Author pov.
hays! salamat Naman at nasa kalahating chapter na Tayo! grabe, Guy's! sana patuloy niyo parin Akong suportahan para Naman ma-motivate Ako na taposin tong sinusulat Kong kwento. I Hope my readers will like this even if I have a lot of mistake and wrong Grammars and of course, wrong Spelling:( but, please. I need your support guys, thankyou!🥰
Nagmamahal sa inyo😘
-Author🙃Nobyo
"Seryuso?! Ginawa Yun ni ate?" Gulat at Hindi Maka paniwalang reaction ni Nico, pagkatapos ni kuya mag kwento sa kanila.
Gulat silang lahat ng ikwento sa kanila ni kuya Ang mga nangyari Kaninang Umaga sa may Bahay.
Nandito kami Ngayon sa may Clubhouse, dahil Wala rin Naman kaming mga ginagawa kaya tumambay nalang muna kami Dito, total ay naglalaro rin Naman Sila ng basketball.
naka upo Ako sa pangalawang bleachers, samantalang nasa unahan ko Naman sila kuya na patuloy parin sa paguusap usap.
Sila Lienzo, Tristan, prince, Raegan, Ej at nickson lang Ang naglalaro sa may court samantalang Ang iba naman ay mas pinili nalang maki usyuso sa nangyari kaninang Umaga.
"Grabe! iba talaga Yung ate dayan mo, Nico!" Naiiling na sambit ni kuya cleo na nasa tabi lang ni kuya aljur, na Mukhang problemado.
"So, anong Plano mo dude? Siguradong magkakagulo kayong tatlo, kapag nalaman ni Kristel Ang ginawa ni dayan Sayo." dagdag pa ni kuya cleo sabay tingin Kay kuya na Mukhang Iritado parin at problemado sa kung saan.
Diretsong nilagok ni kuya aljur Ang tubig niya na mula sa may tumbler na kulay gray. at pagkatapos ay muling nagisip ng malalim, habang naka tingin na ng diretso sa kung saan.
"Malaking gulo Yan, Dude." Si Vince habang pinaglalaroan Ang puting towel Niya at ipinapaikot sa may daliri niya.
"Ano? sasabihin mo ba sa kaniya?" tanong Naman ni aron, na Ngayon ay Mukhang seryuso narin habang naka tingin Kay kuya.
"Hey, guys! Mukhang seryuso kayo ah! Anong pinaguusapan niyo?" Nabaling Ang attention naming lahat Kay prince na papunta na Ngayon sa Gawi namin, Kasama Sila Lienzo at Ang iba pa.
Naka tingin Ako sa kanilang lahat habang papalapit Sila Samin, Ganon rin Naman sila Vince at Ang iba pa.
Napatingin Naman ako Kay lienzo na Mukhang pawisan sa suot niyang puting t-shirt, na pinatongan ng Kulay blue na jersey. Naka sakbit sa kaliwang balikat niya Ang puting towel niya, habang naglalakad papunta Samin hawak hawak Ang bola ng basketball.
Nang tumingin Siya sakin ay don lamang Ako nag iwas ng tingin, tumayo nako sa inuupuan ko at bumaba na sa may bleachers.
Naka suot rin ako ngayon ng jersey na katulad sa kanila na may manggas, dahil binigay narin Naman sakin to ni kuya aljur. Mas komportable Kasi Ako sa mga malalaking size ng damit, at ayaw na ayaw ko talaga Yung mga fit sa katawan ko.
Gulat rin Ang naging reaction ng iba nang malaman nila Ang nangyari kanina Kila kuya at sa ate ni Nico, pero agad rin Naman silang naka recover at hinayaan nalang nilang makapag isip isip pa si kuya aljur ng maayos, dahil sa sitwasyon Niya Ngayon.
Naglalakad na kaming lahat Ngayon sa may bilihan ng mga food stalls, at ng kung ano ano pa, pero patuloy parin Naman Sila sa paguusap usap ng kung ano-ano. Samantalang si kuya aljur Naman ay nanatiling tahimik parin. Siguro Hindi parin Siya tapos sa pagiisip ng kung Anong gagawin niya?
BINABASA MO ANG
Don't Mess With My Girlfriend
ActionTAGALOG - ENGLISH Teenfiction Novel#1 "The cover photo is not mine, it's from Pinterest." I haven't edited this manuscript yet. so there is a very high possibility that I have so many wrong Spelling or Grammaritically errors in this story. Yung Sim...