Chapter 26 " SIBLING LOVE "

21 3 3
                                    


BONG BONG'S POV:

" Tsk, natraffic ka jan! wag mo nga akong pinaglolo loko. If I know nagproxy lang kayo ni Claudia sa'min ni Tommy, sabi ni ate Imee sa akin pagdating ko sa bahay namin.

" Proxy sa inyo? I dont get it? naguguluhan kong pang tugon.

" Proxy?kahalili! Kasi kami yung kinasal diab? pero kayo yung naghoneymoon, tugon nya sa akin.

" What? Ano bang sinabi mo? patay malisya ko pang saad sa kanya .

" Really? eh ano yang mga yan? sabi ni ate Imee sabay turo sa leeg ko.

Nagulat ako sa sinabi nyang iyon kaya aligaga kong chineck ang leeg ko. "Did she really leave a mark on my neck? Kinakabahan kong tanong sa isip ko.

Biglang tumawa ng malakas si
ate Imee. Sa pagkakataong iyon ay napag isip ko na naisahan ako ni ate.

" O, see ! You can't lie to me my dear brother haha, pang aasar pa nya sa akin.

" Tsk! Kainis ! Naisahan mo ko don ah? inis kong wika sa kanya.

" Nagpapalusot ka pa kasi eh, hindi ka naman magaling magsinungaling, muling pang aasar ni ate .

" Oo na! matipid kong sagot sa kanya.

" Pero seriously speaking , ano bang plano nyo ni Claudia? seryoso nyang tanong sa akin. " Wala pa ba kayong balak magpakasal?

" Wala pa yan sa isip namin ate. Saka nag aaral pa rin naman ako. Sya naman yung papalit sayo as top model ng agency nyo. Kaya malabo pa yun,
tugon ko sa kanya.

" Eh pano kung sa tuwing nagkikita kayo ay may nagaganap, tapos ma one time kayo, magbunga yun aber? mataray nyang sabi sa akin.

" Hindi yan! gumagamit kasi kami ng proteksyon. Saka ano bang akala mo samin wala ng ibang inisip kundi yun. Kada kita ganon agad? Baka kayo ni kuya Tommy yung sinasabi mo kaya may nabuo, pang aasar ko sa kanya.

" Aba't siraulong to! Hindi nga kami ganon eh. Na one time lang kami kaya nga kita pina paalalahanan, inis nyang sabi sa akin.

" Eh Bakit ba kasi hindi kayo gumamit ng proteksyon. Kung di pa kayo ready magpamilya? balik kong sermon sa kanya.

" Yung ate mo kasi eh, sabi nya one time lang for a change .Di naman daw siguro mabubuo, Kaso ayon naka jackpot , sabat na sabi ni kuya Tommy .

" Tumahimik ka nga, isa ka pa eh, nakakainis! Gusto mong matulog sa labas ha? gigil na sabi kay kuya Tommy.

" Biro lang love , ikaw talaga wag ka ng magalit , panunuyo ni kuya Tommy sa asawa.

" Oo nga , sige ka baka maging kamukha mo pa ang yung baby, kawawa naman, dadag kong pang aasar sa kanya.

" Aba lokong to !!! , gigil nyang sabi sabay bato ng unan sa akin.

" Haha, Joke lang , sige na at magpahinga ka na, sabi ko sa kanya sabay abot pabalik ng unan.

" Ganon lang yun matapos mo akong galitin ha? sabi nya sa akin habang naka pout ang lips.

 "  My Serenity  &  Happiness  "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon