗ cầu học, nhưng Cô Tô Lam thị cấm ngôn thuật hắn cũng là có điều nghe thấy.


Không nghĩ tới lam nhị công tử vì Ngụy anh cư nhiên như vậy đối hắn, này bút trướng hắn nhớ kỹ. Chờ hôm nay vây săn kết thúc, hắn định trở về nói cho phụ thân!


"Giang công tử, hiện giờ đúng là vây săn trong lúc, ngươi nếu là đối Ngụy anh bất mãn tẫn nhưng thông qua thật tích nói chuyện, mà phi sính miệng lưỡi lợi hại."


"Ngô ngô ngô ngô ngô ——" ( ngươi có ý tứ gì?! )


"Chúng ta còn muốn tiếp tục vây săn, liền không phụng bồi. Chỉ cần Giang công tử không mạnh mẽ tránh ra cấm ngôn thuật, một nén nhang sau sẽ tự giải trừ, cáo từ."


Thấy trạm anh hai người song song rời đi, giang trừng cũng không hề theo sau tự thảo không thú vị. Tuy rằng hắn xem này hai người không vừa mắt, nhưng có một chút bọn họ nói được cũng không sai, nếu muốn hung hăng đánh Ngụy anh mặt, vẫn là đến bằng thật tích nói chuyện mới được.


Chờ đến cấm ngôn thuật rốt cuộc cởi bỏ, giang trừng triệu tập Giang gia đệ tử vì chính mình mở đường tìm kiếm cao giai một chút tà ám. Vài tên đệ tử tuy rằng sợ hãi, nhưng càng sợ hồi Liên Hoa Ổ sau ai Ngu phu nhân roi, chỉ phải một bên cầu nguyện ngàn vạn đừng đụng thượng lợi hại yêu thú một bên tận tâm tận lực mà tìm kiếm.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ