8.8.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Maou bỗng nhiên từ trên giường bừng tỉnh.
Nàng nhanh chóng ngồi dậy, vươn tay che lại chính mình mặt, ngực kịch liệt phập phồng, dồn dập tiếng thở dốc nháy mắt tràn ngập chỉnh gian phòng ốc, ở yên tĩnh trong nhà đặc biệt rõ ràng.
Thiếu nữ đồng tử kịch liệt co rút lại, khe hở ngón tay gian lộ ra hai tròng mắt ở tối tăm phòng nội lập loè màu đỏ tươi quang mang, nàng biểu tình dữ tợn mà tuyệt vọng, như là nhìn thấy gì khủng bố hình ảnh.
Vì cái gì.
Vì cái gì nàng lại mơ thấy ngày đó cảnh tượng.
Não nội lại lần nữa hiện ra nam hài nằm trong vũng máu tình hình, từ trước đến nay ôn hòa hai tròng mắt không có một tia thần thái, đối phương gian nan mà nắm lấy chính mình tay, dùng kia nghẹn ngào khí âm kể ra lâm chung di ngôn.
“Sống sót, A Ương.”
—— sống sót.
Maou chưa bao giờ cảm thấy này ba chữ là như thế lệnh người sợ hãi, giống như là cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, làm nàng hoàn toàn hỏng mất. Nàng liền như vậy trơ mắt nhìn ngày xưa đồng đội hơi thở dần dần mỏng manh lại bó tay không biện pháp, cái loại này phảng phất chết đuối giống nhau cảm giác vô lực lệnh người vô cùng hít thở không thông.
Thật lớn bi thống từ đáy lòng không ngừng trào ra, chờ lại lần nữa phục hồi tinh thần lại, nước mắt sớm đã dính ướt nàng khuôn mặt, sử tú mỹ khuôn mặt chật vật bất kham.
Lúc này nàng thống khổ đến nói không nên lời một câu, chỉ có thể gắt gao nhéo trước ngực vạt áo từ trong cổ họng phát ra một tiếng ngắn ngủi than khóc, cuối cùng hết thảy đều quy về bình tĩnh.
*
“Ca ca, Mikoto, chào buổi sáng.”
Maou mơ màng hồ đồ bước bước chân, như một đạo u hồn bay tới trước bàn cơm.
Mikoto thấy nàng đỏ bừng khóe mắt liền biết người này khẳng định là lại đã khóc, như vậy sự ở gần nhất một đoạn thời gian không ngừng trình diễn, nàng không biết như thế nào an ủi chỉ có thể theo đối phương nói trở về một cái “Sớm an”, dường như không có việc gì đem cơm sáng bãi ở thiếu nữ trước mặt.
Fugaku nguyên bản đọc báo chí hai mắt liếc hạ tiểu muội biểu tình, không cấm thở dài một hơi.
Kia sự kiện kỳ thật cũng không có nàng trách nhiệm, từ Yamanaka nhất tộc người được đến tình báo tới xem, những cái đó ninja ngay từ đầu chỉ là tưởng phá hư bọn họ nhiệm vụ sương mù nhẫn, nhưng ở phát hiện Maou cái này Konoha tân tú cũng ở trong đội khi, liền nghĩ đối nàng ra tay, đem cái này tương lai khả năng sẽ trở nên đặc biệt khó giải quyết địch nhân trước bóp chết ở trong nôi.
Này không phải một lần có kế hoạch hành động, lại đã xảy ra như vậy lệnh người bóp cổ tay thở dài sự tình.
Maou cư nhiên còn bởi vậy khai Mangekyou Sharingan, ở kinh dị với nàng thiên phú kinh người đồng thời cũng không thể không cảm thán tạo hóa trêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...