Chương 813 & 814

687 11 0
                                    

CHƯƠNG 813 : CÓ MỜI ĐƯỢC LỤC TỔNG KHÔNG?

Khách sạn Hoàng Tước, ở một phòng VIP.

Dưới tình huống các bộ phim bom tấn và những cao thủ tập trung nhiều trong năm nay thì một bộ phim cổ trang chính kịch như "Thiên Hạ" đã kết thúc thành công với doanh thu phòng vé đứng thứ ba năm nay, vì vậy nên đoàn làm phim đã mở tiệc chúc mừng.

Ngoại trừ đạo diễn, nhà làm phim, biên kịch, các đội ngũ nhân viên, Ninh Tuyết Lạc, Triệu Tư Châu, Giang Mục Dã, Phùng Dịch Bác và một vài diễn viên chủ chốt đều có mặt, thì còn có người đại diện của các diễn viên chính cũng ở đây, trong phòng liền có mấy chục người, vô cùng náo nhiệt!

Ninh Tịch tới liền chào hỏi và hàn huyên với mọi người, sau không hiểu thế nào lại bị Giang Mục Dã kéo vào một góc----

"Thành thật một chút, cái tên Thẩm Miên kia rốt cuộc đã đưa bà đi đâu, làm gì?" Giang Mục Dã thẩm vấn Ninh Tịch như phạm nhân, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm cô.

Ninh Tịch trợn mắt nhìn anh ta, "Ông khẩn trương như vậy làm gì? Anh ta có thể giấu tôi đi chắc?"

"Ha ha, ai dám giấu bà hả? Nếu anh ta có giấu bà đi, thì bây giờ tôi đã thấy tin "đạo diễn nổi tiếng Thẩm Miên chết bất đắc kì tử ở trong nhà" ở trên khắp các mặt báo, phương tiện truyền thông rồi!"

Ninh Tịch đầu đầy vạch đen: "Tôi đáng sợ vậy chắc?"

"Đừng bàn với tôi chuyện có đáng sợ hay không gì đó, tôi đang nói chuyện nghiêm túc với bà đấy, rốt cuộc Thẩm Miên tìm bà làm gì?" Với sự hiểu biết của cậu ta đối với nhân phẩm của Thẩm Miên, thì đương nhiên biết Thẩm Miên không phải loại đạo diễn sẽ làm ra mấy chuyện đó, nhưng mà thái độ chiều qua của anh ta thực sự không đúng lắm.

"À đúng rồi, nói đến chuyện này thì tôi còn phải cảm ơn ông, tôi đã xác định được phim mới rồi." Ninh Tịch nói rồi rót rượu cho Giang Mục Dã.

"Của Thẩm Miên?" Giang Mục Dã hơi cau mày.

"Đúng!"

"Bộ nào?"

"Người tìm mộng."

"Đệch! Ninh Tiểu Tịch, bà được lắm! Tên kia thế mà lại có thể đem kịch bản dưới đáy hòm đưa cho bà?" Giang Mục Dã rõ ràng có chút kinh ngạc, "Kịch bản kia lúc trước tôi cũng xem qua, cũng muốn nhận bộ này, thế nhưng anh ta nói là không tìm được nữ chính thích hợp, vẫn luôn không muốn làm, lần tìm này, đại khái là tìm ba năm nay rồi đi..."

Giang Mục Dã nhớ lại cốt truyện của kịch bản, tức khắc hiểu vì sao Thẩm Miên lại nhìn trúng Ninh Tịch.

Con nhóc này, gặp phải vận cứt chó gì mà lại may thế chứ!!! 

Kịch bản này chẳng khác nào là vì cô mà viết ra!

"Vậy nam chính là ai?" Giang Mục Dã lập tức hỏi.

Ninh Tịch dường như nhìn thấu tâm tư cậu ta, liếc nhìn một cái: "Đừng mơ nữa, Thẩm đạo đã nói toàn bộ diễn viên đều dùng người mới, ông không có cơ hội đâu."

Giang Mục Dã chậc lưỡi: "Xem ra... Thẩm Miên thật sự định nâng đỡ bà! Dù sao đây cũng là phim đại nữ chủ, nếu nam chính là tôi, hào quang của tôi cũng đủ áp đảo nữ chính, cho nên anh ta mới chỉ có thể dùng người mới."

[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ