38.38.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Thiếu nữ đáy mắt một mảnh đỏ đậm, tẫn hiện điên cuồng, nguyên bản màu nâu ôn nhu đôi mắt cũng biến thành thuộc về dã thú dựng đồng, cùng với trong cổ họng nghẹn ngào hô hô thanh, từng bước một hướng tới Kakashi đi đến.
Màu đỏ tươi chakra bốc lên ngập trời, trực diện kia sát khí Kakashi đang bị kia chakra ngưng tụ thành cái đuôi từng cái công kích tới. Mỗi bị đánh trúng một lần, đều có thể thấy thiếu nữ đáy mắt giây lát rồi biến mất thanh minh cùng thống khổ, nhưng thực mau lại bị sát ý sở thay thế được.
Kakashi biết, đó là lâm còn sót lại ý thức ở giãy giụa.
“Lâm! Mau chút tỉnh táo lại a! Ta... Ta không nghĩ thương tổn ngươi.”
Hắn gào thét lớn, ý đồ gọi hồi ngày xưa đồng bạn ý thức, nhưng trên người không ngừng mệt thêm đau đớn nói cho chính mình, đối diện đã không phải lâm, mà là một con không hề lý trí đáng nói dã thú!
Vì cái gì sẽ biến thành như vậy!
Kakashi dị sắc đồng tử tràn đầy tuyệt vọng.
Hắn cảm thấy phổi bộ một trận khí huyết dâng lên, trong miệng tràn ngập huyết tinh khí vị, trên người sức lực cũng ở dần dần rút ra.
Hắn kiên trì không được bao lâu.
Trước mắt đơn giản nhất biện pháp chính là đem lâm tại chỗ đánh gục, không cho này tiếp tục đi tới phát sinh bạo động, trực tiếp giải quyết sương mù ẩn âm mưu.
Nhưng hắn không nghĩ làm như vậy, cũng không thể làm như vậy.
Rốt cuộc... Trước mắt chính là hắn thề phải bảo vệ tốt đồng bạn!
Nghĩ đến bị đánh cho bị thương hôn mê đồng đội, nghĩ đến Obito trước khi chết phó thác cho chính mình nói......
Nhìn trước mắt bị màu đỏ đậm vây quanh đồng bạn, Kakashi phun ra một búng máu, hủy diệt hồ ở trên mặt nước mắt, đáy mắt một mảnh kiên định.
Lại kiên trì một hồi, ít nhất phải chờ tới cứu viện tới rồi, đạn tín hiệu đã thả đi ra ngoài, nói vậy không lâu liền sẽ đuổi tới.
Nghĩ như vậy, hắn nắm chặt trong tay bạch nha đoản kiếm, cố nén miệng vết thương đau đớn tránh né lâm công kích.
Thường lui tới dùng để thi triển chữa bệnh thuật tay lúc này sinh ra sắc nhọn móng tay, chỉ là cọ làn da mà qua đều có thể vẽ ra một lỗ hổng, tràn ra máu tươi. Ở đuôi thú chakra thêm vào hạ, Nohara Rin nguyên bản các hạng cơ năng đều bị cường hóa, cho dù không có đuôi thú hóa cũng không phải giống nhau ninja có khả năng đối kháng. May mắn đối phương khi thì thanh tỉnh ý chí khống chế được xuống tay lực độ thả tránh đi yếu hại, chỉ sợ Kakashi sớm đã kiên trì không đến hiện tại.
Bang —— trong tay đoản kiếm ở chakra công kích hạ bỗng nhiên cắt thành hai đoạn.
Kakashi mở to hai mắt nhìn, không có dự đoán được cái này tình huống, còn không có phục hồi tinh thần lại, liền thấy kia màu đỏ cái đuôi xông thẳng chính mình quăng lại đây, căn bản không kịp trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
ФанфикTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...