CHƯƠNG 815 : LẠI BỊ THỒN CẨU LƯƠNG
Giữa tiếng la hét chói tai của các cô gái, Lục Cảnh Lễ cười ha ha nói vài câu pha trò cho mọi người, câu từ hài hước dí dỏm, rất nhanh đã có thể hòa nhập được với mọi người.
Các cô gái bị anh ta dỗ tới hú hét.....
"OMG! Nhị thiếu quá bình dị dễ gần rồi đi! Không hề kiêu căng chút nào!"
"Quan trọng nhất chính là cực kì cực kì cực kì đẹp trai! Kể cả có đứng cạnh đại minh tinh như Giang Mục Dã cũng không hề bị lép vế!".........
Lục Cảnh Lễ dù sao cũng là ông chủ của công ty giải trí Thịnh Thế, sau khi đi vào phòng, rất tự nhiên mà ngồi vào giữa Ninh Tịch và Giang Mục Dã.
Mọi người nhìn thấy đều cảm thấy đó là lẽ đương nhiên, cũng không có ý kiến gì, chỉ là có chút hâm mộ.
Ở trước mặt Lục Cảnh Lễ, thân phận của Ninh Tuyết Lạc thật sự có chút xấu hổ, tùy tiện hàn huyên cùng mọi người mấy câu, thấy tạm tạm rồi thì liền im lặng, không nói chuyện nữa, chỉ có thể nhìn tất cả mọi người đang phóng ánh mắt cực kỳ hâm mộ về phía Ninh Tịch.
Ninh Tịch cạn lời nhìn Lục Cảnh Lễ cứ thế chen vào giữa cô và Giang Mục Dã, trên mặt thể hiện sự tôn trọng và kính phục đối với ông chủ, giọng thì lại hạ thấp chỉ để hai người nghe thấy: "Lục Nhị, bên kia nhiều chỗ như vậy, hay anh đến ngồi bên cạnh Giang Mục Dã đi?"
Lục Cảnh Lễ trực tiếp vắt chéo chân: "Không, tôi cứ thích ngồi giữa hai người các cô đấy!"
Ninh Tịch: "......" Hộ anh cuồng ma lại bắt đầu rồi!
"Đúng rồi, mới vừa rồi tôi có nghe nhà sản xuất Vương nói cũng mời Lục Đình Kiêu, anh ấy tối nay có tới không?" Ninh Tịch thuận miệng hỏi một câu.
Lục Cảnh Lễ nhấp một ngụm rượu, đôi mắt đào hoa phản chiếu ánh sáng mơ hồ, lung linh, trên mặt lộ ra vẻ thích thú: "Cô xin tôi đi, xin tôi rồi thì tôi sẽ nói cho cô biết!"
Ninh Tịch khóe miệng khẽ nhếch: "Muốn thừa nước đục thả câu?"
Nói xong, Ninh Tịch trực tiếp móc điện thoại ra, đánh chữ gửi cho Lục Đình Kiêu một tin nhắn: [Anh yêu, "Thiên Hạ" tổ chức yến tiệc ăn mừng, anh có đến không?]
Khuôn mặt điển trai vốn tự đắc của Lục Cảnh Lễ bỗng tối sầm lại, mở miệng oán trách: "Đệch! Cô phạm quy! Ai lại đi chơi như vậy chứ!"
Ninh Tịch trừng mắt nhìn anh ta một cái, "Quy định là anh đặt ra à? Tôi cứ thích chơi như vậy đấy, làm sao nào?"
Rất nhanh, Lục Đình Kiêu trả lời lại: "Xem đã, bên này cũng có một bữa tiệc."
Ninh Tịch tròng mắt xoay chuyển, híp mắt lại như một con hồ ly: [Ồ vậy được~ uống ít rượu thôi nha~ Còn nữa, không được dan díu với mĩ nhân nào đó, nhìn một cái cũng không được~]
[Sẽ không, không đẹp bằng em.] Lục Đình Kiêu trả lời một câu.
Ninh Tịch lập tức che mặt.
Lúc Ninh Tịch lén lút nhắn tin, thì Giang Mục Dã và Lục Cảnh Lễ cũng len lén nhìn trộm, sau khi nhìn thấy câu kia của Lục Đình Kiêu, hai người cực kì ăn ý mà cùng lúc bị sặc.
Giang Mục Dã: "Khụ khụ khụ khụ khụ khụ khụ...... Đụ má!"
Lục Cảnh Lễ: "Ai da, hỏng mắt chó của tiểu gia rồi!!!"
Ninh Tịch thấy vậy lập tức cảnh giác cất điện thoại đi, hai con hàng không có tiết tháo này lại nhìn lén tin nhắn của cô!
Cũng may chỗ cô ngồi là xó xỉnh ở sofa, bên cạnh không có ai, một bên khác thì là Giang Mục Dã với Lục Cảnh Lễ, không lo bị người khác nhìn thấy
Giữa chừng có vài nhân viên phục vụ mang lên mấy bình rượu cực kì đắt!
Vương Thái Hòa có chút kỳ quái, tiến lên hỏi: "Chúng tôi hình như không có gọi những loại rượu này mà?"
"Là một vị tiên sinh họ Tô giúp mọi người gọi ạ, chi phí cũng tính bên đó rồi!" Người phục vụ khách khí trả lời.
"Ồ..."
Vừa nghe họ Tô, tất cả mọi người đều biết là ai.
Chỉ cần có Ninh Tuyết Lạc ở những bữa tiệc quan trọng, Tô Diễn đều dốc hết sức ủng hộ cho cô ta, thật không hổ danh là một trong 10 bạn trai tốt nhất giới giải trí!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng một
General FictionTiếp nối truyện từ 801-1198 ----------------------------------------------- Không có lịch cập nhật cố định. Cảm ơn đã ghé qua~