NASH's POV
"O my G, Am I dreaming?" Nakatulalang saad ni Toni habang nakatingin ng diretso sa may bandang likod ko. Maging si Vanny ay napanganga kaya lumingon na din ako.. Wala naman ako ibang nakita kundi kumpol ng mga babae at bading na tila mga bubuyog na sabik sa pulot.
"Okay lang kayo? Para naman kayong nakakita ng artista jan.." Winagayway ko ang kamay ko sa harap ng mukha ni Toni, pero tila wala itong paki alam..
"Bhesss,, tara na?" Bigla akong hinila palayo ni Vanny. Ang weird weird naman talaga nila.. Samantalang si Toni naiwan naming pinapantasyahan kung sino man ang nakita niya.
"Bhess, tumatanggap pa ba ng transferee ngayon? halos patapos na ang sem ah." naguguluhan kong tanong sakanya.
"Bakit bhess? magtatransfer ka? " napatigil kami sa paglalakad dahil sa OA na reaction ni Vanny.
"Adik ka bhess, tinatanong ko lang, kasi mukhang nakakita ng pogi si Toni.. Alam mo naman yun nagiging puso lang naman mata noon kapag may poging hombre sa paligid. hehehe" pagpapaliwanag ko sakanya.
"Hindi transferee yun. Baka may dinaanan lang dito" sumeryoso na naman ulit ang mukha niya.
"Owwww so kilala mo sya? Ganun? Aba sino yun?" Mejo tinutukso tukso ko pang sabi..
"Magandang umaga mga binibini." napalingon ako sa nagsalita. Hindi ko sya kilala. Hindi naman sya kasing gwapo ni ...... kaya di ko nalang pinansin.. Pero ang napansin ko ay ang pamumula ng pisngi ni bhesssyy. Para itong sinampal ng sandamakmak na bading sa pamumula..
"OMG, kilala nyo sya? Hi I'm Toni" Pakagat kagat pa ng labi na sabi ng malantod kong bading na kaibigan.
Gusto ko pa sanang asarin si bhess pero naawa na ko sa mukha niya.. Andun na ata tumira lahat ng red blood cells nya, kaya ako naman ang humila sakanya paalis doon, Nagpatiunod lang naman ito ngunit humabol si Mystery guy.
"Hey, is that the proper way to welcome me here?" nakangiti ito ng bonggang bongga habang nakatingin kay bhessy.. Kaya naappreciate ko na, pogi naman pala sya, hehehe.. Siguro may something sakanila hahahaha..
"What?!, alam mo ba Miss Vanessa Alarcon na i fly all the way from Canada when I knew your exact location?" Nakangiti padin siya kahit di sya pinapansin ng nangangamatis kong kaibigan.
"Ehem, Hoy hindi dahil gwapo ka, libre ka ng ganyan ganyanin si pretty Vanny ah" as expected Toni is like that kapag si Vanny na ang dinidiskartehan.. Kung di ko talaga alam na bading to, masasabi kong may gusto sya kay bhessy.
"Hmmmm... T-tara na, baka malate na tayo sa klase", nautal pa ata ang ever confident kong bhessyy.. Hehehe.. Naeenjoy ko ang moment na to, minsan ko lang kaso makitang balisa si Bhessy..
"Hindi, matagal pa oras.. Sino ka? paano mo nakilala si Miss Vanessa Alarcon?" humarap ako kay Vanny at Mystery guy. Gusto ko makita reation nilang pareho.
"Hi, Ako nga pala si Fiero Rafael Villagomez, you can call me Fiero. And I am here for a special task." pagpapakilala niya sabay kindat kay bhessy ng sinabi niya ang special task. Nakita ko namang lalong namula si bhessy, na hindi ko inexpect na may ikapupula pa pla samantalang si Toni naman ay napaakbay kay bhesss.. Hmmmmmm.
"Ano special task mo?" Alam kong pinipigilan lang ni bhess na sitahin ako pero alam kong asar na asar na sya.. hahahhaha..
"Secret." sabay lumapit sya sa akin at may kunyaring binulong.. Gusto nyo malaman ano binulong? Asdfghkkl... Ayun.. wala ako naintindihan. Nakadrugs ata toh eh. ang high..
"Wow! enjoying the comfortable distance?" may nakangiting lalaki na biglang lumapit sa amin. At literal akong napanganga sa kanya. He is wearing a simple V neck plain black shirt and pants.. No hood and no shades, pinagupitan niya din ang mahaba niyang buhok. Well, he looks neat.. Hindi na sya mukhang bad boy,, (gwapong bad boy).. Ngayon mukha na syang ang lalaking papakasalan ko.. Char! and uulitin ko ulit.. Nakangiti sya.. Ilang beses ko na din sya nakitang ngumiti pero iba ngayon eh.. Basta iba talaga.
BINABASA MO ANG
Love Rehab
Teen FictionMeet Nashmiya Cassandra Aragon, ang babaeng masayahin, matalino at higit sa lahat adik na adik sa kanyang boyfriend. Paano kung may isang hot na lalaking lalapit para tulungan syang magrehab sa ka adikan nya? Will she learn to let go of her addicti...