AHALI GUDA PART 3 PAGE 4

1 0 0
                                    

AHALI GUDA HAUSA NOVEL📔📖*

'''PART 3'''

✨ *PAGE 4* ✨

_SYESERM_ ✍🏾✍🏾✍🏾

'''WASHE GARI.

GIDAN SU MAHMOUD.

MUFEEDAH: Umma Da kunnuwana naji yana fadawa wata.

Wallahi Umma tinjiya na kasa Barci.

UMMA: Kinga Mufeedah haryanzu kedashi Mahmoud din bakuyi magana ba.

Haryanzu baki tabbatar da wadda yakeso ba.

Sannan ni Mahmoud baitaba sanar dani yana son wata ba.

MUFEEDAH: Umma Na rigada na rasashi domin nice kadai naji abinda naji.

UMMA: Kinga kibari zamuyi magana dashi zanji koma mene ne hakane koba haka bane.

Ina ganin baki fahimceshi bane ba.
Amman karki damu Mufeedah kibari zanyi magana dashi.

Mufeedah cikin yanayi na rashin jin dadi ta tashi ta nufi dakinta.

KAMFANIN ALHAJI SANI.

Fayz ne zaune shishi kadai yana tinani,
Abbas ne ya shigo bayan yi masa sallama.

ABBAS: Chairman yadai na ganka ba yadda na saba ganinka ba.

FAYZ: kawai dai banadan jin dadi ne Abbas.

ABBAS: Shiyasa jiya baka shigo Office dinba kenan?

FAYZ: Ehh zan fito Najma ta zaunar dani tinda banajin dadi kawai nayi zamana.

Shine kawai na zauna.

ABBAS: Hmm Gaskia ne mai Aure kaga mu saidai kawai muyi shirun mu komu kira waya.

Fayz dan murmusawa kawai yayi.

FAYZ: Dama inaso muyi magana da kai akan kaima fa ya kamata kayi auren nan Abbas.

ABBAS: Saboda kace nayi aure kawai sainayi cikin Dariya Abbas ya fadi haka.

Haba Chairman kasan fa komai kasan halinda nake ciki.

FAYZ: Wane Hali kake ciki Abbas? Kanada karatunka kanada aikin yinka.

Kanada komai da kake bukata da ake bukata domin rike iyali.

Meya rage maka mekuma kakeso?

ABBAS: Nutsuwa! Nutsuwa nakeso Chairman. Haryanzu ina cikin kokonto ne akan cewar soyayyar ma zatayi aiki ko baza tayi ba.

FAYZ: Hm kaga Abbas Siyama tana sonka fa kuma kaima kasani.

Ni a ganina kasameta kuyi magana da ita kusamar da maslaha ayi a wuce wajen.

ABBAS: Hmm Chairman kenan, wato don kayi aure shine kakeso kowama sai yayi kenan?

Ni inaso yakasance Siyama ta furta da bakinta cewar nine wanda takeso.

Bawai yakasance inata abu nini kadai ba.

FAYZ: A ah haba Mana Yarinyar nan fa tana sonka saidai kace kai bata fada maka ba ni munyi magana da ita ai.

Amman yanzu abinda za'ayi zanyi magana da Rayhan inyaso sai ayi magana.

ABBAS: A ah, Nifa banason Alaqarka da Rayhan Chairman kaifa yanzu da aure a kanka.

Kanada Iyali akwai mace a karkashinka, gaskia ban bada goyon bayan kaje ka sami tsohuwar budurwarka akan muyi soyayya da 'yar uwarta ba.

FAYZ: Kaga koma mene zanyi don kai zanyi kuma ni yanzu banida wata Alaqa da Rayhan.

AHALI GUDA CHAPTER ONEWhere stories live. Discover now