27

90 6 0
                                    

27.27.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Hokage chức cuối cùng là dừng ở Senju Hashirama trên đầu, đốm đối này không làm tỏ vẻ, tựa hồ dễ dàng tiếp nhận rồi kết quả này, có lẽ là hắn sớm có chuẩn bị tâm lý, lấy hắn tính cách là chú định sẽ ở công đầu sa sút tuyển.

Màn đêm buông xuống, Senju Hashirama liền lôi kéo Uchiha Madara đi tửu quán uống rượu, đã khuya mới có thể trở về. Maou thu thập một ít muốn dọn ra đi đồ vật sau tắm rửa một cái, vừa mới chuẩn bị đi vào giấc ngủ khi liền chợt nghe thấy ngoài phòng đại môn bị mở ra, tùy theo truyền đến chính là trầm trọng tiếng bước chân.

Nàng kéo ra môn đi ra ngoài, vừa lúc cùng nghênh diện mà đến Hashirama đối thượng. Đối phương tiểu mạch sắc làn da thượng phiếm đỏ ửng, tinh thần đầu lại khá tốt, hoàn toàn nhìn không ra uống say dấu hiệu. Nhưng thật ra bên cạnh hắn đốm, lúc này sớm đã rũ đầu, nửa ngủ nửa tỉnh mà bị người giá mang theo trở về.

Hashirama thấy Maou ra tới, kinh hỉ triều nàng lộ ra một hàm răng trắng: “Maou ngươi còn chưa ngủ thật sự là quá tốt, đốm uống có điểm nhiều, ta cũng không biết hắn phòng ở nơi nào, phiền toái ngươi có thể giúp ta chỉ cái lộ sao?”

Mới vừa để sát vào chút khoảng cách Maou đã bị dày đặc mùi rượu thiếu chút nữa sặc đến, nàng nhíu mày cọ hạ cái mũi, bất đắc dĩ thở dài một hơi.

“Đi theo ta.”

Hashirama ở Maou chỉ thị hạ đem đốm phóng tới trên giường, xoay qua mặt đối nàng nói: “Như vậy người liền giao cho ngươi lạp, ta muốn chạy nhanh đi trở về.”

Dứt lời, hắn vẫy vẫy tay, không chút nào dừng lại mà bước nhanh đi ra nhà ở.

Nhìn theo Hashirama rời đi, Maou ngược lại nhìn nằm ở trước mắt say mèm người lâm vào trầm tư.

...... Uống nhiều như vậy, xem ra đêm nay lại phải có vội.

Nàng nhận mệnh mà cột chắc tay áo đánh một chậu nước ấm trở về đặt ở bên cạnh, sau đó vươn tay nhẹ nhàng vén lên nam nhân tán loạn tóc mai, lộ ra phía dưới bị che đậy tuấn dật khuôn mặt. Nhưng nàng hiện tại lại không rảnh thưởng thức, cầm lấy nhiệt khăn lông trực tiếp cái ở kia nửa bên mặt thượng, biên chà lau còn biên không ngừng thở dài.

Chính mình này còn chưa đi đâu liền gặp gỡ loại sự tình này, chờ nàng thật dọn ra đi, lại có lần sau đã có thể không dễ dàng như vậy kịp thời chạy tới.

Nhân gia Hashirama tửu lượng hảo, về nhà cũng có thủy hộ chiếu cố, lại vô dụng còn có Tobirama trông giữ, là như thế nào cũng so không được.

“Thật là... Chờ ta không còn nữa ngươi nhưng làm sao bây giờ a.”

Nàng buồn cười lắc lắc đầu chỉ cảm thấy chính mình thật là hạt nhọc lòng, như vậy đại một người chẳng lẽ còn có thể không có tự gánh vác năng lực sao? Quan tâm sẽ bị loạn đại để nói chính là chính mình đi.

Thấy dọn dẹp đến không sai biệt lắm Maou đứng dậy liền phải đi, còn không có xoay người chính mình thủ đoạn lại bỗng chốc bị người nắm lấy, một cổ cực đại lực lượng túm nàng bỗng nhiên hạ kéo, liền như vậy thuận thế ngã xuống giường gian.

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ