Chapter 44

14 11 0
                                    

Nash' POV

1st day of school..

Excited na excited ako sa araw na toh.. ito na kasi ang huling first day ng school life ko..

Matutupad ko na din ang mga pangarap ko..

Nagsisimula na di  kasi akong magipon para sa dream bussiness ko..

Yung allowance na binibigay sakin ni mom and dad ay sobrang tinitipid ko talaga..

Sabi nga nila..

Mas masarap ang tagumpay kapag pinaghirapan talaga.

Isa isa ng nagsi datingan ang mga class mates ko..

Bakit ba? Maaga ko pumasok ehh..

Excited nga diba..

Hmmm waala padin ang mga kaibigan ko..

kahit si Bhessy wala pa..

Hindi kaya nagpalipat na din siya ng block gaya ni Toni?

Bad Bhessy, hindi niya ko ininform..

Even Thunder and Fiero is not here..

Naku.. 15mins pa pala..

"Nabalitaan nyo ba? Madami daw tayong gwapo na ka block ngayon..", saad ng babae sa harap ko.. hindi ko sya kaklase before kaya hindi ko siya nakilala.

Madami din bagong mukha.. sabagay bussiness school kasi itoh sa sobrang dami ng blocks hindi nakakapagtaka na halos hindi na magkakakilala ang students.. unless siguro pag sikat na sikat na..

"Omg, sila na ba?", tumingin ako sa  may pinto para tingnan kung sino ang sinasabi ng babaeng sumigaw.

Si Mike at Anika pala.. sabay silang pumasok.

Blockmates din pala naman sila..

Ngumiti lamang si Anika sa akin at umupo na sa bakanteng upuan sa may gilid ko.. tumabi din sakanya si Mike.. nag lagay siya ng empty space sa tabi ko for Bhessy

Dumating na din si Bhessy na halatang nagmamadali..

Umupo lang siya sa tabi ko at halatang badtrip..

Kaaga aga ano na naman kaya ang ngyari.

Dumating na din si Fiero at ngumisi sa mga babaeng halatang kinikilig na naman..

Umupo siya sa likod ni Bhessy.

Thunder followed na may babaeng nakahawak sa braso niya.. Nakashades ito at pero halata sa mukha niyang naiirita siya sa babaeng nakakapit sakanya.

Siya siguro ung girlfriend niya.. heheheh

Umupo si Thunder sa tabi ni Fiero.. at sympre tumabi sakanya yung babae..

"Ang agang shades yan ahh, halata pa ba ang black eye?", pangaasar ni Fiero.

"May black eye ka?, anyare?", concern kong tanong kay Thunder.. Mula kasi ng umalis sya sa bahay the other day ay hindi ko na sya nakausap ulit..

"Don't get near my boyfie", maarteng sagot nung babae sa tabi niya..

"You... why are you here?, ikaw ang sumuntok sa boyfie ko..", halos sabay sabay kami nagsi lingunan sa may pinto dahil sa sigaw na iyon ng babae.

Damion?,, bakit niya naman susuntukin si Thunder..

I looked at his face.. mas gumwapo ata siya..

Tumingin sya sakin at ngumisi..

Umiwas ako ng tingin..

"I told you.. classmate natin ang Trio's.. Damion is the hottest talaga..", di ko alam if bulong o sigaw ba yun.. landi naman talaga ng babae na yun.. hmft

Love RehabTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon