Chương 925 & 926

318 3 0
                                    

CHƯƠNG 925 : ĐANG CÂU DẪN TÔI

Giang Mục Dã đứng gần đó nghe Thẩm Miên nói vậy thì khóe miệng giật giật, cạn lời nhìn Ninh Tịch.

Trong góc, Kỳ Phóng chẳng biết móc đâu ra túi hạt dưa, vừa cắn vừa hóng hớt.

Vẻ mặt Kỷ Ngữ Manh đầy lo lắng, đồng thời cũng không hiểu tại sao một phân cảnh đơn giản như thế mà Ninh Tịch lại NG lần nữa? Việc này có gì đó không đúng lắm...

Nghe Thẩm Miên nhắc nhở, Ninh Tịch vỗ vỗ mặt, ổn định lại tâm trạng rồi nói: "Đạo diễn, tôi biết rồi, lại một lần nữa, lần này chắc chắn sẽ được!"

"Được được, lại một lần nữa..." Thẩm Miên ra hiệu cho mọi người bắt đầu lần nữa.

Dưới ánh mặt trời, Ninh Tịch từ từ mở mắt ra.

"Dậy rồi?" Người đàn ông thấy cô tỉnh dậy liền lên tiếng.

Một giây... 

Hai giây...

Ba giây...

Ninh Tịch lại ngây người, có điều cũng may lần này cô phản ứng kịp, đang chuẩn bị nói lời thoại thì người đàn ông kia thấy cô ngây người nhìn mình như thế lại khẽ cong môi, trong đôi mắt sâu thẳm ẩn chứa ý cười...

Lần này thì hay rồi.

Bởi vì nụ cười này, Ninh Tịch đã hoàn toàn chết sững!

NG lần thứ ba...

Mệt tâm quá...

Thẩm Miên ho nhẹ một tiếng: "Ninh Tịch, có phải hôm nay trạng thái của cô không được tốt? Nghỉ mười phút đã nhé!"

Nói xong bèn ra hiệu cho nhân viên nghỉ ngơi, sau đó cũng không quấy rầy Ninh Tịch nữa mà để cô yên tĩnh điều chỉnh lại tâm trạng một chút.

Kỳ Phóng thở dài lắc đầu, mở miệng nói với Kỷ Ngữ Manh: "Idol tiền bối của cậu đó, thấy chưa, đây mới là trình độ thật sự của cô ta, mới một hôm đã lòi mặt chuột ra rồi! Cảnh đơn giản như vậy mà lại NG ba lần liên tục, ngay cả lời thoại cơ bản cũng không nhớ! Còn tưởng rằng có năng lực lắm chứ, không ngờ cũng chỉ giỏi làm màu thôi!"

"Chẳng qua hôm nay trạng thái của tiền bối không tốt lắm thôi, cậu hả hê cái gì, tự lo cho thân mình đi! Cậu còn có một cảnh hôn với Thẩm Hãn Thần nữa kia kìa!" Kỷ Ngữ Manh không vui nói.

Vừa dứt lời, khuôn mặt Kỳ Phóng lập tức đen như đít nồi, sắc mặt của Thẩm Hãn Thần cũng không được tốt lắm...

Không sai, hôm nay hai người bọn họ quả thật là có một cảnh hôn...

Lúc này, Ninh Tịch đang nằm thẫn thờ trên ghế.

Giang Mục Dã đứng trên cao nhìn xuống, vẻ mặt khinh bỉ, "Không phải là diễn giống có chút thôi à, xem bà không có tí tiền đồ nào kìa! Sao định lực lại kém thế hả?"

Ninh Tịch có hơi bực bội: "Ông thì biết cái méo gì, nói thì dễ làm thì khó, đấy mà là "có chút" thôi à? Tôi cmn còn cho rằng cậu ta bị Lục Đình Kiêu nhập vào luôn rồi đấy! Ông có thấy lúc cậu ta cười với tôi không? Chả khác gì đang quyến rũ tôi phạm tội cả!"

"Cậu ta cười lúc nào? Có phải bà sinh ra ảo giác rồi không?" Giang Mục Dã câm nín.

Ninh Tịch tỏ vẻ mệt mỏi không muốn nói chuyện, góc quay vừa rồi chắc là chỉ có mình cô thấy thôi...

"Thật sự giống đến thế à?" Dù sao Giang Mục Dã cũng chỉ đứng ngoài xem, không cách nào nắm rõ được cảm nhận của Ninh Tịch, nhưng nhìn phản ứng của Ninh Tịch đoán rằng có lẽ là rất giống đi.

"Không phải nói về tướng mạo của cậu ta, chỉ là có một loại cảm giác thôi, ài, không biết miêu tả như nào cho ông hiểu được... ông nói xem, Kha Minh Vũ kia có phải là do Lục Đình Kiêu cải trang không?"

Giang Mục Dã đầu đầy vạch đen: "Có phải bà xem tiểu thuyết võ hiệp hơi nhiều rồi không? Cải trang gì mà đến được trình độ này? Bà cho rằng có thứ đồ như mặt nạ da người thật đó hả?"

Ninh Tịch lầu bầu: "Ai nói không có..."

Giang Mục Dã nghĩ ngợi: "Có thì có, nhưng ngay cả đội hiệu ứng đặc biệt hiện nay có trình độ cải trang cao nhất thế giới của Hollywood cũng không thể đạt được hiệu quả như thế? Tôi nhìn kĩ rồi, nếu như đó là cải trang thì quả thật... đúng là không có chút sơ hở nào..."

[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ