1.1.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Hoàng hôn đã đến, tà dương chuế ở chân trời, trên đường mấy chỗ cửa hàng đã là đốt sáng lên ngọn đèn dầu, cấp tối tăm đại địa tăng thêm vài phần tinh tinh điểm điểm quang mang.
Nhẫn giáo học sinh sớm đã cầm tay rời đi, chỉ rải rác ở trường học chung quanh nhìn đến vài vị còn ở lưu lại hài tử, vui cười đùa giỡn cũng dần dần rời đi.
Bá một tiếng, một đạo nhẹ nhàng thân ảnh ở thụ gian nhảy lên, nhìn không thấy rõ ràng, chỉ mơ hồ có thể thấy được người nọ vóc người không lớn, quần áo sau lưng còn thêu một cái quạt tròn đồ án.
Mà bóng người kia đi trước phương hướng cùng tất cả mọi người bất đồng, cơ hồ là hướng tới Konoha rừng rậm trung tâm không ngừng đi tới, thực mau đã bị rậm rạp lá cây giấu đi thân hình.
Uchiha Maou không ngừng cắt nhảy lên góc độ, tận lực sử chính mình hướng chỗ cao đi trước, để càng tốt rèn luyện tự thân chakra khống chế cùng phản ứng năng lực.
Càng đi chỗ cao càng nguy hiểm, mà nàng, muốn nương này nguy hiểm rèn luyện chính mình.
Rốt cuộc, Maou từ rừng rậm tối cao trên cây nhô đầu ra, thở hổn hển đạp lên một cây còn tính thô tráng cành thượng, tay vịn kia thân cây thế cho nên ổn định thân hình.
Hôm nay tu luyện dừng ở đây, mỗi khi kết thúc tự mình siêu việt sau, nàng tổng hội đứng ở thụ tối cao chỗ hướng thôn ngoại nhìn lại, nhìn ra xa nơi xa phong cảnh.
Ngoài tường một chỗ rất xa địa phương, có hai tòa tượng đá tương đối mà trạm, nguy nga chót vót, bọn họ trên tay nhéo đối lập chi ấn, biểu tình trang nghiêm mà túc mục.
Đây là Konoha thôn hai vị thành lập giả tượng đá, phân biệt là sơ đại Hokage Senju Hashirama cùng Uchiha một vị tổ tiên Uchiha Madara, chính là này hai cái vĩ nhân sáng lập nhẫn giới khơi dòng, kết thúc chiến loạn nổi lên bốn phía Chiến quốc thời đại.
Đáng tiếc chính là hai vị này anh hùng kết cục lại làm người thổn thức không thôi, Maou nghĩ đến lịch sử thư thượng ghi lại không được lắc đầu.
Từ ký sự khởi, này hai tòa tượng đá liền vẫn luôn đứng sừng sững ở thôn ngoại thung lũng Tận Cùng chỗ, thay lời khác tới nói, đúng là bởi vì bọn họ hai người mới có thung lũng Tận Cùng cái này địa phương.
Tựa hồ là hai vị tổ tiên đánh nhau đánh ra tới khu vực, nàng rất là nghi hoặc, đến tột cùng là như thế nào chấn động thiên địa chiến đấu mới có thể dẫn tới như vậy địa hình biến hóa?
Đối với thư thượng kia ít ỏi vài nét bút ghi lại, Maou lại lần nữa đưa ra nghi ngờ, đồng thời cũng càng thêm làm nàng tâm trí hướng về, tưởng một thấy kia ninja chi thần cùng nhẫn giới Tu La phong thái, kia nhất định thực làm người nhiệt huyết sôi trào.
“Có chút muốn đi thung lũng Tận Cùng nhìn xem.”
Nàng nói nhỏ, trong lòng đã làm tốt tính toán.
Thân là một cái hôm nay mới vừa tốt nghiệp tân tấn hạ nhẫn, trước đó Maou là không có gì cơ hội ra thôn, trong thôn cũng cấm các ninja tùy tiện ly thôn hành động. Liền tính nàng ngẫu nhiên quấn lấy huynh trưởng muốn cho hắn mang chính mình ra thôn nhìn xem, huynh trưởng cũng lấy thôn ngoại nguy cơ tứ phía lấy cớ cự tuyệt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...