Phiên ngoại 7

131 15 0
                                    

"Ai! Cảm giác kia hài tử đầu óc có điểm không thanh tỉnh." Lam phu nhân nhịn không được phun tào.


Rõ ràng tự thân thực lực mạnh mẽ, cho dù không có Kim Đan sửa tu quỷ đạo cũng có thể có như vậy tu vi, lệnh người líu lưỡi không thôi. Không chỉ có như thế, còn giàu có sức sáng tạo, dám đua dám tưởng. Nhưng như vậy một người, như thế nào liền như vậy hồ đồ đâu?


Thôi, này đại khái chính là ông trời công bằng chỗ đi!


"Ở trong lòng hắn, Giang gia phân lượng rất nặng."


Lam Vong Cơ rũ mắt, trong mắt thần sắc không rõ, nhưng lam phu nhân làm mẫu thân vẫn là có thể cảm giác đến hắn mất mát tâm tình.


"Quá có phụng hiến tinh thần, cố tình đối phương thoạt nhìn cũng không giống như là đáng giá hắn phụng hiến người. Nếu là không đem hắn một phen, chỉ sợ cuối cùng hắn sẽ bị gặm đến xương cốt bột phấn đều không dư thừa a!"


"Mẫu thân, ta đến tột cùng nên như thế nào làm mới hảo?"


Lam Vong Cơ trong mắt mê mang xem đến lam phu nhân đau lòng, tuy rằng nàng vừa mới mới phun tào Ngụy Vô Tiện đối Giang gia quá coi trọng, nhưng nàng tiểu nhi tử lại làm sao không phải đối một người quá chấp nhất đâu?


"Đường dài biết sức ngựa, lâu ngày gặp lòng người. Giang gia tỷ đệ hai nếu đối Ngụy anh kia hài tử không vài phần chân tình, chỉ cần chọn phá điểm này, tự nhiên có thể làm Ngụy anh nghĩ kỹ."


"Hắn sẽ không tin."


"Ngươi nói thẳng hắn khẳng định sẽ không tin, thậm chí cảm thấy ngươi ở châm ngòi ly gián, nhưng là ngươi có thể vừa làm biên nói a!"


Không có biện pháp, thật sự không có biện pháp, nhà mình tiểu nhi tử đã yêu đối phương, còn như thế chấp nhất, nàng cái này đương nương trừ bỏ hỗ trợ còn có thể thế nào đâu?


"Đúng rồi, chờ Giang gia tấn công Giang Lăng đoạt lại Liên Hoa Ổ khi chúng ta đi xem đi! Tuy rằng Giang gia xác thật không mời ta tham chiến, chính là xa xa quan vọng một chút, chờ đến chiến đấu sau khi kết thúc đi xem tiêu hao quá lớn Ngụy anh vẫn là có thể."


"Hảo."


Chính như bọn họ sở liệu như vậy, Ngụy Vô Tiện thủ hạ người giấy binh đoàn cực kỳ cường hãn, ôn gia tu sĩ lại đột nhiên không kịp phòng ngừa, cuối cùng chỉ có thể thảm bại.


Hiện tại Liên Hoa Ổ vừa mới bị công chiếm, các loại phòng hộ thi thố chưa hoàn thiện, Lam Vong Cơ thực dễ dàng liền lăn lộn đi vào, ở cha mẹ dưới sự trợ giúp tìm được rồi âm thầm liếm láp miệng vết thương khôi phục nguyên khí Ngụy Vô Tiện.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ