Chương 901 & 902

459 8 0
                                    

CHƯƠNG 901 : ĐỪNG DÙNG ÁNH MẮT NÀY NHÌN EM

Tiểu Đào khoanh tay, đứng cách Ninh Tịch vài bước chân: "Vì tất cả nhân vật nam trong phim mà mặc niệm một phút... chị Tịch...... à không! Anh Tịch! Em đi theo anh lâu như vậy nhưng tại sao tới giờ mới biết được anh mặc đồ nam lại đẹp trai đến thế chứ!"

Ninh Tịch hơi nhướng mày, "Không phải anh mặc cái gì cũng đẹp à?"

"Đừng đừng đừng...... anh Tịch, anh đừng dùng loại ánh mắt này nhìn em..." Tiểu Đào hai chân nhũn ra che ngực lại, tỏ vẻ như sắp bị hạ gục.

Ninh Tịch cười nhẹ, ngắm mình trong gương một chút rồi di chuyển ánh mắt lên người Diệp Thu: "Cảm ơn chị Diệp, tay nghề trang điểm của chị rất tuyệt vời!"

Diệp Thu nhìn Ninh Tịch trong gương, ánh mắt tràn đầy tán thưởng, "Không cần khách sáo, là em có nền tảng tốt, ngoại hình không có điểm nào để chê, làn da đẹp đến nỗi chị không cả có chỗ để phát huy tay nghề đây!"

Bằng sự chuyên nghiệp của cô, sờ một cái liền biết, tuyệt đối là chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, tất cả đều là tự nhiên.

Hơn nữa, diễn xuất của người này có phải quá nghịch thiên rồi không?

Rõ ràng là con gái hàng thật giá thật, nhưng khi diễn vai một người đàn ông lại không hề có cảm giác mâu thuẫn nào.

Càng khoa trương hơn chính là, cô vậy mà không hề cảm thấy Ninh Tịch đang diễn, mà là cảm thấy Ninh Tịch chính là như thế, vẻ tùy ý phong lưu đó đều tỏa ra từ sâu bên trong cốt cách khí chất của cô ấy, chứ không phải là giả trai.

Bên ngoài, Thẩm Hãn Thần cũng đã thay trang phục xong.

Thẩm Hãn Thần tự mình đưa theo chuyên viên trang điểm riêng, trình độ không thua gì Diệp Thu, sau khi trang điểm xong xuôi, khuôn mặt vốn đã được ông trời ưu ái giờ đây lại càng thêm rực rỡ lóa mắt, chói mắt đến mức không thể khiến người ta nhìn thẳng, giống như được Thượng đế đúc ra vậy.

Trong cái giới giải trí này, người có ngoại hình đẹp đến như vậy quả thực không nhiều.

"A! Trời ạ! Hãn Thần mặc âu phục đẹp trai quá! Man quá đi mất!" Kỷ Ngữ Manh cực kỳ kích động.

Các nhân viên công tác với diễn viên quần chúng đứng ở một bên đều dồn hết ánh mắt về phía này.

"Wow, người này đẹp trai quá! Anh ấy là nam chính à?"

"Không sai! Nghe nói là con át chủ bài cuối cùng của công ty giải trí Phong Hành, nhan sắc không phân cao thấp với Giang Mục Dã!"

"Khó trách Thẩm đạo liếc mắt một cái liền nhìn trúng anh ấy......"

Ở trong góc, Kỳ Phóng bĩu môi, với hình tượng đáng yêu của mình, anh ta ghét nhất chính là người đẹp trai hơn anh ta, man hơn anh ta!

Nhưng ai bảo cái mặt này là trời sinh cơ chứ!

Vì tìm kiếm sự an ủi, anh ta yên lặng chạy qua chỗ Kha Minh Vũ, người còn thảm hơn anh ta.

Anh ta tốt xấu gì cũng còn có chút độ nhận diện, đáng yêu cũng được coi như là ưu điểm mà, còn Kha Minh Vũ...... không phải chê anh ta xấu, mà là thật sự quá bình thường, kiểu người bình thường mà bạn không thể tìm thấy trong đám đông .

Tuy vai nam thứ trong phim diện mạo cũng không xuất chúng lắm, nhưng tìm một người không có gì đặc sắc như thế này có phải quá tùy ý rồi không?

Nhưng mà, sau khi được "diện kiến" Ninh Tịch, anh ta nhất thời không dám phán đoán ánh mắt và suy nghĩ của Thẩm Miên nữa.

"Dù tôi là gay nhưng cũng không thể không thừa nhận, khuôn mặt này của Thẩm Hãn Thần quả thực là không chỗ chê, cũng khó trách công ty bọn họ chuẩn bị biến cậu ta thành Giang Mục Dã thứ hai... một vài người sinh ra vốn để là làm nghề này mà, hơn nữa còn có số làm nam chính nữa..." Kỳ Phóng lắc đầu thở dài, muốn nhận được sự tán đồng từ chỗ Kha Minh Vũ.

Kha Minh Vũ dựa vào một cây cột, khẽ liếc mắt nhìn về phía Thẩm Hãn Thần, vẻ mặt nhàn nhạt, ngược lại không có phản ứng gì đặc biệt.

Thẩm Miên quét mắt nhìn Thẩm Hãn Thần từ trên xuống dưới, vẻ mặt hài lòng, có điều, đáy mắt lại xẹt qua một tia rầu rĩ không dễ phát hiện, vẫy tay gọi Thẩm Hãn Thần qua, nói với cậu ta cách diễn, "Cảnh này tuy lời thoại không nhiều, cũng không có diễn biến gì lớn, nhưng độ khó lại rất cao......"

[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ