Giang trừng nói tuy rằng nói không minh bạch, nhưng Ngụy Vô Tiện hiểu hắn lời ngầm. Mấy ngày sau đại chiến không thể thiếu hắn cái này quỷ Đạo Tổ sư trợ lực, nhưng hiện tại có thể sử dụng thi thể cũng không nhiều, hắn muốn chính mình nghĩ cách.
Gần mấy năm bởi vì tà ám nhiễu dân chết người vốn dĩ liền nhiều, mà nay lại bạo phát chiến tranh, chết người liền càng nhiều. Nhưng trừ bỏ trên chiến trường thi thể ngoại, nơi nào thi thể nhiều nhất đâu? Tự nhiên là bãi tha ma hoặc là mồ.
Nhưng bãi tha ma thi thể cơ bản bị ném vào đi không lâu liền sẽ bị oán khí nhuộm dần thành hung thi, mà hung thi muốn rất nhiều rời đi bãi tha ma cũng không dễ dàng. Bởi vậy, vì thu hoạch thi thể nơi phát ra, Ngụy Vô Tiện lựa chọn đi mồ quật thi.
Chỉ là hắn cái xẻng còn không có huy đi xuống, đã bị thanh hành quân gọi tới Lam Vong Cơ cấp đánh gãy. Không chỉ có như thế, đối phương còn lời lẽ chính đáng mà muốn đánh mất hắn đào mồ quật thi ý niệm.
"Lam trạm, hung thi số lượng không đủ, ngươi làm chúng ta lấy cái gì đánh hạ Liên Hoa Ổ? Cầu viện, a, nếu là làm mặt khác gia tộc tham dự trong đó, kia đánh hạ Liên Hoa Ổ sau không được cho bọn hắn phân công lao a? Giang trừng sẽ không đồng ý."
Đến nỗi Lam Vong Cơ, đến lúc đó giang trừng hẳn là cũng sẽ uyển cự, làm hắn cùng Lam gia tu sĩ không cần thượng lần này chiến trường.
Nói ngắn gọn, vài ngày sau Giang Lăng chiến trường thậm chí bước tiếp theo đánh hạ Liên Hoa Ổ gánh nặng, cơ hồ đều dừng ở Ngụy Vô Tiện trên đầu.
Lam Vong Cơ trong mắt có tức giận, lại không phải nhằm vào Ngụy Vô Tiện, mà là nhằm vào xa ở chính mình doanh trướng trung ngủ yên giang trừng.
"Hướng mặt khác thế gia cầu viện yêu cầu cho bọn hắn thù lao, vậy còn ngươi? Ngươi như thế phí tâm phí lực, thậm chí tự mình lại đây đào mồ quật thi, hắn sẽ cho ngươi cái gì?"
Lam Vong Cơ hơi mang tức giận chất vấn làm Ngụy Vô Tiện sửng sốt một cái chớp mắt, nhưng thực mau hắn liền không để bụng mà nói:
"Ta là Giang gia người, nguyên Giang gia đại đệ tử, hiện giang tông chủ đại sư huynh. Hiện giờ Vân Mộng Giang thị vừa mới trùng kiến không lâu, thứ gì đều không có, ta sao có thể yêu cầu nhiều như vậy?"
"Cho nên ngươi liền cái gì đều từ bỏ, hết sức chuyên chú mà vì bọn họ cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi phải không?"
Trong hư không, thanh hành quân cùng lam phu nhân đều ở trấn an Lam Vong Cơ cảm xúc. Kỳ thật ở mọi người trong mắt, Lam Vong Cơ cảm xúc vẫn luôn là mọi người trung nhất ổn định, nhưng đối mặt Ngụy Vô Tiện khi, hắn cảm xúc dao động lại là lớn nhất.
Ngụy Vô Tiện nhíu mày: "Lam trạm, ngươi nói những lời này là có ý tứ gì?"
"Thân huynh đệ còn cần minh tính sổ, nếu là ta ở trên chiến trường lấy được chiến công, huynh trưởng cũng sẽ vì ta ghi nhớ, ngày sau phương tiện luận công hành thưởng. Mà ngươi, vì Giang gia làm được tình trạng này, cuối cùng thế nhưng là giỏ tre múc nước công dã tràng sao?"
Lam Vong Cơ hôm nay những lời này, thật sự là nhiều đã có chút dị thường.
Ngụy Vô Tiện trầm mặc một lát, cuối cùng lại chỉ là lạnh lùng phun ra bốn chữ —— "Cùng ngươi không quan hệ".
Lam Vong Cơ lời nói Ngụy Vô Tiện đều hiểu, chỉ là phía trước không hướng phương diện này nghiêm túc tự hỏi quá. Hắn biết đối phương là hảo ý, nhưng nói được nhiều, hắn lại có thể làm sao bây giờ đâu?
Hiện tại giang trừng cùng sư tỷ đều yêu cầu hắn, Giang gia càng là hoàn toàn không rời đi hắn. Hắn cái gì đều không cần, cứ như vậy bồi ở bọn họ bên người còn hảo; nhưng nếu là có dục cầu, muốn nhiều, cuối cùng lại nên như thế nào xong việc đâu?
Nghĩ đến lại nhiều cũng vô dụng, không bằng không nghĩ.
Mà Lam Vong Cơ tắc như là bị đả kích tới rồi, liền trầm mặc mà đứng ở một bên, không nói lời nào, không rời đi, nhưng nhìn kỹ dưới, trong ánh mắt vẫn là có chút bị thương.
Ngụy Vô Tiện chung quy vẫn là không đem cái xẻng huy đi xuống, hắn quy kết với chính mình không có biện pháp ở Lam Vong Cơ chăm chú nhìn hạ làm chuyện xấu, quyết định ngày hôm sau buổi tối lại đi nơi khác nhìn xem. Nhưng mà ngày hôm sau buổi tối Lam Vong Cơ cũng ở, chỉ là như cũ không nói lời nào, liền dùng kia bị thương ánh mắt nhìn hắn.
"Lam Vong Cơ ngươi rốt cuộc muốn làm sao?!"
"Ta chỉ là không nghĩ ngươi mắc thêm lỗi lầm nữa. Ngụy anh, ngươi cũng biết ngươi như vậy không yêu quý chính mình, cuối cùng thương không chỉ có là chính ngươi, còn có để ý người của ngươi?"
"Giang trừng cùng sư tỷ cũng chưa nói ta cái gì, ngươi dựa vào cái gì quản ta như vậy nhiều ——"
Đúng vậy, giang trừng cùng sư tỷ đều mặc kệ hắn làm những việc này, Lam Vong Cơ làm sao khổ cố sức không lấy lòng mà chạy tới ngăn cản hắn đâu?
Chẳng lẽ, Lam Vong Cơ là để ý người của hắn sao?
"Trừ bỏ ngự thi chi thuật, ngươi còn sẽ mặt khác thuật pháp sao?"
"Sẽ, ngự giấy thuật, ngự quỷ thuật gì đó, đều sẽ."
"Có thể dùng người giấy thay thế thi thể sao?"
"Cái này, ta không rõ lắm......"
Phía trước Ngụy Vô Tiện cũng không có hướng cái này phương diện nghĩ tới, nhưng hiện tại Lam Vong Cơ nhắc tới, hắn không cấm cảm thấy đây cũng là có được không chỗ. Tuy rằng bình thường người giấy sợ hỏa, nhưng lần đầu tiên dùng bọn họ chỉ cần có thể đánh ôn gia tu sĩ một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa không phải được rồi sao? Đến nỗi chuyện sau đó, lúc sau lại suy xét đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆