Chương 807 & 808

723 9 0
                                    

CHƯƠNG 807 : ỨNG CỨU GIANG MỤC DÃ

Vài ngày sau, chương trình trò chuyện được phát sóng và hiệu quả vô cùng tốt.

Ngoại trừ fan của hai người Triệu Tư Châu và Giang Mục Dã, đã có nhiều người tiến hành bấm thời gian để xem ai có thời lượng lên hình nhiều nhất trong chương trình sau hai người họ.

Đến cuối cùng, không ngờ biểu hiện của Ninh Tịch lại được rất nhiều fan chú ý...

[Mọi người có thấy Ninh Tịch rất khiêm tốn không? Cái cô nữ bốn hay nữ năm gì đó cứ nhảy cẫng lên cắt ngang cuộc nói chuyện của người khác, nhưng Ninh Tịch là nữ hai vẫn luôn im lặng đó? Thỉnh thoảng đến lượt thì cổ mới mở miệng nói chuyện, và cổ trả lời cũng rất khéo léo nữa, có cảm giác EQ siêu cao! Tui đã chuyển từ người qua đường thành fan cổ rồi đó!]

[Đây không phải trọng điểm! Trọng điểm là nhan sắc, nhan sắc, nhan sắc của cổ! Điều quan trọng phải nói ba lần! Tui sớm đã là fan nhan sắc của cổ rồi!]

[Giơ tay, tôi là fan CP! Tôi còn phát hiện một chi tiết nhỏ nữa, mọi người chú ý trên màn ảnh ấy, ánh mắt Giang Mục Dã hơn nửa thời gian đều dừng ở trên người Ninh Tịch! Nói hai người bọn họ không có quan hệ gì thì đánh chết tôi cũng không tin!]

......

Bởi vì chương trình này lên sóng mà weibo của Ninh Tịch đã bắt đầu có thêm một lượt fan mới, ngoài lượng fan có được trong quá trình phát sóng "Thiên Hạ" thì lượng fan hiện tại của Ninh Tịch cũng coi như là khả quan.

Bình luận phía dưới đa phần là muốn cô up ảnh selfie, hoặc là hỏi thăm về tình hình của Giang Mục Dã.

Việc lợi dụng minh tinh khác để tăng fan, tăng danh tiếng này, Ninh Tịch tất nhiên sẽ không làm, cho dù đối tượng có là Giang Mục Dã đi chăng nữa.

Chỉ là ảnh thì được, có điều nếu là ảnh selfie thì quá mức nhàm chán, vì vậy cô dứt khoát up mấy tấm ảnh cô cosplay.

Vốn chỉ là đăng mấy thứ sở thích hàng ngày, cũng là để weibo có không khí hơn thôi, không ngờ tới phản hồi của fan khá tốt, kết quả là Ninh Tịch thu hoạch thêm không ít fan.

Công ty giải trí Thịnh Thế.

"Đây là một vài kịch bản vừa được đưa tới, em mang về xem một chút đi." Lâm Chi Chi sửa sang lại đống kịch bản rồi đưa cho Ninh Tịch.

Sau khi "Thiên Hạ" công chiếu, Ninh Tịch cũng coi như có một tác phẩm tiêu biểu.

Sự yêu thích dành cho cặp đôi phụ Tôn Hoán Khanh và Mạnh Trường Ca rất lớn, thậm chí còn vượt qua cặp nam nữ chính, những kịch bản tới tay Lâm Chi Chi cứ thế tăng vọt.

Đại khái là bởi vì Ninh Tịch đắp nặn cho nhân vật Mạnh Trường Ca một cách quá hoàn mỹ, kịch bản đưa tới tay cô nếu không phải là yêu phi hại nước hại dân, thì là thiên hạ đệ nhất mĩ nhân khuynh quốc khuynh thành, hoặc thì là hoa khôi, hồ ly tinh, phần lớn đều là nữ hai nữ ba, đương nhiên cũng có lời mời làm nữ chính cho mấy bộ chế tác nhỏ.

Ninh Tịch cất những kịch bản đó đi: "Vâng, trở về em sẽ xem cẩn thận."

Lâm Chi Chi nhéo nhéo ấn đường, do dự một chút liền mở miệng nói: "Ngoài ra còn có một chuyện nữa, gần đây Giang Mục Dã đang quay một bộ phim mới, có một vai nhỏ không có nhiều cảnh lắm, vốn đã định là Lương Bích Cầm, nhưng mà hiện giờ cô ta lại đang quay một bộ phim khác, tạm thời không thể đẩy lùi lại, bây giờ nhất thời không chọn được người thích hợp, muốn để em đi qua ứng cứu."

"Phim mới của Giang Mục Dã? Là cái bộ của đạo diễn Thẩm Miên ấy ạ? Được ạ, đương nhiên không thành vấn đề!" Ninh Tịch đồng ý một cách sảng khoái.

Phim của Thẩm đạo diễn ấy à, dù chỉ là cameo cũng đã là vinh dự lắm rồi, huống hồ đây còn là một vai diễn có thể lộ mặt!

Hơn nữa Giang Mục Dã cũng coi như đã giúp cô rất nhiều việc, cô đi giúp cậu ta cũng chỉ là chuyện nhỏ!

Thời điểm Lương Bích Cầm nhận vai diễn nhỏ kia, cô ta còn chưa được nổi tiếng như bây giờ, hiện tại danh tiếng cao lên rồi, đóng trong mấy bộ chế tác lớn của những đạo diễn có tiếng tăm, thù lao cao ngất ngưởng, làm gì còn để vai diễn nhỏ tí này vào mắt chứ.

Lâm Chi Chi đưa kịch bản cho cô: "Suất diễn không nhiều lắm, có lẽ sẽ quay xong nhanh thôi, phân cảnh của em chị đã lọc ra rồi."

[ TẬP 5 ] Chọc tức vợ yêu - Mua một tặng mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ