76

62 6 0
                                    

76.76.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Lúc này Uchiha Maou tâm tình đã không phải dùng không xong hai chữ là có thể đơn giản hình dung.

Nếu hỏi nàng phẫn nộ sao, kia tự nhiên là phẫn nộ.

Phẫn nộ đến hận không thể đem Orochimaru đỉnh đầu ném đi, nhìn xem bên trong đến tột cùng trang cái gì kỳ quái đồ vật.

Nhưng ở phẫn nộ đồng thời cũng hỗn loạn một chút hoài niệm cùng vui sướng, ngày xưa người quen lại lần nữa xuất hiện ở trước mắt, không thể nói không vui.

Nhưng điểm này vui vẻ đều bị Orochimaru tao thao tác cấp tiêu ma hầu như không còn, Maou im lặng nhìn đối diện ánh mắt lỗ trống Senju Tobirama, đáy lòng âm thầm tính toán hấp xà canh cùng bạo xào đầu rắn cái nào càng tốt ăn.

Tính, nghe liền buồn nôn.

Quanh thân rễ cây quay quanh, hơi nước tràn ngập, nghiễm nhiên hình thành một cái từ mộc độn cùng thủy độn tổ hợp mà thành cố hữu kết giới.

Ở lại một lần chém đứt uế thổ thể cánh tay trơ mắt nhìn đối phương một lần nữa khôi phục nguyên dạng sau, Maou rốt cuộc ý thức được như vậy đi xuống căn bản không thể giải quyết vấn đề, người chi thân cùng vô hạn chế uế thổ thể háo đi xuống thua sẽ chỉ là người trước.

Uchiha Maou triệt thoái phía sau một đi nhanh, tới gần Namikaze Minato, theo đuổi không bỏ Senju Tobirama cũng theo đi lên, rất có một loại thề không bỏ qua ý tứ.

Maou một bên ứng đối nghênh diện mà đến quyền phong, một bên nghiêng đầu hướng tới sau lưng Minato nói nhỏ.

“Minato, ta nhớ rõ... Ngươi sẽ phong ấn thuật đúng không?”

“Ý của ngươi là......” Minato hai tròng mắt hơi mở một cái chớp mắt, toại trịnh trọng gật đầu, “Ta hiểu được.”

Từng ở trên chiến trường hàng năm phối hợp, thế cho nên đối diện chỉ là đưa qua một ánh mắt hắn là có thể đại khái đoán được người này trong hồ lô muốn làm cái gì, sau đó mặc không lên tiếng thay đổi ứng đối phương châm.

Có hắn đáp lại, Uchiha Maou huy đao động tác trở nên đại khai đại hợp, ở lần lượt bổ ra đối thủ uế thổ tứ chi khoảng cách đồng thời cũng chiếu cố bên kia tình huống, trợ giúp Minato gánh vác Senju Hashirama hỏa lực.

Hai người lưng đối lưng, ăn ý mười phần, cũng như thường lui tới giống nhau cho nhau giao phó tín nhiệm.

Ở tiếp thu đến Minato đưa qua ánh mắt sau, Maou thủ đoạn vừa chuyển, nương chém lạn Senju Tobirama bả vai lực đạo xoay người cao tốc trảm đánh, vừa vặn cùng tâm hữu linh tê cộng sự sai thân mở ra, nháy mắt hoàn thành trạm vị luân phiên.

Răng rắc ——

Dao sắc lôi cuốn bạo nộ hỏa độn chakra, trực tiếp gọt bỏ Senju Hashirama hơn phân nửa cái thân thể, cùng thời khắc đó, Minato kết xong cuối cùng một cái ấn, đem phong ấn chi lực đánh vào Senju Tobirama uế thổ thể, trói buộc hắn hành động.

Viễn trình thao tác Senju huynh đệ Orochimaru cảm nhận được thoát ly khống chế Senju Tobirama, vốn là ném chuột sợ vỡ đồ hắn quyết đoán làm Senju Hashirama rời xa hai người, không hề đi quản mất đi hành động năng lực mỗ Hokage Đệ Nhị.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ