30

224 16 0
                                    

Ôn húc dẫn người tới vân thâm không biết chỗ ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện liền hướng Cô Tô Lam thị chào từ biệt. Tuy rằng không biết ôn người nhà lần sau tới là khi nào, nhưng sớm một chút rời đi luôn là yên tâm chút, bất quá đi phía trước còn đã xảy ra rất nhiều sự.


Tàng Sắc Tán Nhân: "A Anh, chúng ta lập tức liền phải rời đi, ngươi có thể hay không luyến tiếc a?"


Ngụy Vô Tiện xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía ngoài phòng kia một mảnh còn chưa héo tàn nho nhỏ biển hoa, tràn đầy không tha đều đã viết ở trên mặt.


Ngụy trường trạch: "Hảo hảo cùng quên cơ bọn họ nói cá biệt đi!"


"Từ từ, ta đột nhiên nhớ tới một sự kiện."


Tàng Sắc Tán Nhân gõ gõ đầu mình, tay phải nắm tay chùy bên trái trên tay, một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng.


"Mẹ cũng có chút luyến tiếc, cho nên ngày hôm qua vẫn luôn ở vân thâm không biết chỗ nội nơi nơi dạo, sau đó liền nhìn đến một ít người lén lút mà không biết đang làm gì. A Anh, việc này ngươi tốt nhất cùng quên cơ nói một chút."


Ngụy Vô Tiện chau mày, hỏi: "Là ôn người nhà sao?"


Tàng Sắc Tán Nhân lắc lắc đầu: "Không phải, tuy rằng không có mặc gia tộc phục sức, không biết bọn họ cụ thể là gia tộc nào công tử, nhưng hẳn là không phải ôn người nhà. Bất quá ta xem bọn họ đi được thực thiên, đều dựa vào gần Lam gia hộ sơn trận pháp."


"Ta đã biết mẫu thân, ta sẽ nói cho lam trạm!"


Lam Vong Cơ cùng nhà mình thúc phụ huynh trưởng nói cái này tình huống sau, liền đem Cô Tô Lam thị chuẩn bị lương khô, quần áo, hộ thân pháp khí cùng với một ít tiền bạc coi như sắp chia tay tặng lễ giao cho Ngụy Vô Tiện.


Đây là nhạc đệm chi nhất.


Rời đi trước, Nhiếp Hoài Tang cũng tìm Ngụy Vô Tiện. Hắn lúc trước thu Ngụy Vô Tiện cho hắn chuẩn bị hiệu lực càng cường bùa hộ mệnh, vốn dĩ tính toán có thời gian liền liên hệ nhà mình đại ca nói chuyện hợp tác sự. Nhưng không nghĩ tới tin tức còn không có truyền tới không tịnh thế, ôn gia liền náo loạn chuyện xấu.


"Ngụy huynh, nơi này có hai trăm lượng ngươi trước thu cầm đi khẩn cấp, coi như là ta giao tiền đặt cọc đi! Hợp tác sự ta tuyệt không lừa ngươi, đến lúc đó ngươi đã trở lại, ta lại đem nên cho ngươi tiền cho ngươi."


Nhiếp Hoài Tang nói được thực thành khẩn, Ngụy Vô Tiện lại cự tuyệt.


"Nhiếp huynh, cái kia bùa hộ mệnh coi như đưa ngươi đi, hợp tác sự vẫn là không cần. Ngươi xem, hiện tại Cô Tô Lam thị nhưng bị ta hại thảm, nếu là Thanh Hà Nhiếp thị cũng......"

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ