"Là nha! Trạm Nhi hắn tính tình lãnh đạm, chưa bao giờ cùng người khác thân cận, cũng liền ở trên đầu quả tim thả một cái ngươi mà thôi. Ngươi còn không biết đi, ngươi không xuất hiện kia ba tháng Trạm Nhi vì tìm ngươi có bao nhiêu sốt ruột, hắn còn cấp khóc đâu!"
"Lam trạm...... Vì ta khóc?"
Ngụy Vô Tiện nháy mắt ảo giác mộ khê sơn Huyền Vũ trong động Lam Vong Cơ đang nói đến phụ thân trạng huống khi đón ánh lửa rơi lệ cảnh tượng, không cấm hô hấp cứng lại —— là đau lòng cảm giác.
"Đúng vậy, hơn nữa ngươi trở về về sau Trạm Nhi đối đãi ngươi như thế nào ngươi cũng xem ở trong mắt, ngươi sẽ không ngốc hề hề mà cho rằng hắn chỉ là bắt ngươi đương bạn tốt đi?"
"Nhưng...... Chính là ta......"
"Dì biết, ngươi vẫn luôn không hướng kia phương diện tưởng sao! Trạm Nhi cũng là sợ làm sợ ngươi, cho nên vẫn luôn chưa nói, chỉ là yên lặng vì ngươi làm rất nhiều sự. Ngươi nếu đối Trạm Nhi vô tình cũng không cần miễn cưỡng, dũng cảm mà theo đuổi chính mình sở ái là mỗi người quyền lợi; nhưng ngươi nếu là đối Trạm Nhi cố ý, cũng đừng làm hắn chờ lâu lắm lạp!"
"Ân...... Ta sẽ hảo hảo ngẫm lại......"
"Tốt, bé ngoan đừng có gấp ha!"
Nghe Ngụy Vô Tiện trả lời lam phu nhân liền biết ổn, nếu hắn thật sự không thích Lam Vong Cơ, hoặc là mâu thuẫn đồng tính yêu nhau nói, hẳn là trực tiếp liền cự tuyệt, khả năng còn sẽ cảm thấy ghê tởm mới đúng. Nhưng xem bộ dáng này, hắn rõ ràng chính là ái mà không tự biết a!
Trạm Nhi, mẫu thân chỉ có thể giúp ngươi đến này phân thượng, dư lại liền xem chính ngươi!
Ngụy Vô Tiện ở Lang Gia chiến trường đãi có hơn nửa tháng, từ hắn góc độ tới xem, Kim gia bên này chiến trường kỳ thật cũng không cần hắn vị này quỷ Đạo Tổ sư tới tọa trấn, ít nhất không cần lâu như vậy. Sở dĩ nghỉ ngơi thời gian dài như vậy, là bởi vì vẫn luôn có người tới cửa mời Ngụy Vô Tiện gia nhập Lan Lăng Kim thị, cũng vẫn luôn có người hy vọng có thể bái hắn làm thầy.
Chỉ là Ngụy Vô Tiện trước sau không đồng ý, thái độ thậm chí còn trở nên càng ngày càng cường ngạnh, Kim gia bên kia trong lòng biết không thể thúc giục đến quá tàn nhẫn, lúc này mới từ bỏ du thuyết Ngụy Vô Tiện tính toán, phóng hắn rời đi.
Bất quá chỗ tốt cũng là có không ít, ít nhất lần này thù lao liền thập phần phong phú a!
"Ta hiện tại cũng tồn không ít tiền, nhưng muốn cưới Cô Tô Lam thị nhị công tử, chỉ sợ còn kém xa đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆