11

261 20 0
                                    

"Các ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm a?"


"Cái gì thanh âm?"


"Tiếng đánh nhau, có điểm xa, nhưng giống như thực kịch liệt bộ dáng."


Đánh nhau, kịch liệt!


Này hai cái từ đặt ở cùng nhau đủ để cho các thiếu niên nhiệt huyết sôi trào!


Bọn họ tới tham gia vây săn đều ôm cùng cái mục đích, đó chính là tỏa sáng rực rỡ, mượn này nổi danh thậm chí trở nên nổi bật! Nhưng này ngọn núi này bên ngoài đều là chút bình thường tà ám, bọn họ hướng trong đi rồi hồi lâu cũng không phát hiện cái gì đáng giá giết.


Mà trước mắt......


"Vị kia nhân huynh nói không chừng lâm vào nguy hiểm, chúng ta chạy nhanh đi hỗ trợ đi!"


Nhưng tới rồi kia mọi người mới phát hiện chính mình có bao nhiêu thiên chân.


Hơn mười mét cự xà nổi điên loạn vũ, bọn họ còn chỉ là ở vòng chiến bên ngoài đều bị lan đến bay ra đi vài mễ, kia nếu là tham dự trong đó...... Chỉ sợ liền mệnh đều phải không có!


"Người nọ là ai a? Một người liền dám cùng như vậy cường yêu thú ngạnh cương? Quá lợi hại đi!"


"Không biết, chưa thấy qua, chẳng lẽ là cái nào tiểu thế gia công tử?"


Tổng không thể là cái tán tu đi?


Mấy người không dám gia nhập chiến đấu, lại không nghĩ bỏ lỡ như thế xuất sắc đánh nhau trường hợp, liền vẫn luôn trạm đến rất xa ở bên quan khán. Bọn họ phát hiện kia cự xà tuy rằng hung mãnh dị thường, nhưng lại ẩn ẩn có bị kia hắc y thiếu niên áp chế chi thế. Không có gì bất ngờ xảy ra nói, một nén nhang trong vòng thắng bại liền có thể thấy rốt cuộc.


Quả nhiên, sau đó không lâu kia cự xà ầm ầm rơi xuống đất, mà hắc y thiếu niên mang theo thắng lợi kiêu ngạo trở về.


"Oa nga, lợi hại a!"


Các thiếu niên đồng thời phát ra tán thưởng thanh, Ngụy anh cũng rốt cuộc có thể phân thần nhìn xem này mấy người.


"Các ngươi là?"


"Ta là ba lăng Âu Dương thị Âu Dương cảnh chiêu."


"Thường Châu Tề thị tề lãng."


"Hồng châu Dư thị dư minh hạo."


"Nghi dương Từ thị từ băng thanh."

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ