Chương 949 & 950

337 4 0
                                    

CHƯƠNG 949 : HỐ CHA

Cách đó không xa, Thẩm Hãn Thần vẻ mặt như hiện lên dòng chữ "Đệch mợ, còn hàng này là ai, tôi có quen cậu ta à?", cực kì cạn lời.

Lúc trước là thằng nào cứ lải nhải bên tai ông đây là phải ăn miếng trả miếng hả, còn chạy đi tìm rắn nữa?

Tên Kỳ Phóng này mất trí nhớ sao?

Hiến ân cần xong, Kỳ Phóng vui vẻ chạy về rồi ra vẻ say mê nói: "Tôi quyết định rồi, bắt đầu từ bây giờ tôi chính là fan của tiền bối! Suốt đời làm một fan Vip! Aiz, trước đây nhất định là óc tôi bị bã đậu làm lú rồi đúng không? Sao lại đi ghen tị rồi làm khó một cô gái chứ! Đúng là không đáng mặt đàn ông!"

"Không ngờ tên Kha Minh Vũ kia mới là người nham hiểm nhất đó! Ngay từ đầu cậu ta đã biết chạy đi lấy lòng tiền bối rồi, lại còn xin chữ kí nữa! Mấy hôm trước còn làm anh hùng cứu mỹ nhân, thật là nhìn không ra..."

Kỳ Phóng vừa nói vừa ảo não cho mình một phát tát, sau đó lại bưng mặt như kẻ đang trồng cây si nhìn chằm chằm Ninh Tịch: "Ôi thật là đẹp! Sao lại có thể có một vị tiểu thư đẹp đến như vậy! Hãn Thần, hâm mộ cậu chết mất, có thể làm nam chính!"

Thẩm Hãn Thần: "..."

Thái độ lật mặt này của cậu... chí ít cũng phải có thời gian hòa hoãn để lật có được không hả? Cái tốc độ này quá nhanh rồi đấy! Người anh em, tiết tháo vứt đâu hết rồi?

Thôi kệ...

Có phỉ nhổ con hàng này cũng được cái gì đâu, bởi ngay cả chính cậu ta cũng...

Thẩm Hãn Thần nhặt quyển kịch bản rơi trên đất lên, cố gắng đè xuống trái tim đang đập nhanh bất thường của mình lại.

Tại sao lại như vậy...

Cho tới bây giờ cậu ta chưa bao giờ có cảm giác như thế này.

Cậu ta luôn đặt mình ở vị trí rất cao, nhất là với những cô gái trong giới giải trí thì càng thấy không vừa mắt, nhưng hiện giờ tại sao lại...

"Không tệ không tệ! Còn đẹp hơn cả lần trước!" Thẩm Miên hài lòng nhìn Ninh Tịch, bảo bối mới đào được này đúng là không chê được bất cứ điểm nào.

Lần trước cô làm khách mời đóng vai mối tình đầu, hóa trang thành khuôn mặt trắng bệch của người bệnh, ấy thế mà đã xinh đẹp đến mức khắc sâu vào lòng người. Lúc này lại hóa thân thành một cô gái bừng sáng sức xuân, giống y hệt những gì mà anh ta tưởng tượng về nhân vật Kỷ Phi Tuyết.

"Nào nào, Ninh Tịch, còn có Tiểu Kha nữa, hai người lại đây..." Thẩm Miên gọi Ninh Tịch với Kha Minh Vũ đến giảng giải cho hai người về cảnh diễn: "Hôm qua hai người phối hợp tốt thế thì chắc cảnh này không khó lắm đâu, lát nữa hai người cứ phát huy như bình thường là được, Ninh Tịch, có một chỗ cô cần chú ý chút..."

Ninh Tịch dắt tay bánh bao nhỏ nghiêm túc nghe đạo diễn chỉ đạo, mà đứng cạnh bánh bao nhỏ là Kha Minh Vũ, nhưng lần này may là nhóc không nhìn chằm chằm vào cậu ta nữa.

Nói xong, Thẩm Miên vỗ tay một cái: "Tốt lắm, mọi người tập hợp nào, chuẩn bị quay cảnh cuối cùng của hôm nay thôi! Xong là có thể thu dọn về nhà rồi!"

Cảnh quay này là cảnh nữ chính mặc đồ nữ không ngờ lại chạm mặt nam phụ, cả Ninh Tịch lẫn Kha Minh Vũ đều đang trong trạng thái tốt nhất nên cảnh này chỉ cần một lần đã qua, các nhân viên đều tỏ ra vui vẻ, rất ít khi gặp được diễn viên đáng tin như vậy, thật quá sung sướng.

Sau khi tan làm.

Trên một con đường nào đó có một người đàn ông đang vội vã rảo bước, tới khúc quanh trước mặt đột nhiên lại nhảy ra một người cản đường: "Lục đại tổng tài."

Ninh Tịch tựa như há miệng chờ sung đã lâu, cô lập tức bước vọt qua dùng cơ thể mình ngăn người đàn ông lại.

"Tiền bối?" Kha Minh Vũ ngẩn ra, lộ vẻ ngạc nhiên.

Ninh Tịch lập tức xù lông: "Tiền cái đầu anh ý mà tiền! Lục Đình Kiêu! Anh còn dám giả vờ giả vịt với em à! Vừa nãy Tiểu Bảo quay quanh anh 23 vòng, anh nghĩ em mù chắc?"

Kha Minh Vũ: "..."

Vốn còn nghĩ có một tia may mắn, kết quả vẫn bị tóm đuôi...

Haiz, đúng là hố ba mà.

Nhưng mà Lục Đình Kiêu cảm thấy có lẽ mình vẫn còn vớt vát được chút gì đó.

"Tôi không hiểu ý tiền bối, hình như tiền bối đang nhầm tôi thành người khác rồi?"

Vẻ mặt của Kha Minh Vũ ba phần bất ngờ bảy phần khó hiểu cứ như thể hoàn toàn là một người xa lạ.

Ninh Tịch chau mày: "Anh... thật sự không phải Lục Đình Kiêu?"

Kha Minh Vũ: "Không phải."

Ninh Tịch gật đầu một: "Ô... không phải à... vậy được thôi! Đã thế tôi đổi cách hỏi khác là được!"

Vừa dứt lời thì trái tim Kha Minh Vũ đập "thịch" một cái, không hiểu sao lại có dự cảm xấu.

Kết quả là Ninh Tịch hơi trầm ngâm một lúc, sau đó nhìn chằm chằm vào Kha Minh Vũ nói: "Vị tiên sinh này, anh thật sự... không phải là chồng tôi sao?"

---------------------------------------------------------------------------------------

CHƯƠNG 950 : TIỂU BẢO - LÁ BÀI DÒ TÌM CHA

Kha Minh Vũ: "..." 

Lục Đình Kiêu ngàn vạn lần cũng không ngờ tới Ninh Tịch sẽ chơi ác như vậy!

Vấn đề này... sao anh có thể nói ra hai chữ "không phải" chứ!!!

Ninh Tịch thấy hai phiến môi mỏng của Kha Minh Vũ vẫn cứ mím chặt, nửa ngày không nói lời nào thì nhún vai một cái xoay người rời đi, cô khoát tay một cái rồi nói: "Được rồi, xem ra là tôi nghĩ sai thật rồi, sao cậu có thể là anh yêu..."

Một giây sau, cổ tay Ninh Tịch bị giật mạnh một cái, sau đó cả người cô rơi vào một lồng ngực nóng bỏng, thân thể cô bị hai cánh tay kia khóa chặt, bên tai vang lên tiếng nói khàn khàn lại trầm thấp, giọng nói kia vừa có sự kiềm chế lại vừa có sự cam chịu, từng chữ một cứ như vừa thoát từ kẽ răng ra ngoài: "Là anh."

Nói xong thì cúi người, hung hăng hôn lên môi cô...

Trong ngõ nhỏ mờ tối có một đôi trai gái, cô gái bị đè chặt trên vách tường, đôi môi thì bị người ta ra sức mà hôn, không khí lúc chạng vạng tối vốn hơi lạnh, nhưng mà giờ phút này lại bị một nụ hôn nóng bỏng hâm nóng lên.

"Đau..." Ninh Tịch cảm giác đầu lưỡi mình sắp tê luôn rồi, nhẹ giọng oán trách một câu.

Người đàn ông kia dường như càng kích động mà hôn sâu hơn, trong giọng nói cũng mang theo sự bất đắc dĩ cùng sự cưng chiều đến cực hạn, anh thật muốn đem người trong lòng dung nhập vào xương tủy của chính mình: "Cô nhóc hư này..."

Ninh Tịch không cam lòng yếu thế, cắn ngược lại môi của người đàn ông một cái: "Anh mới hư ý! Nếu Tiểu Bảo không phải là lá bài dò tìm cha thì anh còn định lừa em bao lâu hả?"

Lá bài dò tìm cha... 

Được rồi... hình dung này cũng đủ sâu sắc...

Lục Đình Kiêu: "Mãi mãi."

Nếu không bị phát hiện thì anh quả thực sẽ lừa cô mãi mãi!

Ninh Tịch vừa nghe liền tức điên người: "Vậy sao vừa nãy anh còn phải thừa nhận, cứ chối từ đầu đến cuối đi! Dù sao em cũng không có chứng cớ xác thực để vạch trần anh!"

Lục Đình Kiêu nhẹ nhàng thở dài một cái: "Em biết rõ là dù trời có sập thì anh cũng không thể chối được vấn đề này."

Ninh Tịch đắc ý "hừ" một tiếng, tỏ vẻ chính mình ỷ vào việc anh không dám phủ nhận này nè.

Lục Đình Kiêu thích nhất bộ dạng này của cô, ánh mắt anh sẫm lại, lại hôn thêm cái nữa.

Ninh Tịch tức giận đẩy ra: "Đang nói chính sự đấy! Em hỏi anh, anh làm thế này là vì trong bộ phim này có cảnh nguy hiểm nên anh không yên tâm sao?"

Cô nhớ tới việc trước đây Lục Đình Kiêu sắp xếp Hùng Chí đến bảo vệ cô, cuối cùng lại thành ra hại cô suýt mất mạng ở Philadelphia. Lấy tính cách của Lục Đình Kiêu thì đừng nói là tiếp tục dùng Hùng Chí, mà ngay cả đối với bất cứ ai cũng không yên tâm! 

Cho nên... anh ấy không tiếc thân mình mà đích thân ra trận sao?

Theo cô biết thì kiểu mặt nạ da người cực kì tinh vi thế này không dễ sản xuất, hơn nữa còn có thể gây ra tổn thương vô cùng lớn đối với da và thân thể người dùng, người bình thường đeo mười phút đã thấy vô cùng khó chịu rồi chứ đừng nói đeo thời gian dài như vậy.

Nghĩ tới đây, Ninh Tịch mềm lòng không ít.

"Đây chỉ là một nguyên nhân thôi." Lục Đình Kiêu cũng không chối mà nhìn cô, sau đó mới tiếp tục nói: "Một nguyên nhân khác là vì lòng riêng của anh. Công việc của hai chúng ta quả thực đều rất bận rộn, cộng thêm việc quan hệ không thể công khai nên thời gian ở cạnh nhau quá ít, thực sự quá ít. Anh rất nhớ em."

"Thật xin lỗi..." Chút lửa giận cuối cùng trong lòng Ninh Tịch cũng tan sạch.

"Ngoài ra thì tự mình trải nghiệm những thứ này cũng có thể hiểu rõ em hơn một chút, có thể có nhiều hơn một chút đề tài để nói chuyện với em, như thế em sẽ không cảm thấy anh quá nhạt nhẽo."

"Sao thế được! Anh không hề nhạt nhẽo một chút nào! Em thích nhất Boss đại nhân! Cực cực thích luôn!" Sự bất mãn của Ninh Tịch đã hoàn toàn chuyển hóa thành đau lòng cùng cảm động, cô ôm lấy cổ của Lục Đình Kiêu, hơn nữa còn chủ động dâng lên một nụ hôn an ủi.

[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ