Chapter 46

30 8 0
                                    

Nash POV

After namin makapagusap ng masinsinan ni Damion, mas naging magaan ang pakiramdam ko.

Tila ba may naalis na napakabigat na nakadagan sa dibdib ko..

Naging magkaibigan kami ulit..

Naging masya ang tropa.
---

Fast forward after 5 months

Mabilis lumipas ang araw ang dating start of the class ngayon nasa mid na..

So far maayos naman kaming lahat.

Vanny and Toni.. mukhang MU na sila.. Malanding Uganayan.. nakasanayan na din ata ni Toni na umaktong bading kaya hindi niya na ito agad nabago.. Pero sinabi niya na sa lahat na gusto niya si Vanny. At symepre si Vanny kinilig ng bongga, pero pakipot pa hehehe..

Thunder and Aya.. ayun makulit pa din si Aya kay Thunder. Immune na din ata si Thunder sa daldal ni Aya.. kung dati sinusupalpal nya ito, ngayon hinahayaan niya na lang.. Malay mo madevelop diba?

Fiero... as usual.. pacool padin.. inenjoy ang admiration ng mga scoolmates naming nagkaka crush sakanya.. well, dahil sa pagsali nila sa basketball team.. nagkaroon  sila ng sari sariling fan's club..

Damion and I are friends.  hmmm.. sabi niya nanliligaw siya sakin.. actually, hindi naman niya kailngan manligaw dahil mahal ko naman siya dati pa.. kaso.. ewan.. siguro gusto ko lang i-feel yung attention na binibigay niya.

Bihira na din namin makasama si Anika and Mike.. may sarili na silang mundo.. hindi ko alam ano ngyari pero bigla nalang silang humiwalay samin..

Okay lang din naman.. basta masaya sila.. masaya na ko..

"Pangiti ngiti ka dyan.. iniisip mo na naman ang abs ko noh?", biglang umupo sa tabi ko si Iyan.

Yan si Iyan.. ang kambal ni Aya.. Palaging nakadikit sakin.. at palagi silang mag kaaway ni Damion.. kahit friends lang kami, sobrang sweet niya..

Pero..

Ang feelingero talaga niya.. palagi nalang ako niyan inaasar.. naging magkaibigan na din kami dahil nga nasa same condominium building lang kami..

"Oo nakakadiri kasi yang abs mo..", kunyari pang nasusuka kong saad.

"Kakadiri daw.. wag ka, baka mainlove ka sakin", at yuck talaga may pakindat kindat pang nalalaman.  Sabay akbya sakin..

"Wag ka nga, baka may makakita satin", inalis ko ang kamay niya sa pagkaka akbay..

"Sino?, si Damens?, ano ba nagustuhan ng mga babae dun eh mukha nga yun lagi may regla.", tsk.. ang tinutukoy niya ay si Damion.  Imbento to eh..

"Basta..", umusog ako palayo sakanya..

"Mahal kaya ako nun. Blehh", bumelat pa ko sakanya.. confident naman ksi talaga ko eh..

"Hey, Alien, i told you to stop  talking to MY cassy.", inemphasize nya pa talaga yung MY.. oh my..

"Tsk.. maka asta parang boyfriend., sinayang mo na siya dati.. dapat di ka na bigyan pa ng chance", nakangising sabi ni Iyan..

"What did you say?! Don't act as if you know everything for you don't know anything", alam kong galit na si Damion.

Ito naman kasing si Iyan.. actually madalas magpang abot yang dalawang yan..

Tuwang tuwa kasing inaasar si Damion. Pikon daw kasi..

"I know everything.. YOUR Cassy told me everything..", halata naman sa boses ni Iyan na ngaasar lang siya..

Love RehabTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon