Ngụy Vô Tiện bị thực trọng thương.
Nếu không phải Lam Vong Cơ ở trên chiến trường phân tâm chú ý Ngụy Vô Tiện bên kia tình huống, biết ôn gia tu sĩ thà rằng chết cũng muốn giết hắn, ở trước tiên chạy tới nơi tương hộ nói, có lẽ Ngụy Vô Tiện lần này liền chết ở trên chiến trường.
Không màng Ngụy Vô Tiện giãy giụa, Lam Vong Cơ mạnh mẽ đem người mang về chính mình doanh trướng, cởi bỏ hắn quần áo sẽ vì hắn chữa thương.
"Buông tay! Buông ta ra! Lam Vong Cơ ngươi con mẹ nó có bệnh nghe không hiểu tiếng người sao? Ta làm ngươi buông tay đừng động ta!"
"Câm miệng!"
Lam Vong Cơ nổi giận đùng đùng mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, thủ hạ động tác lại là không ngừng. Hắn trước dùng vải bông đem Ngụy Vô Tiện tân thương thượng máu tươi chà lau sạch sẽ, đem dược đắp ở mặt trên, vì này cầm máu, rồi sau đó lại giơ tay muốn đem Ngụy Vô Tiện mạch, xem hay không còn có mặt khác ám thương.
Nhưng mà còn không có đáp thượng Ngụy Vô Tiện tay, Lam Vong Cơ liền lại bị đồng dạng phẫn nộ Ngụy Vô Tiện cấp chụp bay.
"Lam Vong Cơ ngươi lăn xa một chút! Ta không cần ngươi lo!"
"Vậy ngươi muốn ai quản? Giang vãn ngâm sao?!"
Lam Vong Cơ đè lại Ngụy Vô Tiện bả vai trực tiếp đem người đè ở trên giường, giờ phút này cặp kia từ trước đến nay đạm mạc con ngươi còn thiêu đốt hừng hực liệt hỏa.
"Hắn sẽ quản ngươi sao? Giang đại tiểu thư sẽ quản ngươi sao?!"
Trong hư không thanh hành quân cùng lam phu nhân cũng vẫn luôn không ngừng ở khuyên giải an ủi.
"Quên cơ bình tĩnh! Ngụy anh trên người miệng vết thương xé rách!"
"Trạm Nhi, các ngươi trên người đều có thương tích, ngàn vạn đừng đánh lên tới a!"
Lam Vong Cơ nhìn vừa mới cấp Ngụy Vô Tiện quấn lên băng vải địa phương lại chảy ra nhè nhẹ vết máu, lý trí cũng dần dần thu hồi. Thấy Ngụy Vô Tiện còn tưởng phản kháng, hắn trực tiếp duỗi tay điểm đối phương huyệt, lại dùng cấm ngôn thuật làm hắn câm miệng.
Không động đậy cũng mắng không được Ngụy Vô Tiện chỉ có thể căm tức nhìn Lam Vong Cơ, nhưng Lam Vong Cơ như là ăn quả cân quyết tâm, như cũ làm theo ý mình.
Rốt cuộc, Lam Vong Cơ duỗi tay đáp thượng hắn mạch, chinh lăng một lát sau liền tiếp tục vì hắn chữa thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆