Ngụy anh vây săn ngày đầu tiên chỉ dựa vào bản thân chi lực liền chém giết tuổi nhỏ câu xà, ngày hôm sau lại cùng Cô Tô Lam thị nhị công tử cùng nhau hợp lực chém giết hồng liệp tích, tuy rằng ngày thứ ba cũng không có cái gì đặc biệt xuất sắc thành tích, nhưng hắn thành tựu cũng đã viễn siêu những người khác.
So sánh với dưới, ngay cả lam trạm thành tích đều phải lược thua kém Ngụy anh, chỉ có thể khuất cư đệ nhị.
Theo vây săn hoạt động rơi xuống màn che, Ngụy anh cũng thành công thực hiện nhất minh kinh nhân mục tiêu, hoàn toàn thanh danh truyền xa.
Ôn gia tu sĩ tuyên bố lần này vây săn hoạt động tiền mười danh về sau, ôn nếu hàn tự mình đi đến Ngụy anh trước mặt, hỏi hắn hay không nguyện ý gia nhập Kỳ Sơn Ôn thị.
Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều dừng ở quảng trường trung ương hắc y thiếu niên trên người.
"Cha mẫu thân, làm sao bây giờ? Ta phải đáp ứng sao?"
Nói thật, Ngụy anh bản nhân cũng không tưởng đáp ứng. Hắn bên ngoài làm tán tu mấy năm nay gian từng chính mắt thấy ôn gia tu sĩ kiêu ngạo ương ngạnh bộ dáng, thậm chí liền hắn bản nhân nữ trang thời kỳ đều bị ôn nhị công tử vừa đe dọa vừa dụ dỗ quá. Như vậy một cái gia tộc, tuy là Tu chân giới mạnh nhất, Ngụy anh đối này cũng là phản cảm chiếm đa số.
"Không nghĩ đáp ứng liền không đáp ứng."
Năm đó ôn nếu hàn cũng mời quá Tàng Sắc Tán Nhân gia nhập Kỳ Sơn Ôn thị, còn không phải bị nàng cự tuyệt.
Ngụy trường trạch tắc càng vì lý trí một chút, biết nhà mình nhi tử là lo lắng đắc tội Vân Mộng Giang thị còn chưa đủ, còn phải bị Kỳ Sơn Ôn thị cấp theo dõi. Thân là một cái tán tu sau lưng không có gia tộc bàng thân, nếu là còn bị hai cái đại gia tộc nhằm vào nói, ngày sau chỉ sợ bước đi duy gian.
Chẳng qua......
"A Anh, cự tuyệt đi."
"Ân?"
Ngụy anh tuy rằng có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là cự tuyệt ôn nếu hàn, đưa tới một mảnh ồ lên.
Giang trừng thậm chí nhịn không được cười lạnh, cảm thấy Ngụy anh chính mình tìm chết.
"Cảm tạ ôn tông chủ nâng đỡ, chỉ là Ngụy anh muốn noi theo phụ thân mẫu thân, làm một người tự do tự tại tán tu, trước mắt cũng không tưởng gia nhập bất luận cái gì gia tộc, còn thỉnh ôn tông chủ thông cảm."
Ôn nếu hàn mắt ưng nhíu lại, bừng tỉnh gian đứng ở hắn trước người phảng phất không phải một cái mười bốn tuổi thiếu niên, mà là mười sáu tuổi Tàng Sắc Tán Nhân.
"Tên ngốc to con, tuy rằng ngươi là có điểm lợi hại, nhưng cũng liền như vậy sao! Cái gì? Ngươi tưởng mời ta gia nhập các ngươi gia tộc? Mới không cần đâu! Gia nhập gia tộc nhiều không thú vị a! Ta liền ái tự do tự tại mà muốn đi nào đi đâu!"
Phục hồi tinh thần lại, ôn nếu hàn lại hỏi một cái khác vấn đề.
"Ngụy gia tiểu tử, ngươi mấy ngày nay sử dụng chính là ôm sơn kiếm pháp?"
"Đúng vậy."
"Từ chỗ nào sở học?"
"Tự nhiên là ôm trong núi người sở thụ."
Ngụy anh cũng không có nói chính mình là thượng ôm sơn từ Bão Sơn Tán Nhân thân thụ, cũng không có thuyết giáo người của hắn là ôm trên núi những đệ tử khác, mục đích chính là vì mê hoặc người khác, làm cho bọn họ cho rằng chính mình là thật sự trở về ôm sơn, bối cảnh sâu không lường được.
Hơn nữa mẫu thân của nàng từng là Bão Sơn Tán Nhân dưới tòa đệ tử, nói như vậy cũng không tính gạt người a!
Thấy Ngụy anh không vui, ôn nếu hàn cũng không bắt buộc, bọn họ ôn gia đích xác ái tài tích tài, nhưng cũng là gia đại nghiệp đại, còn chưa tới yêu cầu cưỡng bức người khác gia nhập gia tộc của chính mình nông nỗi.
Chỉ là thuộc hạ những người đó có thể hay không nhân cơ hội làm sự liền khó nói.
Chờ đến ôn gia bên kia đem sự giải quyết xong rồi, Lam Khải Nhân mang theo lam trạm cũng đi tới Ngụy anh trước mặt.
Ở đây có không ít người đều suy nghĩ Lam Khải Nhân chẳng lẽ là đầu óc hồ đồ, nhân gia vừa mới cự tuyệt Kỳ Sơn Ôn thị, bọn họ liền tưởng đi lên đoạt người, này không phải không cho ôn gia mặt mũi sao!
Nhưng mà......
"Ngụy công tử, nghe A Trạm nói ngươi hiện giờ năm vừa mới mười bốn, sang năm liền mười lăm tuổi."
"Đúng vậy."
"Vậy ngươi sang năm nhưng nguyện tới tham gia Cô Tô Lam thị tổ chức cầu học?"
Ngụy anh có chút khó hiểu: "Nhưng Lam thị cầu học không phải mặt hướng bách gia đệ tử sao? Ngụy anh chỉ là một lần tán tu, sợ là không thích hợp tham dự cầu học đi?"
"Không sao, lão phu cùng lệnh tôn lệnh đường cũng từng có quá giao thoa, hiện giờ gặp ngươi trưởng thành đến như vậy hảo, cũng cố ý quan tâm một vài."
"Ngụy anh, đến đây đi."
Nghe được lam trạm cũng mở miệng mời chính mình, Ngụy anh rốt cuộc không hề rối rắm, đồng ý trận này cầu học chi mời.
Kỳ thật hắn cũng rõ ràng, tham gia Cô Tô Lam thị tổ chức cầu học đối hiện tại hắn tới nói là lợi lớn hơn tệ: Có lẽ sẽ có người cảm thấy hắn thân phận thấp khinh thường hắn, nhưng hắn cũng có thể ở cầu học trong quá trình tích lũy nhân mạch, học tập Tu chân giới gia tộc lịch sử, gia tộc hệ thống gia phả cùng thế gia lễ nghi.
Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, ai có thể bảo đảm hắn vẫn luôn chỉ là cái tán tu đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆