CHAPTER 30

65 18 0
                                    

NASH' POV

"Infairness, gumanda ang Nashmiya.. ano ang nakain mo at napasuot ka niyan?" gulat na gulat na tugon ni Toni..

"Bhess, ang laswa naman ng suot mo, wala ka bang t-shirt? Pero infairness, sexy ka din naman pala bhess. hihihi", saad naman ni Vanny sabay peace sign, naku! napakaconservative talaga at ng aasar pa..

"Well, infairness, lalong uminit sa paligid.. I never thought you look so hot wearing two piece," pumapalatak naman na saad ni Fiero.

Ngumiti na lamang ako sa mga sinabi nila. I actually feel uncomfortable with what I am wearing, pero ngayon lang naman ito eh.. Saka masaya ako sa feedback nila. Nakakataas ng self confidence.

"Anong hot jan? Bukod sa flat tops ang hinaharap tinalo pa ang coke in can sa pagka straight ng katawan. Magbihis ka nga, di bagay sayo," saad naman ni Damion.. Aba, parang kanina lang wala siyang paki alam sa nararamdaman ko. Ngayon nakikialam siya sa suot ko. Kaloka naman. Bumalik tuloy sa zero ang self confidence ko. hmffft

"I don't think so, I believe, she rocks that two piece..", nakangiti naman saad ni Thunder. "Come, let us join them", inakay ako ni Thunder at sumali kami sa grupo.

"Sabi naman sayo hindi bagay..",bulong ko naman kay Thunder, nakakainis naman talaga yang Damionyo na yan, kaya nga ako nagsuot ng ganito para mapansin nya, tapos di pa na appreciate.. Kainis.

"Wow ah, lahat kami halos pinuri ka sa suot mo, then isang negative comment lang from Damion nasira na confidence mo?" pabulong din na sagot ni Thunder. "Type mo talaga sya noh?" Tumatawa tawang saad ni Thunder.. siniko ko nalng sya at baka may makarinig pang iba.

"Well! dahil dumating na ang mga paimportante, Shall we party?, ano gusto niyo gawin? Sayawan tayo?", Siena proclaimed sabay kuha ng maiinom.. Napansin ko naman na kahit magkatabi sila ni Damion hindi sila masyadong sweet.. Sabagay mabuti na din yun, mahirap na kung pareho sila magkadiabetis.

"You want some marshmallows? I bought plenty just for you.", hindi naman pinansin ni Thunder ang sinabi ni Siena, bagkos nagsalita pa ito ng malaks sabay labas ng 5 plastics ng marshmallows.

"Wow dami mo marshmallows ahh.. Penge naman ako niyan Thunder," request naman ni bhessy. Mahilig din kasi siya sa mallows eh..

"I'm sorry bhess, but, these are for Cassy," nakangiting saad ni Thunder.. Panay ngiti ata ng mokong na ito..

"At kelan pa kayo naging mag bestfriend?" pagmamaktol naman ni Toni.

"Hmmm, praktis lang.. You know, lahat ng importante kay Cassy, importante din sa akin, so Masanay ka nang tawagin kong bhessy ah," ksagot naman ni Thunder sabay kindat sa akin. Lalo akong naging uncomfortable.. Feeling ko pinapakuluan ako sa sobrang init ng nararamdaman ko..

"Kung gusto nyong maglandian, wag dito! This is a group party!" masungit na saad ni Damion. Naku niregla na naman..

"Yah right, I think it is a good idea.. Let us go Cassy?" nakangising saad ni Thunder sabay tayo at lahad ng kamay niya.

"Huh?" naguluhan naman daw ako, kakarating lang kaya namin.. Diba sabi niya dapat magpakita ako kay Damion, tapos aalis kami agad? Pero kahit naguguluhan ako, inabot ko pa din ang kamay niya. Nakita ko namang naningkit ang mga mata ni Siena.

"Where do you think ypu are going?," di ko namalayan na nakatayo na din pala si Damion. At ang bilis naman nasa tabi ko na agad sya.. Hinila niya pa ako palayo kay Thunder.

"Bro, sabi mo diba? We should go some where alone.. You know?! Maybe we could go to my room again," pilyong saad ni Thunder.

"What is the meaning of this? Kaya ba hindi ka namin mahagilap kanina pa, dahil nasa room ka ni Thunder?", todo react naman si Toni.

Love RehabTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon