Nash POV
Time passed by too fast..
Malapit na naman magpasukan..
I never heard about Damion again after the incident sa coffee shop. Kaya medyo okay na ulit ako..
May mga bagay kasi minsan na nakabaon lang. Pag hindi naalala, kahit paano nakakalimot ka.. parang feeling ko ngayon..
Ang gulo ko diba..
Well, aminado naman ako na affected ako sa presence ni Damion this past few days. Pero hindi yun dahil sa mahal ko pa sya.. i hate him to the extremes..
Kasi sinadya nya kong lokohin. Sinadya niya kong pinaasa.. ang lahat ng saya na naramdaman ko noon.. scripted lang pala.. start palang laro na sakanya...
With Mike.. nag kaganoon lang kami kasi nagkasawaan siguro, plus the mere fact na bigla siya na naengage kay Anika.. kya naguluhan siya.. kaya nagawa niya kong lokohin at balewalain. Pero the first time, his intention is good.
I always have this habit of comparing the two of them.. siguro dahil sila lang dalawa ang nakarelasyon ko.. or siguro gusto ko lang tandaan lahat ng sakit na naranasan ko.. dahil sa susunod na magmamahal ako.. magiingat na ko..
Sana..
Kahit naman ilang beses na ko nasaktan, positive pa din ako sa thoughts na..
Some day, one day.. a man will claim me as his forever.. without pretentions, without bad intentions, just by the mere fact that he wants me, only me..
Haist, ang hopeless romantic ko talaga..
"Bhesss, magkablock ulit tayo..." Vanny told me excitedly.
I smile at her.. nakauwi na siya from Canada kya nandito sya sa bahay nanggugulo.. if i haven't mentioned before, umalis na ko sa apartment ni Damion, my parents bought me a condo unit na malapit lang sa school. Layo kasi ng bahay ni Mom and Dad. Pero madalas naman dumalaw si Mom dito..
"OMG, bhess si Fiero din kablock natin.." kinikilig na saad ni Vanny.
Nagtatanong ulit kayo bakit siya kinikilig? Well, crush nya na po si Fiero.. Natanggap niya na daw nawala na pagasang maging lalaki si Toni kaya give up na sya.. sawa na daw siya ma gayzoned.. gusto niya naman mafeel mainlove..
Ewan ko nga sakanya, kay Fiero pa talaga.. opposite na opposite ang ugali nila ehh..
Kawawa naman bhessy ko..
Buti nalang kaming dalawa lang may alam sa hidden desire niya kay Fiero.. hehehehe
"Si Toni din ata.." i smiled again while telling her.
"Naku di naman talaga nahihiwalay yung bading na yun eh.", kunyari pagtataray niya..
"At bakit ang harsh ata kay Toni?" Wala sa sarili kong tanong.
Bigla namang namula si Bhessy.. or sadyang rosy cheecks lang siya?
"Wala naiinis lang ako sakanya.." sagot ni bhess sabay tayo at kumuha ng ice cream sa ref.
Hinayaan ko nalang sya.. kilala ko si Bhessy, magkwekwento din yan.. baka iniisip niya pa ang right words..
--------
5pm na ng maisipan ni Bhessy na umuwi.. hinatid ko siya sa baba at pinasakay na din ng Taxi.. wala daw susundo sakanya.. kaya un.. naisipan ko nalang din maglakad lakad muna.. punta muna ko ng 7/11.. bili ng chitchirya.. one week nalang at pasukan na.. might as well enjoy the remaining vacation days..
Umalis na din kasi ko sa coffe shop na pinagtatrabahuan ko just the other day.. ewan ko ba.. i just feel na ayaw ko na muna magpart time.. need ko mag focus dahil graduating na ko this school year.
BINABASA MO ANG
Love Rehab
Teen FictionMeet Nashmiya Cassandra Aragon, ang babaeng masayahin, matalino at higit sa lahat adik na adik sa kanyang boyfriend. Paano kung may isang hot na lalaking lalapit para tulungan syang magrehab sa ka adikan nya? Will she learn to let go of her addicti...