CHƯƠNG 917 : ĐẠI THẦN, CÓ ĐIỀU GÌ CHỈ BẢO?
Ánh mắt Ninh Tịch khẽ động, cô lập tức đặt túi xách xuống, sau đó kéo ghế ngồi đối diện với Kiều Vi Lan, "Đại thần, cô có gì chỉ bảo?"
Kiều Vi Lan vừa nhấc mắt liền nhìn thấy Ninh Tịch ngồi ở đối diện mình, lập tức bị ánh mắt chăm chú tràn đầy vẻ hiếu học kia làm cho lay động.
Thông thường, người bình thường bị "tạt một gáo nước lạnh" như vậy, sao có thể chịu được, có khi lại cãi nhau cũng nên...
Suy cho cùng quan hệ hợp tác giữa họ quá mỏng manh, không có chút nền tảng nào, rất dễ nảy sinh mâu thuẫn.
Thái độ của Ninh Tịch khó tránh khỏi làm cho cô cảm thấy có chút bất ngờ.
Trên thực tế, sau khi tới đây, cô cũng đã bất ngờ rất nhiều lần rồi.
Ngay từ đầu khi bị Tần Sênh Nguyệt phái đến đây, quả thực cô chỉ ôm thái độ là hoàn thành nhiệm vụ cho xong rồi rời đi, những việc dư thừa cô sẽ không làm.
Thật ra có rất nhiều người dựa vào thân phận nghệ sĩ của mình để mở Studio giống Ninh Tịch, chẳng qua chỉ là cưỡi ngựa xem hoa, tùy tiện vui đùa thôi, người nào người nấy mắt cao hơn đầu, cô không cần phải để ý đến loại người như bọn họ.
Cô cho rằng Ninh Tịch cũng như thế, cho nên, cô giữ nguyên tắc thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện, chẳng cầu có công chỉ mong không lỗi, căn bản không muốn lãng phí tinh lực ở một nơi như này.
Nhưng mà, thời gian trôi qua ngày càng dài, cô gái này thực sự khiến cô cảm thấy ngạc nhiên.
Mặc dù có nhiều chỗ cô ấy không thông thạo, thậm chí đi đường vòng không ít lần, nhưng cô ấy vẫn luôn cố gắng học tập, vả lại còn dần tiến bộ, cô ấy cũng đưa ra không ít những ý kiến độc đáo, còn Cung Thượng Trạch là kiểu người coi công việc như mạng, ngay cả Hàn Mạt Mạt cũng có ý thức tập thể rất mạnh mẽ với Studio.
Dưới bầu không khí như vậy, đến cả bản thân cô cũng bất tri bất giác mà thay đổi cái nhìn về nơi đây...
Vừa rồi não còn chưa kịp phản ứng mà miệng đã mở ra trước rồi, tuy rằng cô có chút kinh ngạc, nhưng ngược lại là cũng nằm trong dự đoán.Giờ phút này, đối diện với cô gái có ánh mắt khiêm tốn, ham học hỏi ấy, Kiều Vi Lan cuối cùng vẫn mở miệng nói, "Bây giờ là thời buổi kinh doanh chỉ chú ý bên ngoài, ưa chuộng những thứ hào nhoáng, công việc kinh doanh tuyệt đối không phải là thứ có thể thương lượng bằng sự kiên trì, việc làm này của cô trong mắt người khác chỉ là mặt dày không biết liêm sỉ bám lấy thôi."
Ninh Tịch nhanh chóng móc ra cuốn sổ nhỏ, đôi mắt sáng lên, "Vậy rốt cuộc tôi phải làm gì mới có thể khiến người phụ trách của SF động lòng, làm đại lí cho Studio của chúng ta?"
Nhìn thấy dáng vẻ như học sinh tiểu học của Ninh Tịch, Kiều Vi Lan ho nhẹ một tiếng, "Hiện tại thì vẫn chưa được, loại công ty này thực lực vô cùng hùng hậu, tuyệt đối sẽ không chấp nhận làm đại lý cho thương hiệu nhỏ này của chúng ta. Cho dù bản kế hoạch của cô có hoàn hảo thế nào đi chăng nữa, nhưng mà lại chọn sai đối tượng, thì cũng trở nên vô ích. Hiện giờ chúng ta ngay cả một khách hàng nhỏ cũng không có, nhưng lại muốn một bước lên mây, muốn bàn chuyện hợp tác với công ty đỉnh cấp trong ngành, điều này là không thể."
Ninh Tịch nghe vậy, lâm vào trầm tư.
Lời của Kiều Vi Lan không thể nghi ngờ là đã chỉ ra điểm mấu chốt của vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng một
General FictionTiếp nối truyện từ 801-1198 ----------------------------------------------- Không có lịch cập nhật cố định. Cảm ơn đã ghé qua~