Ngụy anh sớm đã không phải lúc trước cái kia Kim Đan tiêu tán linh lực toàn vô phế vật, vẫn như cũ dùng từ trước ánh mắt đối đãi hắn, khiêu khích người của hắn, cuối cùng chỉ biết tự rước lấy nhục.
Cho dù là đại gia tộc thiếu tông chủ cũng giống nhau.
"A Anh quá tuyệt vời! Không hổ là ta nhi tử, ra tay chính là không giống người thường a!"
Ngụy anh bị nhà mình mẫu thân khen đến có chút mặt đỏ, bất quá đã trải qua như vậy nhiều chuyện hắn sớm đã sẽ không giống bạn cùng lứa tuổi giống nhau bởi vì vài câu khích lệ liền lâng lâng.
"Tuy rằng lần này đánh bại giang vãn ngâm, nhưng kế tiếp này ba ngày chỉ sợ sự cũng sẽ không thiếu. Nói không chừng giang phong miên còn sẽ có khác an bài, vẫn là phải cẩn thận vì thượng."
"A Anh nói rất đúng, trận này vây săn dù sao cũng là trong khi ba ngày, mỗi ngày buổi tối các gia tộc người đều sẽ hồi chính mình lãnh địa đi, khó bảo toàn giang phong miên sẽ không mượn cơ hội sinh sự. Bất quá A Anh hiện giờ chỉ là cái tán tu, linh hoạt tính cường, lại có chúng ta cho hắn trông chừng, cho nên cũng không cần quá lo lắng."
Nhất hư dưới tình huống, hai vợ chồng cũng không ngại bại lộ với người trước, lôi kéo kẻ thù ngọc nát đá tan.
Đem những cái đó ân oán tình thù tạm thời vứt ở sau đầu, Ngụy anh nghiêm túc ở sơn nội sưu tầm tà ám dấu vết.
Cấp thấp tẩu thi, lượng người xà, hút máu dơi yêu từ từ, này đó xem như tương đối cơ sở tà ám, Ngụy anh đụng phải đều có thể nháy mắt đem này trảm với dưới kiếm. Nhưng hắn biết, nếu muốn lần này vây săn trung nhất minh kinh nhân, còn chưa đủ.
Hắn cần thiết chặn đánh sát cũng đủ cường lực tà ám, mới có thể làm mọi người vì này ghé mắt!
"Di, phía trước người nọ hảo quen mắt a?"
Ngụy anh ba bước cũng làm hai bước đuổi kịp đi, đối phương thân hình bộ dáng trong mắt hắn càng thêm rõ ràng.
Quả nhiên, người này đúng là Cô Tô Lam thị nhị công tử lam trạm.
"Lam trạm, hảo xảo a!"
"Ân?"
Trước mắt cái này liền mặt mày đều mang theo ý cười thiếu niên làm lam trạm có chút quen thuộc, nhưng lại không thể hoàn toàn xác nhận, chỉ là đối phương kêu hắn như thế thân mật......
"Ta là Ngụy anh a! Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân chi tử, ngươi không nhớ rõ ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Hayran Kurguhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆