10.10.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
“... Thật......”
“Vũ trí... Thật...”
“Uchiha Maou!”
Chợt một tiếng kêu gọi đem thiếu nữ suy nghĩ nháy mắt mượn sức trở về, Maou thân hình lung lay một chút chớp chớp mắt nhìn về phía bên cạnh có một đầu màu đen tạc mao thiếu niên.
“Là đốm a, có chuyện gì sao?”
“Ngươi như thế nào lại nhìn nam hạ xuyên phát ngốc, chạy nhanh trở về phục mệnh.”
Uchiha Madara tâm tình hơi bực bội, mỗi lần đi ngang qua nam hạ xuyên đều có thể nhớ tới chính mình cùng Hashirama tại đây đường ai nấy đi tình hình, ngoài miệng càng thêm bất mãn thúc giục: “Thiên muốn đen, chúng ta yêu cầu trước khi trời tối trở lại trong tộc, ngươi như vậy muốn nhìn trở lại tộc địa cũng là có thể nhìn đến.”
Này Uchiha Maou trước đó không lâu bị phụ thân từ trên chiến trường mang về tới, nói là lưu lạc bên ngoài dòng bên huyết mạch, hơn nữa vẫn là tam câu ngọc Sharingan, là ít có mở mắt tộc nhân.
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy người này khi, đối phương thân hình chật vật, quần áo rách mướp, ngay cả kia giảo hảo khuôn mặt thượng đều bị một chút tro bụi sở che giấu. Nàng an tĩnh đứng ở phụ thân phía sau, tựa như một tôn bị để qua một bên tinh xảo con rối, làm nhân tâm sinh trìu mến.
Nhưng ai biết người này nội bộ tính cách lại cùng bộ dạng thập phần không hợp, chính mình không ngừng một lần nhìn đến người này ở nhiệm vụ trên đường các loại thất thần bộ dáng, thật là ngoài ý muốn... Thiên nhiên.
Nếu không phải xem ở nàng là tam câu ngọc Sharingan, đốm đã sớm hướng phụ thân đề nghị làm đối phương hảo sinh đãi ở trong tộc.
Nhưng khó chịu liền khó chịu ở, Uchiha Maou là cái cường giả, vẫn là có thể đem chính mình ấn ở trên mặt đất cọ xát cường giả, hắn liền tính lại khó chịu cũng chỉ có thể nhịn.
Cường giả luôn là có ưu đãi.
Uchiha Madara như vậy an ủi chính mình.
“Được rồi được rồi, ta đã biết.” Maou chậm rãi thu hồi tầm mắt, xoay người đi đến hắn bên cạnh, thuận tiện còn sờ soạng một phen hắn thứ đầu. “Chúng ta này liền đi thôi, ta cũng có chút muốn ăn cơm.”
“A... Thật là, đều nói không cần sờ ta đầu, về sau ta trường cao xem ngươi còn như thế nào sờ.”
Đốm lẩm bẩm lại cũng không có ngăn cản nàng hành vi, Maou cong cong mắt lại dào dạt đắc ý mà sờ soạng một phen.
Ai, không nghĩ tới chính mình một ngày kia còn có thể sờ đến tương lai nhẫn giới Tu La đầu, thật là thực không thể tưởng tượng a.
Lại nói tiếp, Maou đi vào thời đại này đã ba tháng, nàng không rõ ràng lắm chính mình vì cái gì sẽ xuyên qua đến nơi đây, chỉ nhớ mang máng ý thức hôn mê trước chính mình bị địch quân nham nhẫn vướng bước chân, lui lại không thể, cuối cùng bị khuynh đảo đá núi bao phủ ở dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanfictionTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...