22.22.
Tác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu
Theo chiến tranh kết thúc, Maou rốt cuộc được đến có thể tự do hoạt động cho phép, trừ bỏ không thể kịch liệt vận động ngoại cũng không có gì.
Maou đảo cảm thấy nàng khôi phục đến không sai biệt lắm, thân thể của mình chính mình rõ ràng, nhưng nề hà kia hai huynh đệ một cái so một cái quản được nghiêm, nàng chỉ là ở trong sân phục kiện đều có thể bị lải nhải hơn nửa ngày.
Chính mình khi nào thành dễ toái vật phẩm?
Maou chớp chớp mắt nhắm lại miệng, không có đem chính mình đã từng mang theo thương cùng đồng đội chùy biến địch nhân huy hoàng lịch sử nói ra, biết bọn họ đây là hảo ý, sớm đã qua phản nghịch kỳ nàng dứt khoát lưu loát mà thỏa hiệp.
Khó được không cần ra nhiệm vụ, ngày thường không có việc gì khi liền cùng nữ tính các tộc nhân cùng nhau ra ngoài mua sắm nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên đi vây xem đốm cùng Izuna phê duyệt văn kiện, nhật tử đảo cũng quá đến rất phong phú.
“Chiến trường chi hoa?”
Maou cầm một chồng văn kiện ngồi ở một bên để đó không dùng bàn thượng, nhàn nhã mà hoảng chân, chỉ là trên mặt biểu tình muốn coi là thừa bỏ có bao nhiêu ghét bỏ.
“Danh hào này cũng quá tục đi, lại thổ lại tục, như vậy không phải cho người ta một loại ta là bằng vào mặt mới đánh ra thanh danh ảo giác sao? Đối diện Senju là muốn như thế nào a, không đọc quá thư?”
Đang ở xử lý công vụ đốm: “.........”
Mới vừa tiến vào hội báo hạng mục công việc Uchiha hỏa hạch: “.........”
Đốm nhìn đối phương hơi bất mãn biểu tình, đem cái này tên thi hành cũng có chính mình bút tích một chuyện nuốt trở về trong bụng.
Hắn ho khan vài tiếng đoan chính biểu tình: “Ta đảo cảm thấy còn có thể... Ngươi nghĩ như vậy, ta cùng Izuna còn không có cái gì danh hiệu ngược lại bị ngươi giành trước.”
Nghe được hắn nói như vậy, Maou sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, ẩn ẩn còn có chút tiểu đắc ý.
“Là nga, ta đây liền cố mà làm tiếp thu cái này xưng hô đi.”
Lại vô dụng lần sau chiến đấu khi tấu đối diện Senju một đốn hết giận thì tốt rồi.
“.........”
Hỏa hạch biểu tình một lời khó nói hết, nhìn nhìn tộc trưởng lại nhìn nhìn hai ba câu bị tộc trưởng lừa dối cao hứng Maou, thực sáng suốt lựa chọn trầm mặc.
Đốm nhàn nhạt mà nhìn lướt qua ở một bên mắt nhìn mũi mũi nhìn tim trợ thủ, tầm mắt dừng ở Maou trên người, kéo ra đề tài nói: “Ngươi đãi ở trong tộc cũng rất nhàm chán đi, quá đoạn thời gian hoa anh đào tế liền phải tới rồi, cùng đi hoa quốc gia thưởng anh thế nào?”
“Ta như vậy ăn không ngồi rồi còn không đều là bởi vì ai? Thủ sẵn nhiệm vụ không cho ta tiếp, không có tiền chẳng lẽ ngươi dưỡng ta?”
Maou cánh tay một chống, từ bàn trên dưới tới, không để bụng oán giận.
Tuy rằng nàng cũng nhạc thanh nhàn lạp, nhưng nhàn lâu lắm tóm lại là hơi xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Đêm dài ánh sáng nhạt
FanficTác giả: Đại Sơn Lí Đích Tây Qua Yêu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ "Có được loại này đặc thù huyết kế chúng ta, có thể tự cho...