5

103 6 0
                                    

5.5.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Maou bọn họ ở tháp cao đãi đến có hai ngày, trận thứ hai khảo thí thời gian mới vừa tới kỳ hạn, sau lại người đều bị đào thải, mà thứ tám ban cũng như sở liệu như vậy thuận lợi tiến vào đệ tam tràng —— cá nhân chiến.

Có thể đi vào đệ tam tràng khảo thí đều không phải thiện tra, nhưng đại bộ phận đều là bạn cùng lứa tuổi, liền tính lại lợi hại quá mấy chiêu năng lực vẫn phải có.

Hai cái nam sinh chỉ hy vọng đừng cùng nữ đồng đội phân đến cùng nhau là được......

Vòng thứ nhất đối chiến không có gì đặc biệt địa phương, Maou đối thủ còn tính trung quy trung củ, năng lực không có đặc biệt xuất sắc địa phương, nàng phân tích hạ thực lực của đối phương, thực nể tình cùng hắn giao thủ mấy cái hiệp sau mới đem người đánh bay đi ra ngoài, thậm chí bội đao cũng chưa dùng tới.

Quang quá cùng Takuya hai người tuy không nàng cường, nhưng cũng tính vượt qua vòng thứ nhất, trừ bỏ có chút cố hết sức ngoại đảo cũng không có gì.

Nhưng có đôi khi thật là sợ cái gì tới cái gì.

Quang quá nhìn trước mặt nữ đồng đội một lần ôn hòa khuôn mặt tức khắc vặn vẹo lên.

Đối diện Maou tựa hồ là nhìn ra hắn cố kỵ, trầm ngâm hồi lâu, nhỏ giọng nói: “Ta sẽ thủ hạ lưu tình.”

Quang quá:...... Cảm ơn a, tuy rằng cũng không có bị an ủi đến.

Hắn là lần đầu tiên trực diện người này thực lực, như suy nghĩ như vậy khủng bố phi thường.

Mỗi nhất chiêu đều mau tàn nhẫn chuẩn, thẳng bức chính mình góc chết, lại cũng điểm đến tức ngăn, giống như là một đầu ám dạ ẩn núp ưng, đối coi trọng mắt con mồi lạt mềm buộc chặt. Nếu không phải hắn có thể khó khăn lắm ngăn trở, hắn đều phải cho rằng người này nói phóng thủy là lừa hắn, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nếu đối phương không phóng thủy, một cái ảo thuật liền thu phục hắn.

Cảm tạ nữ đồng đội phóng hải chi ân...

Chờ đỡ eo hạ đài sau, quang quá nhìn đồng dạng ở phía trước đối chiến trung bị xoát xuống dưới Takuya trong mắt thiếu chút nữa chảy xuống đồng bệnh tương liên nước mắt.

Nhìn đến Takuya cũng bị xoát xuống dưới hắn liền an tâm rồi, như vậy liền không phải hắn một người mất mặt.

Hai cái nam sinh ở người xem đài liền như vậy nhìn chính mình nữ đồng đội một đường đánh qua đi, thăng cấp trận chung kết, cùng đồng dạng kiên trì đến cuối cùng người nào đó tương ngộ.

Có lẽ đây là oan gia ngõ hẹp, Maou nhìn trước mặt vóc dáng thấp bạch mao nội tâm rối rắm.

“Uchiha Maou, chúng ta vẫn là gặp mặt.” Kakashi nâng lên tay phải nhéo cái đối lập chi ấn.

Maou suy tư một chút phất phất tay: “Ngô...... Hải?”

“.........” Nhìn không ấn kịch bản ra bài người nào đó hắn trong lòng bất đắc dĩ, “Ngươi đang làm cái gì.”

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ