80

65 7 0
                                    

80.80.

Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu

Hatake Kakashi cùng Maito Gai dẫn theo chính mình lớp phân biệt triều phong quốc gia chạy đến.

Hai cái đội ngũ một trước một sau, liên tiếp gặp gỡ khách không mời mà đến.

“Đây là......” Đi theo Kakashi ban ngàn đại nheo lại mắt, biểu tình là thập phần cảnh giác.

Hatake Kakashi ngẩng đầu nhìn cách đó không xa khuôn mặt quen thuộc nữ nhân, đuôi lông mày nhíu lại.

“Nhanh như vậy liền tới rồi sao, Maou.”

“Kakashi, đã lâu không thấy.”

Nữ nhân đứng ở trên vách đá, tươi cười thân thiết nhìn xuống phía dưới một đám người, tầm mắt dừng ở Uchiha Sasuke trên người khi đáy mắt ý cười càng sâu.

“Lần này tới người tiểu Sasuke cư nhiên cũng ở đâu, chân ý ngoại.”

“.........”

Uchiha Sasuke đến bên miệng một tiếng “Tiểu cô” sinh sôi nuốt trở vào, muốn nói gì lại không cách nào phát ra âm thanh, chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương đảo qua chính mình nhìn về phía những người khác.

“Cũng không rõ ràng lắm Juzo bên kia tình huống thế nào, thủ lĩnh làm ta lại đây khi nhưng không nói cho ta có nhiều người như vậy a.”

Ai nha một tiếng, người nọ trạng làm buồn rầu sờ sờ cái ót, không coi ai ra gì với chỗ cao biểu diễn, hoàn toàn làm lơ mọi người cảnh giác ánh mắt, dường như thật là ở cùng lão bằng hữu oán giận công tác hoàn cảnh như vậy.

Nghĩ đến cái gì, nàng vươn tay điểm điểm môi dưới, tự hỏi một lát, nói: “Lại nói tiếp, cửu vĩ jinchuriki cũng tại đây, ta nếu là thuận tiện đem hắn mang về, thủ lĩnh có thể hay không làm ta nhiều hưu mấy ngày giả đâu?”

“Bất quá Naruto, ngươi thật sự cùng Minato lớn lên rất giống đâu.”

“.........”

Bị đề cập Uzumaki Naruto cũng không hiểu biết chân thật tình huống, chỉ biết trước mắt người từng là Sasuke thân nhân, sau trốn chạy ra thôn, hiện tại là Konoha địch nhân.

Hơn nữa hắn khi còn nhỏ còn gặp qua người này vài lần, thân là lão ba bạn tốt, ngẫu nhiên sẽ đến trong nhà làm khách.

Trong trí nhớ người hòa ái trung mang theo vài phần giảo hoạt, là cái thoạt nhìn liền rất đáng tin cậy trưởng bối, ấn tượng sâu nhất đó là nữ nhân kia trương xinh đẹp cho dù chính mình vẫn là cái gì cũng đều không hiểu tuổi tác đều không khỏi tán thưởng một câu khuôn mặt.

Như vậy một người, là như thế nào cũng không thể tưởng được sẽ làm ra mặt sau như vậy hành động.

Cứ việc như thế, Naruto tại đầu não gió lốc đồng thời vẫn là chú ý tiểu đồng bọn hành vi, hy vọng hắn không cần nhất thời xúc động. Nhưng Naruto không biết chính là, người ở bên ngoài xem ra, chính hắn cũng là ở vào khiếp sợ vô thố trạng thái trung.

“... Đừng nói nhảm nữa, không cần lãng phí thời gian.”

Liên tục hai cái học sinh bị làm tâm thái, Kakashi thật sự nghe không nổi nữa, liền tính là lẫn nhau liên hệ thân phận cũng chịu không nổi người này thật ở kia kéo dài thời gian, đối phương đến tột cùng là tới làm gì a!

[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ